Mang Boc Thuc Pham , Bao Tay Nilon , Tui Zipper , Tui Dung Rac , Giay Tham Dau An , Tui Giat ,

30.000

30/20 Dường Số 17 , Kp 4 , Bình Hưng Hòa A , Bình Tân


www.Tuizipper.com [Nam Hội cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất để cuộc sống mỗi ngày luôn ý nghĩa và hạnh phúc ]

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ NAM HỘI :

Địa chỉ : 30/9C Đường số 19 , KP19 , P.Bình Hưng Hòa A , Quận Bình Tân , TP.HCM

Điện thoại : 08. 62 66 22 63 – Fax : 08. 62 66 21 47

Website : http://tuizipper.com – Email : Namhoi@tuizipper.com

Công ty Nam Hội chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng cao cấp hàng đầu Việt Nam . Nam Hội trực tiếp sản xuất các sản phẩm như Túi Zipper bags , Ziploc , Bao Tay PE , Túi đựng thực phẩm , túi giặt quần áo , màng bọc thức ăn PE , màng bọc thức ăn PVC , Túi rác cuộn . Bên cạnh đó Công ty chúng tôi nhập nguyên liệu giấy thấm dầu ăn từ Malaysia .

Những thương hiệu nỗi tiếng tại Việt Nam :

TÚI ĐỰNG THỰC PHẨM CÓ KHÓA KÉO

–         ZIPPER BAGS YUME NANO

–         ZIPPER BAGS QQ147

–         ZIPLOC

TÚI KHÓA KÉO MINI :

-          ZIPPER BAGS YUME OZONE

-          ZIPLOC MINI

TÚI ĐỰNG THỰC PHẨM KHÔNG KHÓA KÉO :  FOODBAGS H2Q

TÚI RÁC CUỘN : SO CLEAN

TÚI GIẶT : NAM HỘI

BAO TAY NILON : EVERYDAY

TÚI RÁC XẾP : EVERYDAY

GIẤY THẤM DẦU ĂN : I LIKE

MÀNG CO THỰC PHẨM PE : DR. LOCK

MÀNG BỌC THỰC PHẨM PVC : WRAP & LOCK

TÚI BẢO QUẢN GIẦY DÉP CAO CẤP : I LIKE

1* Túi zipper bags QQ147 : Với thương hiện Zipper Bags QQ147 với thương hiệu mạnh hiện nay , người tiêu dùng Việt Nam ai cũng biết đến là dòng sản phẩm cao cấp , khác hẳn so với các thương hiệu cùng loại . Dùng trong việc bảo quản thức ăn , đóng kín và ngăn không cho vi khuẩn xâm nhậm vào bên trong thực phẩm , với khóa kéo chắc chắn , các túi được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng cũng như vệ sinh an tòan tuyệt đối . Đảm bảo cho người tiêu dùng hòan tòan tin tưởng và phù hợp sử dụng . Zipper Bags QQ147 dùng trong tủ lạnh hoặc tủ đông lạnh , chịu được nhiệt độ -20C và sữ dụng được trong lò Vi Sóng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe . Zipper Bags QQ147 có 4 Size tương ứng với mỗi quy cách khác nhau , tiện lợi cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn khác nhau . No1 : 18cm x 20cm x 0.005cm – No2 : 20cm x 24cm x 0.005cm – No3 : 24cm x 26cm x 0.005cm – No4: 28cm x 30cm x 0.005cm .

2* Túi đựng thực phẩm Zipper Bags YUME NaNo : Nhãn hiệu Zipper Bags YUME NANO hiện tại ra đời đầu tiên tại Việt Nam , Thiết kế bao bì không đẹp và cao cấp như những thương hiệu cùng  loại nhưng chất lượng túi vẫn giữ nguyên theo đúng thương hiệu của nó . Được ngươi tiêu dùng biết đến trước nhất bên cạnh đó cùng với giá rẻ hơn vì tiết kiệm chi phí bao bì nên thương hiệu Túi Zipper Bags YUME NANO được xem là thương hiệu được bán chạy nhất hiện nay . Zipper Bags YUME NANO được sản xuất với khóa kéo chắc nhất , miệng kéo lớn , thể tích túi lớn , có thể đựng được các vật nặng . Cùng với quy trình sản xuất hiện đại , túi được xữ lý sạch và không có bột túi không gây ảnh hưởng đến thức ăn trong túi . Dùng bảo quản lưu trử thức ăn thừa , rau ,củ , quả , đồ dùng gia đình , các loại thủy hải sản … Dùng trong tủ lạnh tủ đông , và dùng được trong lò Vi Sóng . Túi đựng thực phẩm YUME NANO có 3 Zize người tiêu dùng tha hồ lựa chọn : YMN 001 : 20cm x 28cm x 0.006cm – YMN 002 : 24cm x 34cm x 0.006cm – YMN 003 : 28cm x 34cm x 0.006cm .

3* Túi khóa kéo Zipper bags YUME OZONE : Túi khóa kéo YUME OZONE dùng trong nhiều việc khác nhau , khóa kéo êm , chắc chắn , túi dày không gây rách khi va chạm nhiều . sản xuất theo dây chuyền tiên tiến với nhiều đường cắt nhanh và không bị rách 2 biên . Dùng trong dược phẩm , mỹ phẩm , trong y tế , trong công nghiệp , cơ khí chế tạo máy , đựng nữ trang , thiết bị linh kiện điện tử , trong văn phòng phẩm …. Tiện lợi cho mọi cách dùng . Sản phẩm có nhiều Size khác nhau . Hiện có 5 size dễ lựa chọn cho nhiều mục đích : 4cm x 6cm / 5cm x 7cm / 6cm x 8.5cm / 7cm x 10cm / 8.5cm x 12cm . Sản xuất theo nhiều quy cách khác nhau , khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu .

4* Túi đựng thực phẩm FOODBAGS H2Q : Túi đựng thực phẩm trong tủ lạnh hoặc dùng trong du lịch , nhà hàng , siêu thị , tiệm bánh … túi đựơc chấm đọan răng cưa xé dễ dàng , cuộn được để trong hộp có rảnh xé tiện lợi , khi không cần xài có thể bỏ túi vào hộp tránh bụi bẫn và hư hỏng túi . FOODBAGS H2Q có 3 size khác nhau : 22cm x 26 / 24cm x 32cm / 30cm x 40cm .

5* Túi giặt quần áo : được dệt bằng sợi Polyetilen tổng hợp khả năng chịu lực cao , lưới lổ vừa phải , các vết bẩn được làm sạch hiệu quả không như những túi giặt khác lưới khít và nhỏ không làm sạch quần áo . đảm bảo quần áo cần giặt được sạch tòan bộ và không làm hư hỏng vãi bên trong . Dùng giặt vãi với chât liệu Len , áo dài , quần áo lót , quần áo trẻ em … có 2 zise tiện lợi : 30cm x 40cm / 40cm x 50cm

6* Túi đựng thực phẩm ZIPLOC : Thương hiệu nỗi tiếng khắp thế giới được bảo hộ bởi Công Ty Nam Hội đã có mặt tại Việt Nam . ZIPLOC được cải tiến so với các sản phẩm cùng lọai , chất liệu và tiêu chuẩn của Mỹ . Sản phẩm được đón nhận rộng rải tuy mới ra thị trường nhưng được người tiêu dùng phản ứng rất nhiệt tình bởi những khả năng ưu Việt của ZIPLOC tại thị trường Việt Nam . ZIPLOC  với đặc tính là 3zise và 2 size trong 1 hộp , tính ưu Việt và tiện lợi này được đánh giá cao người tiêu dùng mua 1 hộp có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau . Không cần phải bỏ thời gian mua 3 hoặc 2 lần . Trong khi đó ZIPLOC đáp ứng được cho người tiêu dùng tính chất tiện lời và tiết kiệm thời gian cho bà nội trợ thông minh . Sản phẩm tuyệt đối bền và chắc chắn , các túi được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng cũng như về mặt vật lý cũng như hóa lý .

-         ZIPLOC MINI BAGS  có nhiều Size khác nhau , đựng trong hộp dùng trong nhiều mục đích khác nhau của người tiêu dùng . 1 hộp có 100pcs số cái nhiều hơn hết có thể dùng lâu dài và tiện ích .

7* Túi rác cuộn SO CLEAN : Túi rác cuộn trắng So Clean siêu sạch và siêu tiết kiệm , với những đặc điểm sau sẽ cho người tiêu dùng thấy được tính năng và sự lựa chọn của bạn là người thông minh và hợp lí . Túi rác cuộn So Clean trên thị trường người tiêu dùng cho rằng là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay . Túi được làm bằng nhựa nguyên sinh HDPE 100% , mỏng  nhưng rất chắc chắn , không bục đáy , không chảy nước , màu trắng đục không thấy được rác bên trong . lõi nhỏ siêu tiết kiệm . Phù hợp cho tất cả mọi gia đình và mọi nơi . Đặc biệt túi không có mùi hôi không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và bảo vệ môi trường . Nếu người tiêu dùng nghĩ rằng mình tiết kiềm hãy lựa chọn So Clean . So Clean có 4 size 48cm x 56cm / 56cm x 65cm / 65cm x 72cm / 72cm x 80cm .

8* Túi rác Everyday : Túi rác Everyday được sản xuất dùng cho người tiêu dùng có thu nhập thấp và dùng ít . Các bao túi rác được xếp rời , khi dùng kéo từng bao ra dùng vô cùng tiện lợi . Everyday có 4 size 43cm x 56cm / 53cm x 63cm / 63cm x 72cm / 65cm x 80cm .

9* Bao tay Everyday : Bao tay Everyday dùng trong chế biến thực phẩm , trong hóa học , trong việc sơn sữa bảo trì , dùng trong mỹ viện và nhiều nhu cầu khác . Được làm bằng nhựa HDPE độ dày hợp lí không gây rách hoặc tét khi sữ dụng . Được chứng nhận bởi trung tâm 3 về sự an toàn khi sữ dụng trong chế biến thức ăn . Mỗi hộp 100g

10* Giấy thấm dầu ăn I LIKE : Theo xu hướng và sự phát triển của con người việc chăm sóc cho sức khỏe của con người ngày một tiến bộ , vì vậy Nam Hội cho ra sản phẩm giấy thấm dầu ăn , mở động vật I LIKE . Giúp người tiêu dùng thấm và làm giảm đi lượng dầu ăn và mở trong thức ăn . Có thể chống lại nhiều bệnh tật như giảm Choleterol giảm đi bệnh cao máu … giúp cho thức ăn ngon hơn và không gây mau ngán .

11* Màng bọc thực phẩm Dr.Lock : Màng bọc thực phẩm Dr.Lock trên thị trường là thương hiệu nỗi tiếng nhất trong nhóm bọc thực phẩm không gây hại cho súc khỏe vì được làm bằng nguyên liệu : LDPE 100% nguyên sinh , có độ bám và dính tốt . Sữ dụng được trong lò Vi Sóng và tủ lạnh tủ đông . Có 2 loại 30cm x 20m và 30vm x 110m .

12* Màng bọc thực phẩm Wrap & Lock : Màng bọc PVC được nhập khẩu nguyên liệu từ Đài Loan , dùng trong tủ lạnh và tủ đông , không gây đọng sương trên màng , giữ  màng luôn trong và sáng , thấy đượ c thực phẩm bên trong . PVC đùng được trong Vi Sóng nhưng nếu sử dụng lâu dài sẽ không tốt bằng màng PE . Có độ dính bám cao , dính được trên mọi chất liệu vì vậy tính chất thông dụng nhiều hơn màng PE . Size 30cm x 600yard .

Ngoài những sản phẩm nỗi tiếng với các thương hiệu khác nhau , Công ty chúng tôi còn gia công nhãn hàng riêng cho các hệ thống siêu thị và làm theo yêu cầu của khách hàng .

Các hệ thống phân phối : Tại các siêu thị toàn quốc Co.op Mart – Citi mart – Maxi mart – Fivi mart – BigC …

 

Thông tin liên hệ và tư vấn khách hàng : 08.62662263

Mr Minh : 0932.629.619

Chi Hằng : 0979.934.007

Chi Hiền : 01687.466.007


Bình luận

HẾT HẠN

6266 226 3
Mã số : 3641237
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn