Tấm Nhựa Pvc

Liên hệ

126 Thái Thịnh 2, Đống Đa


Chúng ta luôn đi tìm những vật liệu mới với những tính năng ưu việt hơn vật liệu truyền thống. Nhựa Tấm PVC có khả năng chống ăn mòn hóa chất, kháng tĩnh điện, chống bám bụi, chống thấm nước, chống tia cực tím, độ bền cơ học cao…

Không chỉ thay thế thép không gỉ mà với đặc tính chống ăn mòn hóa chất PVC tấm phẳng được ứng dụng trong ngành xi mạ, xử lý môi trường, nước thải, bồn bể đựng hóa chất, thiết bị phòng thí nghiệm, điện tử… mà các vật liệu khác khó có thể thay thế.

Với nhiều màu sắc tươi sáng tấm PVC phẳng còn được dùng trang trí vách ngăn phòng, mặt thuyền, biển quảng cáo… tạo sự chắc chắn và độ bền cao trước môi trường thời tiết và hóa chất.

Đặc biệt Nhựa PVC tấm dùng làm Pallet gạch không nung, gạch Block. Tiết kiệm chi phí, chất lượng sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.

Kích thước và màu sắc đa dạng. Thường là màu xám, ghi và trắng. Ngoài ra công ty còn sản xuất theo nhu cầu phong phú của Qúy khách hàng.

Đến với công ty Qúy khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng nhiều hơn về nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ. Công ty còn có những sản phẩm hiện đại, thân thiện với môi trường như tấm lợp chống ăn mòn hóa chất, tấm lấy sáng UPVC, Tấm cách nhiệt, vật liệu bảo ôn khác…

Mọi thông tin về sản phẩm và những sản phẩm đa dạng khác Qúy khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU NHIỆT PHÁT LỘC
ĐC: Số 126 Thái Thịnh II - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 046.2943666/ 0902188196    Fax: 04. 35625245
Website: http://cachnhietphatloc.com

Email: pvcphatloc@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0435 624 215
Mã số : 10324556
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn