Màn Công Chúa, Màn Tuyn Xuất Khẩu...

500.000

P107- A4- Ngõ 102- Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân- Hà Nội

Hiện nay, khá nhiều cửa hàng bày bán và cung cấp sản phẩm màn khung trên khắp địa bàn Hà Nội.Nhưng nội thấtThu Trang luôn giữ được vị trí nhất định trong thị trường buôn bán màn vì những lý do sau:


  1. Sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, đa chủng loại

Là một đại lý chuyên cung cấp màn khung, chúng tôi không ngừng tìm tòi, thiết kế các mẫu màn, khung đa dạng về kiểu cách, mẫu mã, chủng loại để có thể phục vụ các thị hiếu khác nhau của người tiêu dùng. Ví dụ: Màn khung, màn tròn, màn chụp, màn công chú, màn dây, màn tuyn xuất khẩu…Để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cũng như để có được sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi kiểm tra khắt khe trên từng sản phẩm trước khi cung cấp. Chúng tôi sẵn sàng đổi lại nếu sản phẩm bị lỗi hay không làm vừa lòng người mua hàng. Điểm khác biệt chính của chúng tôi với những cửa hàng khác là sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, kĩ thuật cắt may cao.


                                 Ống màn xếp khít, đều

 2. Tinh thần phục vụ nhiệt tình, dịch vụ nhanh chóng

Gọi điện đến nội thất ThuTrang để nhận được tư vấn, chúng tôi- những người bán hàng luôn dựa trên nhu cầu, sở thích thẩm mỹ kết hợp với khoản “ hầu bao” khách có thể chi trả để chọn ra được loại màn phù hợp nhất. Luôn tâm niệm cố gắng phục vụ tốt nhất cho khách hàng, ThuTrang may mắn nhận được sự tin tưởng và những đơn hàng khá ổn định từ những người khách cũ có nhu cầu lắp đặt thêm.


              Màn lắp tại nhà khách

  3.Giá cả ổn định, hợp lý

“ Tiền nào, của nấy”. Hãy tin rằng những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra.  Nhiều cửa hàng, hàng rong giá cả có thể thấp hơn nhưng tuổi thọ sử dụng không được cao, màn nhanh bị nhăn, co. Vậy bỏ nhiều hơn vài chục nghìn để có được màn chất lượng tốt dùng lâu dài so màn khung bán rong giá rẻ nhanh han gỉ, méo mó. Lựa chọn nào có lợi hơn cho bạn???

 Liên hệ:

NỘI THẤT THU TRANG
Hà Nội: P107- A4- Ngõ 102- Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân- Hà Nội
Hải Phòng: Số 10- Ngách 17- Ngõ 238 Hào Khê- Q. Lê Chân- TP. Hải Phòng
Tel: 043 85 89 806 / Mobil: 0985 622 205 hoặc 0975 574 997
Email: noithatthutrang@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0438 589 806
Mã số : 9953571
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn