Đá Đen Kim Sa ( Hạt To, Hạt Trung, Hạt Nhỏ)

Liên hệ

150 Thanh Bình

Công ty cổ phần Đá ốp lát và Xây dụng Hà Nội xin gửi tới quý khách lời chào trân trọng nhât.

            Với 40 năm xây dựng và phát triển, đến nay CTCP Đá ôp lát và Xây Dựng Hà Nội luôn là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thi công và xuất nhập khẩu các sản phẩm về đá ốp lát, đá xây dựng, trang trí, sỏi…

            Tiền thân là một doanh nghiệp quốc doanh, đến năm 2005 theo chủ trương của nhà nước, doanh nghiệp chúng tôi đã cỏ phần hóa. Với uy tín, tiềm lực tài chính, năng lực trong sản xuất kinh doanh và thi công công trình, chúng tôi tự tin với khả năng là đối tác tin cậy cho quý khách trong lĩnh vực về đá.

            Đơn vị chúng tôi nhiều năm liền được nhà nước, bộ xây dựng, sở xây dựng Hà Nội và nhiều tổ chức khác tặng thưởng bằng khen, huân chương lao động cho những cống hiến vì sự nghiệp phát triển nghành xây dựng và nâng cao đời sống cho người lao động.

            Với mục tiêu tiên chỉ “ Hợp tác cùng phát triển -- Thành công của quý khách là nền tảng cho sự phát triển của chúng tôi”.Khi đến với chúng tôi, mọi yêu cầu quý khách luôn được đảm bảo.

            Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn về các sản phẩm, đơn giá, biện pháp thi công tốt nhất bạn có thể nhận được.

            Địa chỉ     : 150 Thanh Bình Q.Hà Đông, Hà Nội

            Điện thoại: 043504560 - 043824542

            Di động    : 0942858999 (Đặng Trung Kiên-P.Kế hoạch)

Bình luận

HẾT HẠN

0942 858 999
Mã số : 11011210
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn