Kệ Tivi Đa Năng Rẻ Đẹp Hcm, Kệ Tivi Xếp Gọn Sg, Kệ Tivi Mới Nhất Hiện Nay

1,55 triệu

210 Lạc Long Quân, P.10, Q.11


cường,kệ gỗ, kệ tivi đẹp,kệ, tủ tivi,nội thất phòng khách , www.noithatanhlinh.com, www.noithatbinhdan.com,nội thất gia đình, nội thất ánh linh  TRANG TRÍ NỘI THẤT ÁNH LINH
 địa chỉ showroom : 210 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11
 Địa chỉ xưởng: 466/38 Tân Ký Tân Quý, Phường Tân Ký, Quận TP.
 Điện thoại: 08.3971.5486 - 08.6264.1493
 Hotline:090-926-7953  Ms Liên – 012-640-70808 (Mr.Duy) - 0908-056-430  ( Ms . Anh)
 Website: http://www.noithatanhlinh.com
 Email: noithatanhlinhq11@gmail.com

Nội thất ÁNH LINH :cung cấp Nội thất Gia Đình & Nội Thất văn phòng
Kệ TV có thể bố trí đa dạng phù hợp với kiểu phòng khách hiện đại, những chiếc kệ rời có thể xếp thành nhiều hình dáng khác nhau cho phù hợp nhất với không gian của bạn.

chất liệu ván MFC chống trầy
kích thước: ngang 1m46 cao 53 sâu 40 : giá 1.550.000



Một số thông tin cơ bản:

Vật liệu: Gỗ MFC Kích thước: 1 chữ L có kích thước Rộng 116cm x Cao 54cm x Sâu 42cm, khi xếp 2 chữ L gần nhau chiều rộng là 143cm.

Bạn có thể thay đổi hình dáng chiếc kệ cho phù hợp với từng không gian.


Chiếc kệ hiện đại này được làm bằng gỗ MFC, bao gồm hai phần hình chữ L giống nhau, có thể tháo rời hoặc xếp lại với nhau tùy theo không gian và nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài tính năng là một chiếc kệ tivi, mẫu kệ này còn được thiết kế như một chiếc giá sách để bạn có thể để sách và các vật trang trí nhỏ
kệ tivi góc, kệ tivi giá mềm, kệ tivi đẹp, ke tivi goc, ke tivi dep, ke tvi go
Nhờ vào kiểu dáng hiện đại và thiết kế đẹp mắt, chiếc kệ này còn là một vật trang trí và cũng là vách ngăn xinh xắn cho phòng khách nhà bạn.

Các thông tin cơ bản:

Kích thước: Một chữ L có kích thước Dài 106cm x Sâu 37cm x Cao 43cm.
Ứng dụng: có thể điều chỉnh góc đặt linh hoạt đặc biệt là các góc nhà.
kệ tivi góc, kệ tivi giá mềm, kệ tivi đẹp, ke tivi goc, ke tivi dep, ke tvi go
kệ tivi góc, kệ tivi giá mềm, kệ tivi đẹp, ke tivi goc, ke tivi dep, ke tvi go

 

Kệ TV gồm 2 phần chữ L xếp đặt theo yêu cầu sử dụng. Sử dụng ván MFC . Có thể bố trí đa dạng phù hợp với góc cạnh của phòng khách. Phù hợp với phòng khách kiểu hiện đại. Kệ TV có kích thước lớn phù hợp mới mọi cỡ LCD.

kệ tivi góc, kệ tivi giá mềm, kệ tivi đẹp, ke tivi goc, ke tivi dep, ke tvi go

Kệ tivi, đồ nội thất phòng khách thiết kế đẹp nhất, mẫu kê tivi kính , kệ tivi hiện đại, kệ tivi đơn giảnkệ tivi đẹp, tất cả có tại Nội Thất Bình Dân

Kệ tivi trong phòng khách được coi là tâm điểm – làm nổi bật căn phòng và gây sự chú ý đầu tiên đến gia chủ cũng như khách đến nhà. Vì vậy ke tivi  cần được cẩn trọng khi lựa chọn kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp với màu sắc nội thất, hòa hợp với các thiết bị và đồ trang trí nội thất khác. 


 phổ biến trên thị trường là kệ tivi gỗ đặt ở không gian phòng khách. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn, hiện nay, mọi người có xu hướng đưa cả ti vi vào trong không gian riêng như phòng ngủ, phòng ăn. Thậm chí đối với những gia chủ có điều kiện, không gian căn nhà rộng lớn thì tivi đi kèm kệ đặt được bày trí hầu hết ở các không gian ở và sinh hoạt từ đó phân loại ra kiểu kệ phù hợp: kệ ti vi phòng khách, kệ ti vi phòng ngủ, kệ tivi tại thư viện riêng (phòng làm việc)…

Bên cạnh chức năng chính là làm kệ đặt Tivi, chiếc kệ còn cần thêm chức năng trang trí, đồng thời cũng là không gian để bạn cất giữ đủ các phụ kiện đi kèm như: đầu đĩa, băng đĩa… Việc bố trí hợp lý kết cấu của kệ sẽ gia tăng tiện ích sử dụng của kệ.


Bình luận

HẾT HẠN

0862 641 493
Mã số : 11041129
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn