Phụ Tùng Bơm Bê Tông

Liên hệ

An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam


AN LIM CO., LTD với phương châm "uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững", gần thập niên qua Công ty chuyên nhập khẩu, cho thuê, sửa chữa và cung cấp máy bơm bê tông, xe chuyển trộn bê tông ...mới 100% hoặc đã qua sử dụng do các hãng nổi tiếng trên thế giới sản xuất như: Putmeister, CiFa, Schwing... với chất lượng cao, giá cả hợp lí và chế độ hậu mãi dài hạn.

Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp phụ tùng phong phú, đa dạng cho các loại thiết bị kể trên để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng và luôn duy trì mối quan hệ chặt chẽ với nhà sản xuất để có thể cung ứng nhanh chóng phụ tùng thay thế.

Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề dày dạn kinh nghiệm, trình độ cao, đầy đủ các phương tiện kỹ thuật để kiểm tra, sửa chữa, thực hiện việc bảo dưỡng tại công ty hoặc cử chuyên gia theo yêu cầu của khách hàng.

Vì vậy, AN LIM CO., LTD được nhiều hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới tin cậy giao cho làm đại diện cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì tại Việt Nam

Công ty chúng tôi là đại diện hãng KYOKUTO KAIHATSU KOGYO của Nhật Bản tại Việt Nam với các mặt hàng như: Bơm bê tông, xe chuyển trộn bê tông, xe ép rác, xe ben , xe chuyên chở xi măng bột...

Với uy tín và trách nhiệm xã hội của mình, chúng tôi sẽ cung cấp phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi xin cám ơn sự tín nhiệm của Quý khách hàng và rất hân hạnh được phục vụ

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0912.39.86.59 ( Mr. Ước)


Bình luận

HẾT HẠN

0912 398 659
Mã số : 13084123
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!