Kệ Tivi Hoàng Anh Gia Lai Hn1 Mẫu Mã Đẹp, Chất Lượng, Uy Tín

Liên hệ

29 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9


Toàn bộ sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hoàng Anh Gia Lai Furniture chủ yếu được làm từ 100% gỗ tự nhiên – Verneer xoan đào chất lượng tốt nhất và là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong thị trường nội địa Việt Nam với hơn 20 năm phát triển, Đồ gỗ nội thất Hoàng Anh Gia Lai ngày càng được quý khách hàng tin dùng.









Sản phẩm gỗ Hoàng Anh Gia Lai không chỉ là chất lượng hay mẫu mã mà còn là chứng nhận xuất xứ của nguồn nguyên liệu tạo ra sản phẩm đó.

Đồ gỗ nội thất của Hoàng Anh Gia Lai đã vinh dự đạt được chứng nhận FSC (Forest Stewardship Council – là tên của hội đồng quản thị rừng quốc tế và cũng là loại chứng chỉ rừng do chính hội đồng này quản lý). FSC là chương trình toàn cầu kiểm định chuỗi hành trình sản phẩm từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm.


Sản phẩm gỗ tự nhiên HAGL đạt tiêu chuẩn Châu Âu, được sản xuất phù hợp với môi trường thời tiết ở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều qua quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng, trước khi đưa ra thị trường. Đảm bảo chống cong vênh, nứt nẻ, hạn chế tối đa mối mọt. Sản phẩm có 2 màu sơn chính PU bóng và PU mờ.






Nếu bạn hỏi sản phẩm này có gì đặc biệt. Chúng tôi xin trả lời, đó là những đường vân gỗ tự nhiên. Những đường cong, lúc ẩn lúc hiện tự nhiên trên sản phẩm. Tạo một cảm giác dễ chịu, ấm cúng

















Đồ gỗ nội thất HAGL được sản xuất trên chất liệu gỗ XOAN ĐÀO và verneer xoan đào. Gỗ được hấp,tẩm & sấy trong chân không, được sơn phủ PU theo 2 gam : bóng và mờ. Tất cả sản phẩm của HAGL đã đạt chứng chỉ ISO 9001-2000 & SFC, chất lượng đã nổi tiếng nhiều năm qua ở thị trường trong và ngoài nước.

 Thông tin liên hệ:

Cửa hàng Nội thất Sài Gòn

ĐT: 08.2229 8856 – 0919 767 438 Ms Yến








Bình luận

HẾT HẠN

0822 298 856
Mã số : 3792394
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn