Tủ Áo In Hinh Hello Kitty Tại Hồ Chí Minh

Liên hệ

Tân Bình


Bộ phòng ngủ cho bé gái dễ thương

NỘI THẤT Baby NÂNG NIU GIẮC NGỦ VIỆT
Liên hệ để nhận lời tư vấn tốt nhất : 0909.962.246 mr.hòa
Gmail : noithatbaby1@gmail.com

Những mẫu nội thất đẹp dành cho bé trai



 Niềm hạnh phúc thật sự của cha mẹ là sự khôn lớn và trưởng thành của con trẻ. Hay nói cách khác là tất cả tình yêu thương của cha mẹ đã dành hết cho con yêu của mình, thiết kế mới hay mua nội thất phòng trẻ em cũng là điều cần được quan tâm. Điều đó tưởng chừng như khó khăc nhưng thật ra rất đơn giản và dễ dàng nếu bạn thật sự hiểu được tâm lý của trẻ thì bạn sẽ cảm thấy dễ dàng khi mua nội thất phòng trẻ em theo đúng niềm đam mê và yêu thích của trẻ. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu nội thất đẹp dành cho bé trai...

 

Những mẫu nội thất đẹp nhất dành cho bé trai

 


- Bạn đang lo lắng về việc chọn nội thất cho con trai của mình?
- Bạn không biết màu sắc nào là phù hợp nhất với tính cách của con trai?
- Bạn chưa biết bố trí nội thất trong phòng dành cho con trai như thế nào là phù hợp?


   Trong việc thiết kế nội thất dành cho bé trai thì yếu tố giới tính luôn rất được coi trọng trong việc phối màu sắc cũng như trang trí. Việc định hướng về tư duy và trang trí thì phòng ngủ cho bé còn là không gian riêng và phải được tôn trọng về sở thích riêng tư của các bé ví như các bé trai mạnh mẽ và thích chơi xe thì ngay trong phòng của bé đã có đến 2 chiếc xe như thế này.

 

nội thất dành cho bé trai

Điều đặc biệt là khi bước vào căn phòng của các bé chúng ta phải cảm nhận được giống như mình được trở về thế giới tuổi thơ với những ký ức đẹp tràn về. Nội thất dành cho bé trai với những màu sắc thật là vui tươi, các hình vẽ, tranh ảnh sặc sỡ, bắt mắt cùng với việc bố trí chỗ để đồ chơi và quà lưu niệm, sách vở hoặc truyện tranh của bé đã được các kiến trúc sư  bố trí hài hòa và phù hợp nhu cầu của bé . Ngoài những thời gian học tập thì bé cũng có thể xin phép bố mẹ được

 

xem các chương trình truyền hình mà mình yêu thích ngay trong căn phòng của mình.

 

Nội thất đẹp dành cho bé trai


Màu trắng kết hợp với xanh dương là 2 tông mà chủ đạo dành cho những bé trai ngoan ngoãn và có phần trầm tính nhưng nếu thêm một chiếc xe hơi sẽ tạo nên hiệu ứng hoàn hảo về màu sắc đối xứng kết hợp với những mà sắc của những chú thú cưng hay đồ dùng học tập của bé tạo thành một tổ hợp màu sắc mang phong cách và cá tính của con trẻ thì nội thất dành cho bé trai càng phải được nhấn mạnh để khẳng định được cá tính mạnh mẽ của những chàng trai đam mê việc chơi xe hay niềm ao ước sau này sẽ trở thành một tay đua kiệt xuất được thể hiện ngay từ khi các bé con nhỏ.

Trong không gian này điểm nhấn của nội thất dành cho bé trai là hình một chiếc xe đua kết hợp một chút trang trí của màu đỏ trên cánh tủ cũng đủ thể hiện là các bé ưa thích màu xanh dương và màu đỏ là những bé có cá tính mạnh mẽ và có trí sáng tạo rất tốt. Với việc bố trí những bức tranh bằng những chữ cái ABC giúp nhắc nhỏ cho các bé phải luôn cố gắng học tập và là điểm nhấn trong ý tưởng thiết kế giúp cho các bé hình thành tốt nhân cách trong tương lai.

Một khía cạnh cũng không kém phần quan trọng khi chọn nội thất dành cho bé trai là cần phải có những giải pháp hết sức thiết thực và thú vị vì đó không chỉ là nơi để ngủ mà còn là không gian riêng, là nơi vui chơi và học tập của các bé. Việc chọn màu sắc tốt nhất là mà xanh dương, màu đỏ, vàng là những mà mang tâm trạng tích cực và luôn thôi thúc các bé sáng tạo. Khi bước vào không gian riêng của mình các bé sẽ thật sự ấn tượng với những đồ vật mà mình được sở hữu nhưng giường ngủ, tủ quần áo, kệ sách kết hợp với các vật dụng học tập của các bé với đủ màu sắc sặc sỡ nhìn rất vui mắt.

 

 

Bé yêu luôn là niềm vui vô bờ bến với tất cả yêu thương mà bố mẹ đã dành cho con. Thời gian vẫn trôi đi và con trẻ thì ngày càng lớn lên theo từng độ tuổi,  tâm lý của bé cũng thay đổi và phát triển thì việc chọn lựa nội thất dành cho bé trai cũng phải thật phù hợp trong một khoảng thời gian nhất định và bạn luôn mong muốn những gì tốt đẹp nhất đến với những thiên thần của mình và là niềm tụ hào luôn là sự khôn lớn và tràn đầy sức sáng tạo của con yêu. Bạn đang lo lắng không biết bày trí nội thất như thế nào là phù hợp cho con trai yêu quý của mình như thế nào? Và những gì là đủ cho bé sinh hoạt mà vẫn có được không gian thỏa mái cho bé vui chơi, nghỉ ngơi và học tập.


Đến với Nội Thất Baby khách hàng sẽ được những ưu đại và dịch vụ tốt nhất:
 

 -Tư vấn thiết kế miễn phí cho khách hàng.


-Cam kết về chất lượng: toàn bộ nguyên liệu lẫn phụ kiện (bản lề, ray giảm chấn...) theo tiêu chuẩn Châu Âu.

-Tất cả các bề mặt gỗ đều được sơn 2K, kể cả các góc khuất của giường tầng không nhìn thấy vẫn được noithatbaby sơn phủ toàn bộ. (đảm bảo chống mối mọt và ẩm mốc tốt nhất.)

- Là đại lý chính thức của các hãng chăn ra gối nêm lớn, khi mua chăn ra gối nêm tại noithatbaby khách hàng sẽ nhận được giá ưu đại nhất và tiết kiêm thời gian nhất.

 Với phương châm chất lượng và phục vụ noithatbaby rất mong sẽ đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

                                                                                                                                                                                                                          NỘI THẤT Baby NÂNG NIU GIẮC NGỦ VIỆT
Liên hệ để nhận lời tư vấn tốt nhất : 0909.962.246 mr.hòa
Gmail : noithatbaby1@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0909 962 246
Mã số : 10109589
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn