Dây Cáp Thép Chống Xoắn Mạ Kẽm 35X7 19X7

Liên hệ

18B Đường Số 40, Kp.8, P.hiệp Bình Chánh, Thủ Đức


Dây cáp thép chống xoắn mạ kẽm là dòng cáp thép được sản xuất đặc biệt, sợi cáp được tạo thành từ nhiều tao cáp và nhiều lớp cáp, các lớp cáp gần nhau được xoắn ngược chiều nhau tạo nên tính chống xoắn, chống xoay cho sợi cáp.

Đặc tính của cáp thép chống xoắn:


  • Nhờ vào đặc tính tạo thành từ nhiều tao cáp, các tao cáp liên kết bền chặt với nhau nên sợi cáp có độ bền chắc và chịu lực rất cao.
  • Nhờ vào đặc tính sợi cáp tạo thành từ nhiều lớp cáp xoắn ngược chiều nhau nên sợi cáp có tính chống xoắn, chống xoay, rất khó bị bung ra trong quá trình làm việc.
  • Nguyên lý làm việc của cáp chống xoắn: Khi lực tác động lên sợi cáp, sợi cáp sẽ giãn ra và các tao cáp sẽ liên kết với nhau chặt hơn vì vậy sẽ tạo ra tính chống xoay, chống xoắn cho sợi cáp.
  • Sử dụng trong các máy móc thiết bị nâng nhấc hay các cơ cấu nâng hạ: cẩu tháp, xe tải cẩu, puli, ròng rọc….


Có 2 loại cáp thép chống xoắn được sử dụng phổ biến là 19x7 và 35x7


  • Cáp chống xoắn 19x7: sợi cáp tạo thành từ 19 tao cáp và mỗi tao cáp gồm 7 sợi thép cacbon nhỏ xoắn lại với nhau. Sợi cáp có 2 lớp cáp và 1 lõi bên trong là một tao cáp. Lớp cáp ngoài gồm 12 tao cáp, lớp kế tiếp gồm 6 tao cáp, 2 lớp này có chiều xoắn ngược nhau, chẳng hạn: lớp ngoài cùng xoắn trái  thì lớp bên trong xoắn phải,  lớp ngoài cùng xoắn phải thì lớp bên trong xoắn trái.
  • Cáp chống xoắn 35x7: sợi cáp tạo thành từ 35 tao cáp và mỗi tao cáp gồm 7 sợi thép cacbon nhỏ xoắn lại với nhau. Sợi cáp có 3 lớp cáp và 1 tao lõi bên trong. Lớp cáp ngoài gồm 16 tao cáp, lớp kế tiếp gồm 12 tao cáp, lớp thứ 3 gồm 3 tao cáp, 2 lớp cáp ngoài cùng có chiều xoắn ngược nhau, lớp cáp thứ 2 và thứ 3 xoắn chùng chiều nhau.


Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cáp chống xoắn xuất xứ từ nhiều nước khác nhau: Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan… nhưng cáp thép chống xoắn Hàn Quốc là lựa chọn số một của nhiều công trình bởi chúng có chất lượng vô cùng tốt và giá cả rất hợp lý.

Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q chuyên cung cấp các loại cáp thép chống xoắn giá rẻ đường kính từ 8mm đến 32mm, có đầy đủ chứng chỉ xuất xứ và chất lựợng (CO, CQ) kèm theo, đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh thị trường.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 18B Đường 40, Khu phố 8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 090.999.8306 - 090.999.8305

Email: capthep.hnq@gmail.com

Website: http//:capthepxaydung.vn/ 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 998 306
Mã số : 13924955
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn