Giường Trẻ Em Hình Hello Kitty

4,1 triệu

863 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Giường ngủ dành cho bé gái hình Hello Kitty

       Chiếc giường ngủ dành cho bé gái luôn được các bậc cha mẹ quan tâm và chăm lo cho giấc ngủ của cô công chúa bé nhỏ của mình thích hình ảnh của nhân vật chú mèo Hello kitty.

     Một chiếc giường vừa đủ cho bé gái nằm ngủ thoải mái thả mình vào những giấc mơ hồng có các kích thước 1m2 x 2m hoặc 1m4 x 2m tùy thuộc vào không gian của mỗi gia đình.

Giường ngủ Hello Kitty

     Với những hình ảnh đẹp với sắc hồng nhẹ nhàng của chiếc giường ngủ dành cho bé gái hình Hello Kitty này chắc chắn sẽ làm cho không gian căn phòng của bé trở nên tươi sáng và lộng lẫy.

     NGoài chiếc giường đơn này ra thì chúng tôi cũng cho ra mắt một số sản phẩm giường hình Hello Kitty dành cho các bé gái cũng rất dễ thương và tiện dụng để quý khách tham khảo:

Giường tầng lùn Hello Kitty

   Chiếc giường tầng lùn có kích thước 1m2 x 2m bên trên ngoài ra còn có 1 tầng dưới kéo ra với kích thước 1m x 1m95 rất tiện dụng cho căn hộ có diện tích khiêm tốn và chiều cao trần không cao nhưng vẫn thỏa mãn được nhu cầu giống như giường 2 tầng cao. Chiếc giường ngủ phía dưới rất linh động nó có thể dùng để đựng chăn, mền, gối mỗi khi buổi sáng thức dậy giúp cho căn phòng ngủ của các bé trở nên gọn gàng sau khi ngủ dậy, ngoài ra nó còn tiện ích rất gọn gàng khi nào cần ngủ thì chỉ việc kéo ra thức dậy lại đẩy vào giống như 1 chiếc giường đơn đa năng và tiện dụng.

Giường 2 tầng hello kitty

Giường 2 tầng Hello Kitty

     Chiếc giường 2 tầng hình Hello Kitty dành cho bé gái nhìn chắc chắn và rất tiện dụng nó phù hợp cho những căn hộ có không gian khiêm tốn nhưng ngược lại nó lại cần có chiều dài đến 2m6 mới có thể sử dụng được. Giường dưới có kích thước lọt lòng nệm là 1m4 x 2m, tầng trên kích thước 1m x 2m. Ngoài ra phía dưới còn có 1 hộc kéo màu hồng, cầu thang có thêm 2 hộc kéo thật rất gọn gàng nhưng lại rất tiện ích vì công năng sử dụng và ngăn nắp giúp tập cho các bé luôn có ý thức về trật tự sắp xếp đồ đạc trong căn phòng riêng của mình.

Tủ áo Hello Kitty

Tủ áo Hello Kitty

     Tủ áo là thứ có thể nói không thể thiếu trong căn phòng của bé. Tủ áo không những chỉ là để treo quần áo mà bên trong tủ cũng được thiết kế rất khoa học vừa có thanh treo đồ vừa có nhiều ngăn để đồ xếp giúp các bà mẹ tiết kiệm được nhiều chi phí cho các vật dụng khác như tủ nhựa, rổ nhựa, thùng carton...Tủ áo có kích thước 1m2 x 0.6m x 1m8 Đặc biệt hơn nữa tủ áo còn được trang trí bằng những hình ảnh chú mèo Hello Kitty rất xinh xắn, sự kết hợp đơn giản, hiện đại nhưng không đơn điệu giữa màu hồng và màu trắng làm cho căn phòng trở nên sáng hơn và sinh động bắt mắt hơn.

Bàn học Hello Kitty

Bàn học Hello Kitty

     Hành trang không thể thiếu của các bé trong suốt quãng đời học sinh là chiếc bàn học, vậy việc chọn bàn học cho các bé như thế nào, chất liệu ra sao và mua của nhà cung cấp nào đó cũng là những câu hỏi thường làm cho các bậc phụ huynh quan tâm. Với kích thước chuẩn chiều rộng 1m2 x chiều sâu 0.6m x chiều cao 0.75m ngoài ra bên trên bàn học còn có thêm kệ sách cùng với việc kết hợp mảng khối với chủ đạo là màu trắng với mảng hồng làm nổi bật cùng hình chú mèo Kitty vẫy chào chú bướm vàng hay chú mèo ngồi ôm chú gấu nhỏ xinh thật đáng yêu.

Bàn học Hello Kitty

Bàn học Hello Kitty

ban-hoc-hello-kitty.jpg

phong-kitty.jpg

kitty.jpg

phong-n-gu-hello-kitty.jpg

phong-ngu-hello-kitty-1.jpg

phong-ngu-kitty.jpg

Phong-ngu-kitty-cho-be.jpg

thiet-ke-phong-tre-em.jpg

 

tu-van-thiet-ke.jpg

noi-that-phong-ngu.jpg

Phong-ngu-kitty-cho-be.jpg


Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để được sửa dụng sản phẩm đẹp với giá tốt nhất thị trường.

Cam kết:

1. Sản phẩm bảo hành 12 tháng.

2. Giao hàng và lắp đặt miễn phí tại TP.HCM

3. Giá tốt nhất thị trường có sản phẩm đồng dạng.

Chúng tôi chỉ cách Quý khách 1 cuộc điện thoại hãy nhấc máy và gọi tới 0938.070.933. Phục vụ 24/24 khi Quý khách có nhu cầu về sản phẩm do chúng tôi sản xuất.

 

Ngoài những sản phẩm được sản xuất hàng loạt nhằm cung cấp cho cửa hàng chúng tôi còn có dịch vụ: 

       Tư vấn - Thiết kế miễn phí

                      Thi công hoàn thiện nội thất cho căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, các công trình dự án, văn phòng, showroom, cửa hàng trưng bày, trường học...

     Hãy để chúng tôi có cơ hội được phục vụ Quý khách, mang lại sự hài lòng không phụ niềm tin mà Quý khách hàng dành cho chúng tôi. 



Bình luận

HẾT HẠN

0938 070 933
Mã số : 12145855
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn