Phòng Trà Tiếng Xưa, Đặt Chỗ Phòng Trà Tiếng Xưa

Liên hệ

301 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10


Khởi đầu từ 4 năm trước với tên hiệu Phòng Trà Văn Nghệ 14 Lam Sơn – Bình Thạnh . Một nơi chốn để những nguời yêu âm nhạc xưa hằng đêm tìm đến để thư giãn tâm hồn . Một nơi chốn để hoài niệm những kỷ niệm tình yêu một thời tuổi trẻ qua những ca khúc mang đậm bóng dáng thời gian . Một nơi chốn để gặp lại những thần tượng ca hát thuở nào ta đã từng yêu qúy . Các thần tuơng trở về từ Hải Ngoại cũng như trong nước . Và phòng trà Văn Nghệ đã đáp ứng được nhu cầu Nghe và thoả mãn được cái chất hoài niệm lãng mạn , phiêu bồng con tim của những người yêu âm nhạc xưa cũ .

Và đến nay phòng trà đã tiến thêm một bước dài , một bước lớn , một bước cao hơn khi chuyển đến địa điểm mới 442 Cao Thắng nối dài F 12 Quận 10 HCMc . Đến nơi mới rông rãi hơn, sang trọng hơn , trung tâm hơn nên Phòng trà Văn Nghệ cũng có thêm một tên mới là Phòng trá – Ca Vũ , Nhạc Kịch Tiếng Xưa . Dù thay đổi tên nhưng nó vẫn giữ phong cách cũ : Vẫn là một cõi hoài niệm của những người yêu dòng âm nhạc lãng mạn , trữ tình xưa, cũng như vẫn luôn mang nét vàng son cổ điển thân thiết cũ . Nhưng vì nhận thấy rằng trước đây phòng trà chỉ mới đáp ứng được Nhu Cầu Nghe mà chưa đáp ứng đuợc Nhu cầu Nhìn – Nhu Cầu Xem của khán giả nên Tiếng Xưa đã mạnh dạn tạo thêm môt phong cách mới . Đó là trong những chương trình ca nhạc hằng đêm chúng tôi có trình diễn xen kẽ những vở nhạc kịch dựa trên những huyền thoại những tích truyện dân gian nổi tiếng của Việt Nam va Thế Gới . Như “ Đá Trông Chồng “ (đựa trên bản trường ca bất tử Hòn Vọng Phu của Lê Thương , Liên kết với ca khúc Thoi Tơ (Đức Quỳnh ) Hôn Nhau Lần Cuối ( Nhạc Văn Phụng . Thơ Nguyễn Bính )


Phòng trà Tiếng Xưa
Vở Nhạc Kịch Trương Chi – Mỵ Nương ( Dựa trên nhạc phẩm Khối Tình Trương Chi ( Phạm Duy ) và ca khúc kinh điển Truơng Chi của Văn Cao . Vở nhạc kịch Lưu Nguyễn Lạc Cõi Tiên diễn trên nền nhạc của ca khúc Trào Lòng ( Hữu Châu ) Tiếng Sáo Thiên Thai ( Phạm Duy ) Thiên Thai ( Văn Cao ) Tống Biệt ( Thơ Tản Đà . Nhạc Võ Đức Thu ) Vở nhạc kịch Sự Tích Trầu Cau Kịch bản dựa trên ca khúc Cung Đàn Xưa ( Văn Cao ) Tuý Ca ( Châu Kỳ ) và Sự tích Trầu Cau ( Phan Huỳnh Điểu ). Và những ngày tới là vở nhạc kịch Thiếu Phụ Nam Xương phóng tác trên nền nhạc của nhạc sĩ Thẩm Oánh và Bến Nước Tình Quê

Vở nhạc kịch Tắt Lửa Lòng hay Chuyện Tình Lan và Điệp . Đặc biệt tất cả những vở nhạc kịch trên do chính các ca sĩ của phòng trà Tiếng Xưa ca , múa , và diễn xuất theo kịch bản cùng phần đạo diễn của nhạc sĩ – đạo diễn Vũ Xuân Hùng.

Chúng tôi hy vọng phòng trà Ca Vũ Nhạc Kịch Tiếng Xưa sẽ là một cõi riêng thân thiết của mỗi khán giả yêu âm nhạc tìm đến để Nghe – Xem – và Nhớ lại những kỷ niệm còn vương lại mùi hương trên những ca khúc một thuở tình yêu thuở nào .Và bây giờ chúng tôi xin mời các bạn đến với Tiếng Xưa như đến thăm một nguời bạn thân thiết cũ.

 

 





Bình luận

HẾT HẠN

0862 647 911
Mã số : 5100264
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn