Đèn Led Số 1 Hàn Quốc, Đa Dạng, Chất Lượng Cao, Giá Thành Hợp Lý

Liên hệ

55, Đường 11, Khu Him Lam, Q.7


Ưu điểm nổi bật của đèn LED Hippo mà bạn không thể bỏ lỡ:

-Đèn LED Hippo có chất lượng đã qua kiểm duyệt, tiêu chẩn quốc tế, đạt được nhiều chứng chỉ. Bộ phần quan trọng của bất kỳ loại đèn LED nào đó là Chip LED, thì Chip LED của Hippo được nhập khẩu từ nhà sản xuất Chip Led nổi tiếng trên thế giới như Epistar (Đài Loan), Toshiba (Nhật Bản) và Osram (CHLB Đức. Sản xuất với linh kiện và kỹ thuật cao, Hippo còn được chú trọng quy trình kiểm tra xác suất, trực quan và hàng loạt trước khi đưa hàng ra thị trường. nhằm giảm thiểu sản phẩm sai sót đến tay người tiêu dùng.

Đèn LED Hippo là sản phẩm chất lượng cao, sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng

- Đèn Led Hippo có công suất rất nhỏ 3w, 5w, 8w, 10w … nhưng độ sáng cực tốt và chuẩn, tiết kiệm được rất nhiều điện năng cũng như chi phí do tiêu hao điện năng.

-Bộ tản nhiệt của đèn được làm từ hợp kim nhôm đặc biệt - là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp cho Đèn Led Hippo giảm thiểu tối đa năng lượng bị chuyển hóa thành nhiệt năng so với các loại đèn khác, từ đó cho độ bền rất cao và tuổi thọ trên 30.000 giờ, tương đương trên 13 năm sử dụng.

-Cấu tạo vỏ ngoài của Đèn  Led làm tư hợp kim nhôm, nhưa PC cao cấp, thuận tiện cho việc vận chuyển, lắp đặt, dễ dàng và nhanh chóng, không mất chi phí cho việc bảo trì bảo dưỡng.

-Đèn Led Hippo rất đa đang về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại, phù hợp mọi khu vực lắp đặt, đáp ứng tối đa các nhu cầu về trang trí, thẩm mỹ, công dụng chiếu sáng cho công trình.

-Chế độ bảo hành 3 năm được xem là dài nhất hiện nay trong lĩnh vực chiếu sáng, cũng chính là lời cam kết chất lượng từ đèn Led Hippo nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.


Đèn LED Hippo với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội

Lời khuyên tiêu dùng

-Là người tiêu dùng thông minh nên nắm bắt được xu hướng và giá trị lâu dài mà đèn Led mang lại. Với khoản đầu tư ban đầu tuy cao hơn các đèn thông thường, nhưng hiệu quả tiết kiệm điện và độ bền lâu dài của đèn Led chính là lợi thế đầu tư.

-Sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành rõ ràng. Với sản phẩm đèn Led không có nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành thì tất yếu là chất lượng sản phẩm không được đảm bảo

-Sử dụng đèn Led hợp lý, lựa chọn công suất phù hợp nhất sẽ góp phần bảo vệ môi trường, sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nguồn: http://denledsaigon.com.vn/vi/tin-tuc/tin-tuc-cong-ty/den-led-hippo-thuong-hieu-den-led-so-1-han-quoc-6700.html


Bình luận

HẾT HẠN

0854 318 189
Mã số : 12120265
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn