Tinh Dầu Chống Côn Trùng

99.000

86 Ngõ 101 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng

Tinh dầu chống côn trùng
tinh dầu chống côn trùng (100ml) chống muỗi, gián, kiến, vắt, bọ chét…. An toàn với cả phụ nữ mang thai và trẻ em trên 3 tháng tuổi. 
Các loại tinh dầu tinh dầu thiên nhiên của Sả, Bạc hà, Cúc đã được biết có nhiều tác dụng trong chăm sóc cơ thể, dưới góc độ chống côn trùng tổ hợp các tinh chất này rất có hiệu quả và là loại an toàn nhất, ít gây độc nhất đối với con người. Tổ hợp tinh chất này chỉ gây độc đối với các loại côn trùng, động vật không xương sống, các loại động vật máu lạnh.
Với sản phẩm này bạn có thể chống muỗi, bọ chét, vắt, bằng các cách sau:
- Xịt vào quần áo, tất, chăn, ga, gối, đệm, màn, rèm, thảm, các góc tường, gầm bàn nơi muỗi trú ẩn, không lên xịt vào khoảng không và lên sàn nhà vì lau nhà làm trôi mất thuốc. Với cách dùng này tác dụng còn hiệu quả sau 4 tháng hoặc 5 lần giặt.
- Đổ khoảng 2-3ml tinh dầu vào máy giặt ở nước cuối cùng (nhớ chỉnh máy giặt về chế độ ít nước nhất) để giặt quần áo. Tinh chất sẽ ngấm vào vải và phơi trong mái che tránh ánh nắng mặt trời. Cách dùng này còn tác dụng hiệu quả trong vòng 2 tháng hoặc sau 2 lần giặt.
- Xịt gián : Tiến hành xịt 3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tuần để giết trệt để các con gián mới nở sau này. Sau khi xịt chờ khoảng 5-10 phút để giết và nhặt hết gián chết. không nên để gián ngấp ngoải và sống lại gây ra hiện tượng nhờn thuốc.
- Có thể xịt vào chân tay vẫn an toàn sức khỏe.
- Sản phẩm an toan với phụ nữ mang thai và trẻ trên 3 tháng tuổi
- Không được xịt vào mắt, vùng da tổn thương, không được uống, để nơi mát, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay trẻ nhỏ.
Thành phần:
Tinh dầu sả: …………………..8%
Tinh dầu bạc hà:……………… 2%
Permethrin cúc trừ trùng:……. 5%
Phụ gia vừa đủ ……………….100ml
http://www.lamha.com.vn/sanpham-103-Tinh-dau--br--chong-con-trung---100ml.html

Bình luận

HẾT HẠN

0436 250 718
Mã số : 7399860
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn