Hoá Chất Giặt Tẩy, Enviro, Hoá Chất Tẩy Rửa Công Nghiệp

Liên hệ

1/17 Sơn Kỳ, P.sơn Kỳ, Q.tấn Phú, Tphcm


HÓA CHẤT GIẶT TẨY

 

Hoá chất giặt tẩy, hoa chat giat tay, enviro, hoá chất tẩy rửa công nghiệp,  hóa chất giặt ủi, hóa chất tẩy trắng, hóa chất tẩy đốm, nước xả vải, bột giặt công nghiệp, hóa chất giặt tẩy, hoa chat giat cong nghiep, hoa chat giat la, hoa chat tay trang vai, bot giat, nuoc giat, hoa chat cong nghiep, hoa chat ve sinh 

Enviro vn là Nhà phân phối chính thức của thương hiệu ENVIRO tại Việt Nam - hóa chất giặt tẩy hàng đầu của Malaisia: xin giới thiệu các dòng sản phẩm chuyện dụng cho công nghiệp giặt tẩy.

- Hoá chất giặt tẩy, hoa chat giat tay, bột giặt và nước giặt Enviro: là xà bông đậm đặc với khả năng làm sạch và khả năng hoà tan tối ưu. Thấm sau vào các lớp vải để giặt sạch các vết bẩn dầu, bụi, mầu khó giặt. Giặt sạch ngay cả vết bẩn nơi cổ áo. Là hợp chất kết hợp giữa các hạt trắng sáng và chất giặt tẩy mầu xanh, tạo ra giặt sạch và trắng sáng cho quần áo. An toàn cho da tay, máy giặt và sợi vải.


- Hoá chất giặt tẩy, hoa chat giat tay, nước xả làm mềm vải Enviro: có khả năng thấm sâu vào sợi vải. Tạo ra độ mềm mại và chống độ hút tĩnh điện của sợi vải. Lưu lại hương thơm dễ chịu trên sợi vải. Có mùi Hương nhẹ

- Hoá chất giặt tẩy, hoa chat giat tay, hóa chất tẩy trắng vải Enviro: là hoá chất dùng để tẩy trắng với thành phần chủ yếu là Clo, có tính năng tẩy trắng vượt trội, làm sạch hiệu quả, loại bỏ ngay cả các vết bẩn cứng đầu nhất.

Hoặc gọi đến Enviro vn số sales@minaq.com.vn để được đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn. Giúp bạn chọn được những hóa chất phù hợp nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MIỀN NAM

Add: 1/17 Đường Sơn Kỳ - Phường Sơn Kỳ - Quận Tân Phú  - TP Hồ Chí Minh

Tel: (08) 3812 1801  – Fax: (08) 3812 1802

Emai: sales@minaq.com.vn – H/P:0907 511 445

Websitewww.inoxminaq.com www.minaq.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0838 121 801
Mã số : 9795503
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn