Đá Xanh Đen Thanh Hoa

Liên hệ

Thanh Hoá, Việt Nam


Công ty Cổ phần Thương mại Đá Đông là một trong những nhà khai thác, sản xuất, xuất khẩu hàng đầu các sản phẩm đá tự nhiên Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Nhà máy của chúng tôi được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ nhân viên năng động, công nhân lành nghề nhằm đem lại đa dạng các sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Sản phầm của công ty chúng tôi đều được khai thác, tuyển chọn từ các mỏ đá tự nhiên tốt nhất trong nước như Yên Lâm, Hà Trung, Nhồi, Cẩm Thuỷ, Như Thanh, Bá Thước, Tĩnh Gia, Nghệ An, Ngọc Lặc… Sản phẩm mang thương hiệu Đá Đông luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, mẫu mã, màu sắc phong phú, giá cả cạnh tranh.

Sản phẩm của công ty chúng tôi đã và đang được khách hàng tin tưởng, lựa chọn cho các công trình trọng đại thị trường trong nước và thị trường quốc tế như Bỉ, Hà Lan, Đức, Pháp, Úc, Anh..

Đến với công ty chúng tôi ngay khi Quý khách hàng có nhu cầu. Để biết thêm chi tiết, vui lòng ghé thăm website www.dongstone.vn hoặc gửi về địa chỉ email  huong@dongstone.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0942 415 487
Mã số : 14245930
Địa điểm : Thanh Hoá
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn