Vách Ngăn Di Động Bằng Kính, Gỗ Giá Rẻ

Liên hệ

254/20 Đường Tth07, P.tân Thới Hiệp, Q.12


Bạn đang phân vân về việc có nên sử dụng vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng hay đơn vị nào sản xuất và thi công chất lượng, chuyên nghiệp. Hãy đến với Vách Ngăn Việt chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế và cung cấp cho bạn sản phẩm vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng chất lượng, tiện lợi và phù hợp nhất.

Ngày nay với diện tích văn phòng ngày càng đắt đỏ và chi phí thuê văn phòng quá cao, việc sử dụng diện tích văn phòng sao cho phù hợp với mục đích sử dụng là rất khó khăn, vach ngan di dong bang go , vach ngan di dong bang kinh có thể giải quyết được các mục đích này, khi bạn cần không gian rộng lớn để tổ chức hội nghị, liên hoan, bạn chỉ cần thu gọn vách bằng hệ thống trượt là xong, khi bạn cần ngăn ra 2 hay nhiều phòng độc lập khác nhau, bạn sử dụng hệ thống vách ngăn di động ngăn lại từng phòng riêng biệt. Vách ngăn di động được sử dụng chủ yếu cho các hội trường, nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới, các phòng họp, các lớp học như của các trường học ngoại ngữ hoặc đào tạo doanh nghiệp......



Vách ngăn vệ sinh được lựa chọn làm mục đích kinh doanh khi các chủ đầu tư chỉ cần bỏ ra một số vốn nhỏ mà lại mang đến nguồn thu lâu dài cho họ. Những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm như khả năng chống ẩm mốc, nhẹ, bền, không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, đôi khi cũng có thể di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác một cách thuận tiện.

Đó là những lý do mà khách hàng lựa chọn, bởi nếu xây theo kiểu truyền thống với những bức tường chắc chắn vừa mất thời gian, vừa không thuận tiện cho việc di chuyển, vừa tốn nhiều chi phí.




Mọi thông tin chi tiết vui lòng LH :

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK VÁCH NGĂN VIỆT

ĐC: 254/20, TTH07, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM
Kho xưởng : đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Hotline : 0917 640 952 - 0938 134 968
Email : Vachnganvietcogmail.com / Huythang.vachngangmail.com
Website : Vachnganvietco.com   / Vachnganvietnam.com

http://www.vachngandidongvn.com
http://www.vachngandidong.net.vn








Bình luận

HẾT HẠN

0938 134 968
Mã số : 10824955
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn