Coq10 Của Trunature : Thuốc Bổ Tim Mạch Và Chống Suy Nhược Cơ Thể

890.000

18 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình


CoQ10 của Trunature : Thuốc bổ tim mạch và chống suy nhược cơ thể

Liên hệ: dược sỹ Nga

Địa chỉ : 18 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 01678371098

Website: www.suckhoesacdep.net

Email: suckhoesacdep@gmail.com 

Y!M: suckhoesacdep01023

 



Giá

890.000 VND

Số lượng

 

 



    Thông tin về sản phẩm:

Thông tin chi tiết sản phẩm

 

 

CoQ10: Thuốc bổ tim mạch và chống suy nhược cơ thể

Khi còn ở độ tuổi thanh niên, cơ thể chúng ta tự sản xuất đủ lượng CoQ10. Khi trở về già, khả năng đồng hóa thức ăn như cá và trứng để tổng hợp CoQ10 bị giảm sút, lượng CoQ10 dữ trữ bắt đầu cạn dần. Sự giảm CoQ10 xảy ra rất sớm ở độ tuổi 20, khi đến 40 tuổi nếu không bổ sung kịp thời sự thiếu hụt này cho cơ thể thì cơ thể bắt đầu có các rối loạn mà không phải lúc nào cũng phát hiện được nguyên nhân. Duy trì sự ổn định hàm lượng CoQ10 trong cơ thể luôn đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh cường tráng.

Ở cơ thể khỏe mạnh, CoQ10 tập trung chủ yếu ở tim, thận và gan nhưng hàm lượng cao nhất là ở tim. Tim là cơ quan hoạt động vất vả nhất để vận chuyển oxy và chất dinh dưỡng đi nuôi toàn bộ cơ thể khoảng 100 ngàn lần mỗi ngày. Khi lượng CoQ10 dư thừa trong cơ thể, nó sẽ giúp tim khắc phục tình trạng thiếu năng lượng khi hoạt động. CoQ10 đã trở thành một loại dinh dưỡng quan trọng cần phải được bổ sung.

Ở Nhật Bản, Bộ Y Tế đã ra khuyến cáo cần bổ sung CoQ10 từ hơn 20 năm nay. CoQ10 là sản phẩm tự nhiên, cung cấp năng lượng trực tiếp cho các cơ bắp hoạt động chống lại sự suy nhược.

Sự hấp thụ CoQ10 vào mô là rất nhanh. CoQ10 tăng cường sức khỏe cho tim, nó tạo ra năng lượng giúp tim đáp ứng được với cường độ làm việc cao, giúp cơ tim chống lại quá trình lão hóa tự nhiên do tuổi tác. CoQ10 còn tăng cường hệ thống miễn dịch bằng các cung cấp năng lượng cho các tế bào miễn dich thực hiện chức năng bảo vệ. CoQ10 cùng phối hợp với các chất chống oxy hóa như vitamin A, C và E trong quá trình chống lão hóa như làm cho da mịn màng, mềm mại, giảm nếp nhăn, bảo vệ răng lợi. CoQ10 còn giúp khả năng chịu đựng và phục hồi nhanh chóng sau các hoạt động thể lực, thể thao hoặc lao động nặng, áp lực làm việc căng thẳng…

Tên sản phẩm: CoQ10

Hãng sản xuất: TruNature

Số lượng: 130 viên mềm/hộp (100mg/viên)

Liều dùng: uống 1 đến 3 viên /ngày kèm một cốc nước lớn, tốt nhất là uống sau bữa ăn. Phụ nữ có thai hoặc cho con bú cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Dừng sử dụng ngay và báo với bác sĩ của bạn nếu xuất hiện bất kỳ tác dụng phụ nào. Tham khảo ý kiến bác sỹ nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc khác.

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không có tác dụng chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bảo quản nơi khô thoáng, đóng chặt nắp, tránh xa tầm với của trẻ em.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0167 837 1098
Mã số : 3085308
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn