Phòng Xông Hơi Khô Massage Cao Cấp

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Phòng xông hơi khô massage được phổ biến gia đình Việt lắp đặt tạo không gian tây riêng dùng cho trông nom sức khỏe. cách thức xông hơi dựa trên cơ chế bức xạ nhiệt có lại hiệu quả tuyệt vời giả dụ sử dụng đúng phương pháp. Cùng khám phá quy trình chuẩn bị chính xác để tận dụng tối ưu lợi ích trang bị này.

Trước lúc vào phòng xông hơi khô massage

Để việc xông hơi đem đến tác dụng tốt nhất đối với sức khỏe, trước lúc sử dụng phòng xông bạn cần với khâu chuẩn bị. Bước trước nhất này khá đơn giản nhưng lại cực kỳ quan yếu, không nên bỏ qua.

Người dùng hãy làm cho sách thân thể bằng cách thức tắm hoặc lau người trước khi xông lần đầu. Điều này giúp cơ thể có dịp thích nghi, làm quen có sự đổi thay của nhiệt độ rẻ hơn trong phòng xông. nếu làn da của bạn ẩm ướt thì khả năng chịu được môi trường mới sẽ dễ dàng hơn.

Trước khi vào phòng xông bạn cũng nên thay đồ thoải mái thích hợp cho xông hơi dễ chịu mà có lại hiệu quả cao. Người xông có thể mặc đồ mỏng, thấm hút mồ hôi tốt hoặc quấn một tấm khăn mỏng.

Đặc biệt, người sử dụng hãy uống một cốc nước nhỏ bổ sung thêm nước cho thân thể trước khi vào phòng xông. Lý do là bởi khi xông, lượng nước trong cơ thể bị thoát ra sẽ làm cho bạn rơi vào tình trạng thiếu nước.

Phòng xông hơi Daros HT-09

Lúc ở trong phòng xông hơi khô massage

Trong giai đoạn xông hơi, người dùng với thể sử dụng tinh dầu hoặc nước để nâng cao độ ẩm bằng cách đổ lên các viên đá nằm phía trên máy xông. Nhiệt độ tối ưu cho quá trình xông hơi là khoảng 80 tới 90 độ C và tuyệt đối không vượt qua mốc 100 độ C.

Trong trường hợp bạn sử dụng tinh dầu thơm để tăng hiệu quả xông hơi thì cần cho vào bông ý tế. Tiếp tới, bông tẩm tinh dầu được đặt vào cố chuyên dụng là phòng ban của phòng xông hơi khô. Hơi nước đi qua sẽ đưa tinh dầu vào trong phòng xông.

Ngoài ra, lượng tinh dầu cần được dùng vừa phải giảm thiểu thiếu oxy gây khó thở trong quá trình xông. ngoài ra, bạn cũng nên chú ý chỉ ở bên trong phòng xông trong khoảng thời gian trong khoảng 20 đến 30 phút cho một lần xông.

Ngay sau lúc ra khỏi phòng xông hơi khô massage

Sau khi xông hơi, người sử dụng hãy uống nước để bổ sung lại lượng nước bị mất đi. tuy nhiên, bạn nhớ không dùng đồ uống có ga hay bia, tốt nhất là uống một cốc nước chín.

Tiếp theo, bạn hãy ngồi tại nơi thoáng mát,nghỉ ngơi, không hoạt động ngay mà thư giãn thật thoả thích. Người xông cần để cơ thể được bình phục sẵn sàng cho lần xông tiếp theo.

Phòng xông hơi Appollo SA-1212L

Khi vào phòng xông hơi khô lần hai

Người sử dụng tiếp tục xông hơi lần hai khi thân thể đã được ngơi nghỉ đúng thời gian. Bạn có thể cảm nhận sự thoả thích của độ ẩm và nhiệt độ bên trong phòng xông hơi bằng cách dùng lá Bulo. tuy nhiên, ở lần xông này, bạn nên kết hợp thêm liệu pháp massage để đạt hiệu quả tối ưu, cho huyết khí lưu thông, nâng cao khả năng miễn nhiễm.

Sau khi ra khỏi phòng xông hơi khô lần hai

khi thực hiện xong hai lần xông hơi, người sử dụng hãy tắm và lau khô cơ thể. Tiếp tới, bạn cần ngồi trong phòng có nhiệt độ thường, rẻ hơn phòng xông để điều hòa lại lượng nhiệt cho cơ thể. Người xông sẽ có cảm giác dễ chịu, tha hồ, thân thể nhẹ nhõm khi chấm dứt trật tự xông.

Phòng xông hơi khô có đến nhiều lợi ích sức khỏe của con người nên khá được ưa thích trên thị trường. Quý người dùng hãy liên hệ với Nội Thất Phương Đông để được cung ứng sản phẩm chất lượng có giá bán thích hợp.

Đến có Nội Thất Phương Đông, bạn sẽ được có thiết bị du nhập chính hãng từ những thương hiệu bậc nhất toàn cầu. đặc trưng, sản phẩm của công ty rất rộng rãi về mẫu mã, ngoại hình, chủng mẫu. Bạn có thể chọn tậu phòng xông hơi Brothers, Appollo, Govern, Fantiny,… theo đúng nhu cầu và thị hiếu.

Phòng xông hơi Appollo AG 800

Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,

Bình luận

0975 742 889
Mã số : 17527323
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn