Dầu Gấc Handmade

120.000

Quốc Oai - Hà Nội

Dầu gấc handmade do mình tự làm. Thành phần: Dầu dừa, gấc. Không chất bảo quản, không phẩm màu.

Công dụng:

Tăng trưởng chiều cao của trẻ: 
Beta caroten là một vitamin cần thiết cho sự tăng trưởng xương bởi vì nó được chuyển đổi thành vitamin A, giúp duy trì tốc độ tăng trưởng bình thường và phát triển xương, góp phần đáng kể vào việc tăng trưởng chiều cao của bé.Gấc là loại quả có tỷ lệ beta caroten rất cao, cao nhất trong các loại quả.

Phát triển trí não:
Trong dầu gấc có chứa các loại axit béo thực vật không no: omega 3 và omega 6. Các axit béo này rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ. omega 3 cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. Nếu thiếu omega 3 trong quá trình phát triển, trẻ sẽ kém thông minh. Trẻ được uống dầu gấc sẽ phát triển cân đối và thông minh.

Da khỏe đẹp nhờ lycopen trong gấc
Người ta ví Lycopen là chiến binh dũng mãnh trong việc ngăn ngừa những vết thâm nám và mẩn đỏ trên da. Chúng có khả năng làm giảm những kích ứng có thể gây mụn và bít lỗ chân lông… Chính vì thế, nếu được bổ sung lycopen từ gấc vào thực đơn hàng ngày, chắc chắn làn da sẽ mịn màng, hồng hào và tươi sáng.(dầu gấc rất dễ sử dụng bổ sung cho các món ăn hàng ngày).
Ngoài ra, dầu gấc còn giúp chữa thâm quầng mắt do thức đêm, chữa nám ,tàn nhang da k đều màu do đeo kính và sẹo thâm.
Không những thế, gấc là thực phẩm phòng thủ các dấu hiệu lão hóa tốt nhất cho da với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ nhờ lycopen. Lycopen trong gấc cũng là chất béo hòa tan, vì thế nó dễ dàng đi vào cơ thể hơn so với các loại chất béo khác như trứng, bơ, dầu oliu. Sử dụng gấc thường xuyên sẽ chống được các dấu hiệu đốm nâu, da nhăn và lão hóa. việc bổ sung lycopen có thể cải thiện tình trạng da, giúp da bớt nhám và tróc vảy. cái này dầu gấc có công dụng cực kỳ diệu...

Thuốc bổ mắt:
Dầu gấc đặc biệt có giá trị cho mắt trẻ vì nó giàu những chất carotenoid như beta-caroten, lutein và zeaxanthin. Nhờ những enzyme của gan và tụy, betacarotene trong dầu gấc được phân hủy thành hai phân tử vitamin A. Mặc dù hàm lượng vitamin A này rất cao (gấp gần 2 lần dầu gan cá thu, 12-15 lần cà-rốt và gần 70 lần cà chua...) nhưng lại không gây độc cho cơ thể bé như khi ta sử dụng một hàm lượng tương tự vitamin A tổng hợp. Trái lại, nó còn dễ hấp thu và không làm hại gan.
Beta-caroten, lycopen và vitamin E thiên nhiên có trong dầu gấc có tác dụng trung hòa các chất oxy hóa => thủ phạm gây ra đục thủy tinh thể, thoái hóa võng mạc, cận thị. Acid Omega 6 là thành phần quan trọng cấu tạo nên tế bào võng mạc mắt. Dầu gấc rất hiệu quả trong các trường hợp nhức mỏi mắt do làm việc nhiều, thưc khuya, xem tivi, chơi máy tính, học nhiều. Các trường hợp giảm thị lực sau phẩu thuật ở mắt, cận thị tiến triển dùng cũng rất tốt. Dầu gấc rất cần thiết đối với người thường xuyên làm việc với máy tính.
Beta caroten (tiền vitamin A) trong dầu gấc còn giữ gìn lớp tế bào biểu mô bao phủ bề mặt và các khoang trong cơ thể. Nếu thiếu vitamin A, bé sẽ bị khô da, giảm thị lực, mềm, đục, thủng giác mạc, sừng hoá nang lông, giảm sút tăng trưởng, giảm sức đề kháng của cơ thể. Việc bổ sung dầu gấc giàu tiền vitamin A hàng ngày rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện đôi mắt trẻ. Đây là một phương pháp an toàn và hiệu quả giúp phòng chống cận thị nhờ xây dựng một đôi mắt khỏe ngay từ những năm tháng đầu đời.

Phòng chữa thiếu Vitamin A và E:
Trẻ có thói quen lười ăn rau nên thường bị thiếu vitamin. Vì thiếu vitamin sẽ làm trẻ còi xương, chậm lớn, suy dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sự phát triển cân bằng của trẻ. Vitamin A và E là hai nhóm vitamin quan trọng 70% trẻ em Việt Nam bị thiếu.
Sự có mặt của beta caroten trong dầu gấc sẽ giúp phòng tránh được tình trạng thiếu hụt vitamin A, do đó ngăn chặn được mù lòa ở trẻ. Nhất là những trẻ em được nuôi dưỡng bằng chế độ ăn chay, không sử dụng thực phẩm có nguồn gốc động vật.
Dầu gấc có chứa hàm lượng rất cao beta caroten (tiền vitamin A) và alphatocopherol (tiền vitamin E). Hai chất này chỉ được cơ thể sử dụng khi có nhu cầu dưới sự tác dụng của dịch vị trong cơ quan tiêu hóa. Cho trẻ ăn dầu gấc rất an toàn và hiệu quả vì cung cấp một lượng lớn vitamin A và E mà không lo bị dư thừa như các loại vitamin tổng hợp.

Tăng sức đề kháng: 
Ở một số công trình nghiên cứu, người ta thấy beta caroten làm vững mạnh hóa một số phản ứng miễn dịch. Vì thế khi thiếu hụt hoạt chất này, các phản ứng miễn dịch trở nên kém hoạt hóa. Hoặc khả năng chống nhiễm khuẩn của cơ thể sẽ không còn mạnh nữa. Ví dụ như khả năng làm tăng số lượng tế bào bạch cầu và tăng sức mạnh của tế bào giết tự nhiên.
Beta caroten và lycopen có tác dụng làm tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp cơ thể bé phòng chống được bệnh tật. Đây là những chức năng của các chất có hoạt tính oxy hóa cao trong dầu gấc

Dầu gấc rất tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ em đang tăng trưởng:
Dầu gấc là nguồn cung cấp tiền chất Vitamin A (Beta-caroten) có tác dụng phòng ngừa và chữa bệnh khô giác mạc mắt, bệnh quáng gà, suy dinh dưỡng và chậm lớn ở trẻ em. Dùng dầu gấc an toàn hơn và tốt hơn dùng Vitamin A tổng hợp, vì thế uống Vitamin A tổng hợp quá liều sẽ có hại, đặcbiệt là gây nguy cơ gãy xương háng ở phụ nữ, sảy thai, quái thai, phông thóp, biến dạng xương, và gây nôn ở trẻ nhỏ. Vì vậy đối với trẻ em và phụ phụ nữ mang thai thì không nên dùng các thuốc có Vitamin A tổng hợp mà nên dùng thay thế bằng Beta-caroten thiên thiên nhiên.
Chất béo trong dầu gấc chủ yếu là acid oleic, còn gọi là Omega 9 (44%), acid linoleic, còn gọi là omega 6 (15%) là những chất quan trọng cấu tạo nên võng mạc mắt, não và myelin của sợi thần kinh của thai nhi và trẻ nhỏ. Dầu gấc có nhiều lycopen, vitamin E giúp bảo vệ thai nhi khỏi sự tấn công của các chất độc trong thực phẩm do người mẹ ăn vào như thuốc trừ sâu, dioxin, thuốc tăng trọng. Các nguyên tố vi lượng như kẽm, sắt, coban, selen trong dầu gấc giúp trẻ tăng hồng cầu, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa nhiễm virut và phát triển cơ quan sinh sản. Phụ nữ mang thai dùng dầu gấc cũng tăng hồng cầu giúp nuôi dưỡng thai nhi tốt hơn.

Dưỡng da, bảo vệ da:
Phòng chữa sạm da, nám da, mụn trứng cá, da khô, da nổi sần, chóc vảy. Có tác dụng dưỡng da, bảo vệ da, giúp da luôn hồng hào, tươi trẻ và mịn màng. Phòng chữa rụng tóc, làm tóc mềm mại.
Tăng sức đề kháng cho da, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường cho da như nắng nóng, khói bụi, ô nhiễm,... Mát xa Dầu Gấc đặc biệt phòng chống lão hóa da, ngăn hiện tượng cháy nắng và gìn giữ làn da khỏe mạnh. Beta-Caroten và Lycopen là các chất Carotenoid, loại chất chống oxy hóa thực vật có tác dụng dọn sạch thường xuyên các sản phẩm oxy hóa làm lão hóa da, gây ung thư da, gây các bệnh viêm nhiễm.

Phòng chữa, ngăn ngừa chứng viêm và phá hủy AND trong các tế bào da khi tiếp xúc ánh nắng. - Kích thích sinh ra lớp mô mới, làm vết thương mau lành, chữa các vết bỏng, vết loét, nứt...
Có tác dụng chống ung thư:
Một số nghiên cứu của các nhà nghiên cứu người Mỹ được công bố gần đây cho thấy các hợp chất của Beta-Caroten, Lycopen, Vitamin E... có trong dầu Gấc có tác dụng làm vô hiệu hóa 75% các chất gây ung thư nói chung như ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt

Bình luận

HẾT HẠN

0978 266 465
Mã số : 12296857
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn