Thuốc Nâng Ngực, Nở Ngực An Toàn - Hiệu Quả Lâu Dài - Không Cần Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

100.000

92 Trần Bình Trọng, Tp.đắc Lắc

CHUYÊN CUNG CẤP SỈ - LẺ CÁC LOẠI THUỐC,

 THỰC PHẨM CHỨC NĂNG GIÚP GIẢM CÂN VÀ

LÀM ĐẸP.

Vì sao bạn chọn cửa hàng chúng tôi :

1/ Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và kinh doanh cho các khách hàng trên toàn quốc về thực phẩm chức năng.

2/ Hoạt động lâu trên các sàn thương mại điện tử lớn như Vatgia.com và chodientu.vn VÀ đã được đóng dấu UY TÍN - AN TOÀN.


http://giamcankhoedep.com/

http://vatgia.com/nguyenhuongtbt

 http://chodientu.vn/nguyenhuongbmt

3/ Chúng tôi đặt vấn đề dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu để làm phương châm tồn tại bền vững trong lĩnh vực này.

 

Kem nâng ngực và làm giảm nguy cơ lão hóa ở ngực Garraud


GIÁ 890.000 VNĐ





 

Hãy gọi 0977.39.8880  

 http://giamcankhoedep.com/

 http://www.vatgia.com/nguyenhuongtbt

http://chodientu.vn/nguyenhuongbmt/ 

Mail: huongnt_92@yahoo.com.vn

NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO 
Giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi. nhận hàng mới thanh toán

 

*******************************

 



 



Kem nâng ngực nở ngực siêu tốt B - Divine 


GIÁ 1.000.000 VNĐ 









Một cách an toàn và lành mạnh 

Thiên nhiên tạo ra bộ ngực phụ nữ để làm đẹp và nuôi con.Thời gian và chức năng đã cướp đi vẻ đẹp quyến rủ của bộ ngực vì thế đã có rất nhiều Sản phẩm ra đời giúp củng cố và duy trì vẻ đẹp ấy cho phụ nữ.Kem nở ngực B - DIVINE với thành phần thảo dược tự nhiên cung cấp cho bộ ngực những gì tốt nhất, Nó hoạt động với khả năng tái sinh tự nhiên để khôi phục lại hình dạng và vẻ đẹp cho bộ ngực. 
Một kết quả bất ngờ khi khảo sát những phụ nữ đã dùng B - DIVINE thử nghiệm đó là sự phi thường - một hình dạng tuyệt vời, săn chắc, đầy đặn hơn, trẻ trung hơn trong vòng 3-4 tuần sử dụng.
Tất cả những phụ nữ đã nói về B - DIVINE :
- An toàn,lành mạnh và hoàn hảo

Tăng cường thúc đẩy kích thích mô ngực nở căng đầy đặn một cách hoàn hảo nhất,phục hồi và bổ sung những khiếm khuyết mà trong tuổi dậy thì mà bạn không đạt được mang đến cho bạn đường cong tuyệt vời của nữ giới

Đặc biệt cho những phụ nữ :

• Cho con bú sữa mẹ và bị mất đi vẻ đẹp cùng hình dạng của bộ ngực
• Những thiếu nữ không phát triển ngực trong tuổi dậy thì
• Những phụ nữ muốn tăng kích thước và hình dạng của ngực mà không cần phẫu thuật

Ngực nở tự nhiên 
100% thành phần tự nhiên
Không phẫu thuật gượng ép
Trông thấy và cảm nhận bộ ngực tự nhiên


Tác động của Kem Ngực B - DIVINE

Tất cả Kem Nở Ngực Tự Nhiên B - DIVINE về bản chất sẽ kích thích và tái tạo quy trình phát triển tự nhiên trong cả giai đoạn dậy thì và mang thai.

Kem Nở Ngực B - DIVINE gồm một hỗn hợp dược thảo tăng trưởng ngực độc quyền và các chiết xuất thảo mộc ngoại lai đă được chứng minh sẽ làm tăng số đo ṿòng ngực nữ thông qua hoạt động kích thích sự tăng trưởng tế bào mới trong các tuyến vú. Cơ thể của bạn sẽ đáp lại B - DIVINE cách mà nó đáp lại giai đoạn dậy th́ì và mang thai, cùng với sự phát triển các tuyến mô được tái tạo tại khu vực tiếp xúc ngực.Các thành thành hoạt động ở Kem Nở ngực B - DIVINE được thoa và cung cấp đều cho da thông qua biểu bì (các lớp da) và đi thẳng đến khu vực cần làm nở… Vì thế để lại mức hiệu quả cao hơn và tăng được hiệu nghiệm.

 
Thành phần : 

Dầu oải hương: Ngăn ngừa da bị khô do mất nước và tăng cường sự gắn kết làm săn chắc

SAGE TINH DẦU: sở hữu mạnh mẽ chống oxy hóa, làm mềm và tính chất làm se.
Cỏ cà ri: làm mềm mịn da và độ đàn hồi

Emu Dầu Oil: cung cấp dầu và giàu axit béo thiết yếu (3 Omega, 6, 9), nó hấp thụ sâu sắc và nhanh chóng vào da xuống đến một mức độ mà bắt đầu tăng trưởng tế bào mới. Emu dầu giữ ẩm da và cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn và các dấu hiệu căng ra.

Đơn giản để sử dụng: Massage kem vào ngực mỗi ngày hai lần. ống cũ từ cơ bản Yours (1,5 oz), sau 6-9 tuần bạn sẽ tăng 2 size áo ngực






0977.39.8880 để được tư vấn trực tiếp và mua hàng

trực tiếp nhé các chị em.

 

                                 hoặc http://giamcankhoedep.com






************************************


Thuốc nở ngực


PaPaYa curve Advanced thuốc nở ngực siêu nhanh,

thay thế giải phẫu ngực

 



Ngực bạn căng tròn hơn, hoàn hảo hơn
Tăng  2-3 kích cỡ CUP ngực chỉ một  tháng ngắn ngủi!

 

Giá bán: 3.200.000 VNĐ/HỘP/60VIÊN










 
















  •  Nở ngực với kết quả vĩnh viễn do khả năng tác động làm nở ngực từ bên trong. PaPaYa curve Advanced có khả năng làm nở ngực với tác động vào tế bào hạt của buồng trứng làm sản sinh hormone nữ tự nhiên trong cơ thể và khi hormone nữ đầy đủ sẽ tạo nên một lớp mỡ đệm hoàn chỉnh để làm lớn ngực với kết quả vĩnh viễn.

    Làm nở ngực đẹp nhất từ trước đến nay. Các biện pháp làm nở ngực thông thường  chỉ có khả năng làm ngực to ra và thế là ngực có thể nở tràn sang hai bên hoặc nở bầu ngực dưới. PaPaYa curve Advanced không chỉ làm nở ngực mà còn tạo dáng hai bầu ngực tiếp cận với hình tròn, nâng cao ngực và đặc biệt là thu gần khoảng cách 2 bầu ngực, tạo “khe” giữa 2 bầu ngực. Tất cả các tình trạng da thừa nhăn nheo, đầu nhũ thâm đen đều biến mất nhờ sự hỗ trợ của các thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, PaPaYa curve Advanced giúp bạn có cặp núi đôi hết sức khiêu gợi và quyến rũ.

     Kết quả nở ngực tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Sau 5 tuần, bạn sẽ tăng được 1-2 size áo ngực, nâng cao ngực 1-3 cm, thu gần khoảng cách 2 bầu ngực 1-2cm.

     

    Nang no nguc hieu luc manh me khong phau thuat khong can uong thuoc

     

  •   
  • Thuốc nở ngực PaPaYa curve Advanced là sản phẩm mới nhất cung cấp enzyme tự nhiên và kích thích tố Estrogen cho phụ nữ chỉ trong thời gian ngắn, Tuyến vú sẽđược kích thích tố nâng đẩy làm đầy căng tròn hấp dẫn, mang lại hình dạng của bộ ngực (vú) lý tưởng , ngoài tinh chất đu đủ xanh còn được bổ sung chiết xuất của 8 loại thảo mộc tự nhiên như tinh dầu trái Hawaii, cam thảo, vitamin B3 dẫn xuất, chiết xuất Centella, isoflavone đậu nành, quả óc chó, chiết xuất lá bạc hà, chiết xuất từ hoa anh thảo, collagen...
  •  Với enzym  và kích thích tố Estrogen từ quả đu đủ, nó sẽ thúc đẩy sự phát triển cho ngực (vú)  mạnh mẽ, nhanh chóng gấp 5 lần so với những sản phẩm khác trên thị trường. Nhiều phụ nữ thử nghiệm ngực đã tăng trưởng trong vòng một tháng sử dụng, sau 2 tháng bạn đã có thể tự tin với vòng ngực của mình.Với người ngực quá nhỏ hay quá bằng phẳng (lép) có thể được sử dụng  6-9 tháng cho kết quả tối đa mong muốn.
  • PaPaYa curve cũng được tăng cường với các hormone vitamin D và hormone nữ, kích thích việc phát hành buồng trứng của hệ thống sinh dục nữ, giúp nội tiết sản sinh tự nhiên cải thiện cho sinh lý tốt hơn, mang lại cho làn da mịn màng, sự bất ngờ này không hề đáng ngạc nhiên khi bạn sử dụng PaPaYa curve Advanced
  • PaPaYa curve Advanced  là thuốc nở ngực hoàn hảo nhất, một sự kết hợp chính xác của đu đủ và 8 loại thảo mộc truyền thống được sử dụng để cân bằng nội tiết tố nữ tự nhiên và nâng cao ngực.
  • PaPaYa curve Advanced có thể cải thiện vòng ngực của bạn mở rộng to lên đến 3 kích cỡ.
  • Ngoài ra PaPaYa curve Advanced còn có các lợi ích khác, nhờ thành phần Enzyme trong đu đủ còn hổ trợ tiêu hóa protein, giúp giảm cân, vai trò quan trọng trong việc duy trì một sức khỏe tốt, ngăn ngừa và chữa trị bệnh viêm vú và ung thư vú.
  •  



Boob cream: Boobs - (Minus) is aimed at women fed up with their big boobs but too broke to go under the surgeons knife



Thuốc nâng ngực 
PaPaYa curve Advanced này đã thực sự đã giúp nhiều phụ nữ trên khắp thế giới để đạt được kích thước vòng ngực như mong muốn cũng như độ săn chắc của vú, xóa đi mặc cảm khi phải mang trong mình bộ ngực “xệ”. Nếu bạn chưa bao giờ nghe về thuốc PaPaYa curve Advanced hoặc chưa bao giờ dùng qua thì đây là lúc để thử qua. Có nhiều người khách hàng không hài lòng với công thức của những sản phẩm khác, nhưng với PaPaYa curve Advanced đó là vấn đề rất rất nhỏ , với số lượng khách hàng vô cùng lớn phụ nữ đã và đang sử dụng và rất thành công với sản phẩm này.











 













 










 





"Đây là cơ hội của bạn để  được bộ ngực trong mơ, khoa học chứng minh hiệu quả nhất tăng cường độ nở cho ngực trong thời gian ngắn nhất,với các thành phần thảo dược thiên nhiên để cung cấp cho ngực bạn lớn hơn, tròn hơn , vững chắc hơn


  • Bạn có muốn để có ngực lớn hơn, đầy đủ hơn, hoàn hảo hơn? 

 


  • Bạn không nên lãng phí
  • tiền của bạn vào thuốc và các loại kem không có hiệu quả


  • Bạn có muốn luôn luôn là trung tâm của sự chú ý,  cuối cùng cảm thấy hài lòng về cơ thể của bạn ?


  • Bạn muốn tăng bộ ngực của bạn lên đến 2 - 3 kích cỡ chén trong một  tháng 

Nếu bạn trả lời có cho câu hỏi này thì bạn hãy khám phá   thuốc nở ngực nổi tiếng trên toàn thế giới được các trung tâm thẩm mỹ lớn và uy tín tin dùng, có thể giúp bạn tăng bộ ngực của bạn lên đến 2-3 size áo ngực mà không cần phẫu thuật tốn kém     

 


truoc va sau no nguc    

 


 
PaPaYa curve Advanced đã được chứng minh cho kết quả trước mắt và lâu dài cho hàng trăm ngàn phụ nữ. Chúng tôi rất vui mừng được cung cấp các công thức mới và cải tiến nhất của  PaPaYa curve Advanced đến cho bạn . Đây là phiên bản tiên tiến nhất đã được cải tiến công thức nổi trội để cung cấp cho bạn kết quả tốt hơn!  

 Hãy cho mình  sự lựa chọn thông minh nhất để được kết quả mà bạn quan tâm nhất ,mong muốn nhất. 

  PaPaYa curve Advanced được sản xuất theo sự giám sát chặt chẽ và  tiên tiến nhất của các loại thảo mộc mastogenic và các chất chiết xuất từ thực vật kỳ lạ đã được chứng minh để tăng kích thước ngực của người phụ nữ bằng cách kích thích tăng trưởng tế bào mới trong tuyến vú . Kết quả bạn sẽ là một bức tượng bán thân hoàn hảo mà mọi người đều phải ngức nhìn,sẽ giúp bạn cải thiện sự tự tin của bạn và giúp bạn có được sự chú ý bạn muốn . Tại sao bạn phải lãng phí tiền cho phẫu thuật tốn kém  nguy hiểm  không tự nhiên trong khi bạn có thể chọn cho mình với PaPaYa curve Advanced

1 chai = 60 viên nang. Uống 2 viên 2 lần mỗi ngày. Không vượt quá 4 viên một ngày.
Đây là một công thức cực mạnh và không nên được sử dụng bởi bất cứ ai dưới 18 tuổi.  
  

Hiệu quả càng tuyệt vời khi bạn dùng phối hợp với cream nở ngực 

Papaya curve Breast Enlarge Collagen Cream Kem nở ngực tinh chất đu đủ

Giá bán: 1.950.000 VNĐ


RevitaBust® ADVANCED

thảo dược cho vòng ngực không cần giải phẫu

Giá bán: 2.550.000


Hầu hết phụ nữ Á Đông đều sở hữu 1 vòng 1 thật khiêm tốn và cũng không ít chị em thấy mặc cảm và luôn thầm mong ước có 1 bộ ngực đầy đặn hơn. Nhiều người nghĩ phẩu thuật thẩm mỹ là cách duy nhất để sở hữu vòng một như ý, không hẳn thế cho nên sự ra đời của thuốc nở ngực Revitabust® ADVANCED với công thức cải tiến nâng hiệu quả tăng gấp đôi so với những sản phẩm khác, sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, với những thành phần thảo dược thiên nhiên 100% sẽ giúp cho vòng ngực của bạn trở nên săn chắc và tự tin hơn về dáng vẻ của mình. 

Revitabust® ADVANCED được tổng hợp từ những Phytoestrogen (Estrogen thiên nhiên) là các hợp chất có nguồn gốc thực vật, có hoạt tính tương tự như hormone sinh dục nữ. Phytoestrogen có sẵn trong một số loại thảo mộc sau đây: đậu nành, cải bắp, nho, cam thảo, sắn dây, hoa đào, mướp, cây cỏ mẹ, cây kế thiêng…

Viên nén nâng nở ngực Revitabust® ADVANCED kích thích mô ngực phát triển, đồng thời cải thiện làn da toàn thân và tạo vóc dáng săn chắc. Điều hòa nội tiết tố, cải thiện khí huyết, nâng cao ngực, nâng cao một cách hoàn toàn tự nhiên , giúp tăng cường việc mở rộng, tăng trưởng và phát triển của tế bào ngực, làm cho các mô tế bào vùng ngực phát triển mạnh và kích thích tăng trưởng. Nó kích thích tự nhiên việc sản xuất estrogen trong thời kỳ tăng dần của kích thích tố để tăng cường sự tăng trưởng và lưu trữ của mô vú giúp ngực căng, cứng rắn và đầy đặn hơn.


Thuốc nở ngực Revitabust® ADVANCED bí quyết cho vòng 1 hoàn hảo an toàn hơn phẫu thuật. Tác dụng tốt cho những trường hợp đã sử dụng nhiều loại thuốc khác mà không có kết quả.

Không bỗng nhiên ai đó có thể sở hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rủ, ngay các các chân dài hay ngôi sao cũng vậy. Liệu họ có bí quyết gì chăng? Có thể là phẫu thuật, tuy nhiên không phải ai cũng làm điều đó. Một cách đơn giản và an toàn có thể giúp cho khuôn ngực của họ đẹp hơn là nhờ vào tập luyện và dinh dưỡng hằng ngày và đặc biệt là thức uống bổ sung làm tăng trưởng lượng hoocmon nữ và kích thích các mô tế bào vùng nực phát triển mạnh. Và giờ bạn cũng có thể làm được điều đó để sở hữu vòng 1 lí tưởng như bạn từng mong ước.





Với Viên uống Revitabust® ADVANCED bạn sẽ có ngay cơ hội sở hữu một vòng ngực đầy đặn, săn chắc, hấp dẫn mà không cần qua phẫu thuật. Và điều đó không còn là mơ ước của bạn hay phải ngưỡng mộ bất kì ai đó. Vì bạn cũng đã có được nó.





Viên uống Revitabust® ADVANCED bao gồm các thành phần từ tự nhiên như sắn dây giúp sinh sản hooc mon nữ, làm phát triển các ống dẫn ở tuyến vú và là tác nhân khiến tuyến vú nở to ra, căng cứng, săn chắc, tròn đẹp tự nhiên; có tác dụng ngăn ngừa ung thư vú, nhau thai, bổ sung đầy đủ hooc môn giúp phụ nữ có thân hình thon thả và làn da mịn màng tươi trẻ.




Viên uống nở ngực Revitabust® ADVANCED hoàn toàn từ thiên nhiên có lợi ích

- Tăng cường ngực phát triển trong 7 ngày.
- Không chứa estrogen bổ sung và các hoóc môn, không có tác dụng phụ.
- Tự nhiên kích thích việc sản xuất estrogen.
- Lớn hơn, cứng rắn và đầy đủ hơn trong 3 tháng.










- Saw Palmetto Berry có tác dụng như một chất nội tiết, tạo ra estrogen và testosterone chuyển hóa.
- Đồng Root Quai được sử dụng trong nhiều thế kỷ để duy trì sự cân bằng các kích thích tố nữ.
- Dandelion root được sử dụng để giúp làm giảm lưu giữ chất lỏng, cũng như hỗ trợ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
- Blessed Thistle Herb trợ giúp lưu thông và thúc đẩy quá trình thanh lọc máu, cũng như duy trì hoạt động của tế bào ngực.
- Mâm xôi lá màu đỏ giúp duy trì sự cân bằng trong tử cung.
- Vitamin C giúp hỗ trợ sự phát triển mô.



Phytoestrogen (Estrogen thiên nhiên) là các hợp chất có nguồn gốc thực vật, có hoạt tính tương tự như hormone sinh dục nữ. Phytoestrogen có sẵn trong một số loại thảo mộc sau đây: đậu nành, cải bắp, nho, cam thảo, sắn dây, hoa đào, mướp, cây cỏ mẹ, cây kế thiêng… 







Với công thức thảo dược tự nhiên Revitabust giúp nâng cao ngực một cách hoàn toàn tự nhiên , giúp tăng c

Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 5989149
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn