Ẩm Mượt Sau 7 Ngày Trải Nghiệm

399.000

29C Đường D2

400 Phụ nữ trải nghiệm với collagen ADIVA – chương trình do Nielsen thực hiện – bất ngờ với 85% chị em phụ nữ cảm nhận làn da mềm mịn, ẩm mượt sau 7 ngày trải nghiệm!

collagen là gì


Đặc biệt vào mùa lạnh, da thường khô ráp và sần sùi, thậm chí còn ngứa vbong tróc là nỗi lo chung của “phái đẹp” tụi mình. Bạn gái lựa chọn làm đẹp thông minh với mỗi ngày một lọ Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA từ Đức, dạng nước giúp da sáng mịn, ẩm mượt hiệu quả! 

tác dụng của collagen

Mặt nạ dưỡng trắng da, giảm mụn cực hiệu quả: adiva
Các bạn chuẩn bị: cà rốt 1/2 củ ép lấy nước, sữa chua 1 hũ. Trộn đều các nguyên liệu thành hỗn hợp dạng sệt và thoa đều lên da mặt, cổ. Sau 15 phút bạn rửa mặt sạch với nước lạnh nhé!

Cà rốt rất giàu vitamin A,C, E giúp sáng da và giảm mụn hiệu quả, kích thích tái tạo da mới, kết hợp với sữa chu giúp da mịn màng hơn, giảm khô ráp, rất phù hợp cho mùa lạnh này. Thực hiện 1 lần/ tuần là đủ các bạn nha! 

Kết hợp mỗi ngày một lọ Tinh chất làm đẹp ADIVA dạng nước giúp làn da mượt mà, săn chắc và sáng mịn hơn! Không còn lo da xỉn màu, kém tươi tắn trong những ngày lạnh nữa nhé! 

--- 
Sản phẩm ADIVA đã có mặt tại hệ thống các siêu thị, spa, cửa hàng mỹ phẩm và các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc đặt hàng để được giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển!

Bình luận

HẾT HẠN

0979 416 357
Mã số : 11885857
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn