Bột Yến Mạch Mỹ Nguyên Chất

150.000

13, Đường 4,Tân Quy, Quận 7


CÔNG DỤNG CỦA YẾN MẠCH

1.Giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn

Bột yến mạch có hàm lượng chất xơ hoàn tan cao và giàu protein - đây là những thành phần rất quan trọng đối với người đang muốn giảm cân. Bởi khi ăn yến mạch, bạn sẽ có cảm giác no nhanh, no lâu và không còn thèm ăn, khối lượng đồ ăn nạp vào cơ thể cũng ít đi, tất yếu sẽ giảm cân nhanh hơn. Tuy ăn ít đi nhưng bạn sẽ không gặp phải tình trạng mệt mỏi, mất sức do thiếu chất bởi hàm lượng chất dinh dưỡng có trong bột yến mạch đủ cung cấp năng lượng cho bạn làm việc cả ngày. Bên cạnh đó, yến mạch giúp kích hoạt cơ thể bạn đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng để thúc đẩy cơ bắp.
Yến mạch giúp hấp thu được lượng chất xơ cao gấp đôi so với loại bột khác mà không chứa chất béo, đường làm béo, cũng như lượng calo rất ít. Chính vì vậy phương pháp giảm cân siêu tốc 3-5kg trong 1 tuần hiện đang gây sốt trên tất cả các diễn đàn giảm cân, làm đẹp .

2. Làm cháo cho bé ăn dặm

Bột yến mạch lành tính, ít gây dị ứng nên được rất nhiều mẹ chọn lựa thêm vào menu ăn dặm của bé.
Yến mạch tuy là một món ăn còn nhiều lạ lẫm đối với mẹ Việt nhưng ở các nước phương Tây, yến mạch thường rất hay được sử dụng trong các bữa sáng như một món ăn bổ dưỡng, giàu năng lượng. Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Mỹ cũng chỉ ra rằng trẻ ăn yến mạch vào buổi sáng sẽ giúp tăng khả năng ghi nhớ và tiếp thu, do đó sẽ thể hiện tốt ở trường hơn các trẻ khác.
Không như các loại hạt ngũ cốc khác cần phải trải qua quá trình sơ chế, bóc tách mới có thể sử dụng. Yến mạch luôn ở dạng nguyên hạt dùng ngay, Kể cả khi có bị cắt nhỏ, nghiền hay sấy khô để đóng hộp thì yến mạch vẫn không hề bị mất chất.
Yến mạch là nguồn dự trữ tuyệt vời các chất xơ hòa tan, protein và các vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và B6. Ngoài ra, yến mạch còn cung cấp sắt, canxi, magie, selen và phốt pho.
Do đó, ăn yến mạch không chỉ giúp con bạn thông mình mà còn rất tốt trong việc giảm cholestorel trong máu, tăng cường hệ miễn dịch, ngừa ung thư.

3. Làm đẹp chăm sóc da

Yến mạch có nguồn gốc từ phương Tây nhưng không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ Việt Nam, nhất là những người yêu thích phương pháp chăm sóc da từ thiên nhiên. Ngoài việc được chế biến thành các loại mặt nạ cho từng loại da, kể cả loại da nhạy cảm nhất, yến mạch còn được dùng như một loại sữa rửa mặt làm sạch sâu và giúp da hồng hào, trắng sáng, láng mịn.
Ngoài ra, trong yến mạch còn chứa “Saponin” là một chất có khả năng làm sạch, giúp thanh tẩy da, nhẹ nhàng lấy đi lớp áo cũ của da, loại bỏ đi các tế bào chết và nuôi dưỡng da trở nên trắng hồng mịn màng, lượng vitamin E, C, các nhóm vitamin B giàu có trong yến mạch là nguồn dinh dưỡng dồi dào nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ bên trong. Từ đó, làn da của bạn sẽ trắng mịn, săn chắc hơn rất nhiều. Đây chính là ích lợi tuyệt vời của yến mạch. Do đó, nó được đưa vào thành phần của rất nhiều loại sữa tắm, dầu gội đầu và sữa rửa mặt.

4. Thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày tốt cho sức khỏe

5. Cải thiện hệ thống miễn dịch
Các nhà nghiên cứu Ý xem xét các tác động tích cực của yến mạch trên sức khỏe con người. Họ nhận thấy rằng, ngoài việc làm giảm cholesterol, đường huyết và insulin phản ứng, yến mạch có khả năng tăng kháng khuẩn, virus, nấm và ký sinh trùng (Minerva Medica, 6/2009).

6. Lựa chọn hàng đầu cho bệnh tim mạch và tiểu đường

Đây là lời khẳng định của các nhà khoa học thuộc Đại học Kentucky (Mỹ). Theo đó, yến mạch có những đặc tính giúp giảm lượng cholesterol trong máu.Cụ thể, yến mạch giúp làm giảm cholesterol xấu LDL (cholesterol được xem là có hại cho tim mạch) song không gây tác hại đến các cholesterol tốt HDL
Yến mạch chứa nhiều dưỡng chất như: vitamin B1, chất xơ, protein, mangan, selenium, phốt pho...đặc biệt là beta-glucan - một loại chất xơ được chứng minh là có khả năng làm giảm cholesterol, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ cũng như có chức năng ổn định nồng độ đường huyết
Yến mạch rất tốt cho một sức khoẻ. Yến mạch bao gồm cả chất xơ hoà tan và không hoà tan. Thực phẩm này rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường giúp làm giảm tới 70% sự gia tăng đường trong máu sau bữa ăn. . Dùng yến mạch mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bị đau tim, tiểu đường và béo phì.giảm lượng cholesterol trong máu và phòng tránh bệnh loãng xương, ung thư, béo phì...

7. Giảm căng thẳng
Sử dụng bột yến mạch để tắm cũng giúp bạn giảm bớt sự căng thẳng. Trộn một ly sữa với hai chén yến mạch, một thìa canh mật ong để tắm sẽ giúp cho da và cơ thể được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

8. Tăng khả năng vận động của cơ bắp
Ăn bánh làm từ bột yến mạch giúp bạn làm việc lâu hơn, sự vận động của cơ thể dẻo dai hơn. Các nhà khoa học Anh đã chỉ ra rằng nên ăn các thực phẩm làm từ bột yến mạch 3 tiếng trước khi làm việc, đặc biệt là công việc đòi hỏi vận động nhiều. Bột yến mạch sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và cung cấp năng lượng triệt để cho cơ bắp.

9. Chống ung thư 
Ăn sáng với bột yến mạch mỗi ngày sẽ giúp phòng ngừa nguy cơ ung thư vú. Đặc biệt, đối với phụ nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh, có hiện tượng thừa chất xơ từ các loại ngũ cốc, thì bột yến mạch sẽ giúp giảm nguy cơ tăng lượng chất xơ trong cơ thể, điều hòa nội tiết.

10. Tránh suy nhược thần kinh 
Ăn bột yến mạch giúp tránh suy nhược thần kinh và củng cố hệ miễn dịch của cơ thể và cải thiện đời sống tình dục. Yến mạch có chứa nhiều chất sắt, kẽm, calcium cũng như vitamine B và folic acid giúp tăng khả năng tập trung và kích thích tố sinh dục. Nếu lỡ quá chén hoặc bị táo bón, cháo yến mạch sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn vượt qua những cảm giác khó chịu.

11. Cung cấp chất xơ cho cơ thể 
Bổ sung bột yến mạch trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp cung cấp chất xơ rất tốt cho cơ thể. Vì vậy, bạn nên ăn bột yến mạch hàng ngày để hỗ trợ quá trình tiêu hóa, chống táo bón và điều hòa hệ vi khuẩn đường ruột. Ngoài ra, chất xơ trong bột yến mạch còn làm giảm lượng cholesterol trong máu, tham gia điều hòa đường huyết, giảm nguy cơ ung thư đại tràng.

12. Giúp kiểm soát huyết áp
Lượng người ăn 5 – 6g yến mạch/tuần giảm Hg 7.5mm huyết áp tâm thu và 5.5 mm Hg giảm huyết áp tâm trương trong khi nhóm không ăn không thay đổi (Tạp chí Family Practice, 4/2002).
Với người dễ tăng huyết áp thì cho họ thường xuyên sử dụng yến mạch để duy trì huyết áp ổn định.

13. Giúp ngủ ngon giấc
Bột yến mạch có chứa một lượng nhỏ melatonin (chất giống như hormone giúp điều hòa giấc ngủ).

- BÁN BUÔN ,BÁN LẺ SỐ LƯỢNG LỚN YẾN MẠCH GRAIN MILLERS NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP MỸ.
( CÓ BILL NHẬP KHẨU, GIẤY KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM,...)
- HOÀN TRẢ 100% NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG VỀ SẢN PHẨM

- -------------------------------
CAM KẾT VÀ QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ
1. Đặt hàng như thế nào ?
- Khách vào phần Photo/ Album ---> Xem từng loại sản phẩm và công dụng của chúng. Mình có chia từng album cho mỗi loại để khách dễ xem hen.
- Khách có thể ib trực tiếp page , sẽ có người trả lời trong vòng 24h - Ib Fb Trần Mai Duyên , là FB cá nhân của mình . Khách có thắc mắc , tư vấn , đặt hàng ,khiếu nại, ... cứ ib cho mình nhé. Mình sẽ trả lời nhanh nhất có thể 
- Liên hệ các CTV của Mộc
- Đến trực tiếp địa chỉ : Số 13 - đường số 4 - p Tân Kiểng - Q7 để xem và mua hàng (nhưng nhớ gọi mình để mình ở nhà chờ hen )- Hotline: 0906830094 (Duyên ), khách text hoặc call mình, mình trả lời ngay lập tức luôn hen.
*** Lưu ý : Khi bạn đặt hàng mình sẽ note để tránh sai sót hay khiếu nại về sau. Khách đặt hàng vui lòng giữ lại tin nhắn , ib hay cmt để đối chiếu giúp mình nha.
*** Lưu ý 2: Khách tỉnh vui lòng chuyển khoản trước toàn bộ (cho đơn hàng từ 200k trở lên) và COD ( cho đơn hàng dưới 200k) mình sẽ gửi xe đò , hoặc bưu điện cho bạn.Vui lòng ib mình để biết thêm chi tiết.
2. Giao nhận hàng ra sao ?
- Sau khi xác nhận đơn hàng , bên mình sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 1-3 ngày , với thời gian thuận tiện cho khách và cả cho mình.
- Khi giao hàng , bên mình có đính kèm tag Mộc Shop trên sản phẩm để khách tiện kiểm tra lại đơn hàng. Phía sau tag có tên sản phẩm, khối lượng, giá tiền và HSD khách lưu ý nhen.
3. Cam kết và quy định đổi trả :
- Trước khi sử dụng bất kì loại bột nào trước giờ chưa từng dùng qua, khách vui
lòng pha một ít bột với nước đắp THỬ LÊN MANG TAI, hoặc THỬ LÊN MU BÀN TAY 15p xem có dị ứng không. 
- Mộc cam kết các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100% không chứa hóa chất bảo quản, không hóa chất tẩy da, không chất tạo màu hay mùi. Thành phần sản phẩm sẽ được ghi trong leaflet ( tờ rơi) gửi kèm theo sản phẩm .
-Khi nhận hàng , khách vui lòng kiểm tra số lượng , bao bì , sản phẩm ,... không đúng, đủ có thể không nhận hàng. Mình luôn tin vào sản phẩm của mình sẽ không làm thất vọng khách từ cái nhìn đầu tiên và tin khách hàng của mình có lý do chính đáng nếu từ chối nhận sản phẩm.
-Mộc cam kết BAO TRẢ sản phẩm trong vòng 04 ngày kể từ ngày giao hàng nếu sản phẩm kém chất lượng , hay do sai sót do lỗi sản phẩm bên mình .
-Mộc cam kết BAO ĐỔI sản phẩm trong vòng 04 ngày kể từ ngày giao hàng nếu khách không vừa ý với sản phẩm ( vì bất cứ lý do gì) vì Mộc tin khách mình luôn có những cảm nhận chính xác về sản phẩm của Mộc.
.-Các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi phía khách hàng bảo quản , Mộc không chịu trách nhiệm .
- Việc đổi trả sẽ không gặp bất cứ phiền toái nào đâu , nên khách cứ mạnh dạn gửi fb về cho Mộc nếu cảm thấy sp có vấn đề. Mình luôn đặt chữ tín lên đầu và luôn muốn làm vừa lòng khách nhất.
4. Lưu ý đối với khách sỉ : Khách sỉ vui lòng order trên 1 triệu để mình tính giá sỉ cho bạn . Sản phẩm mình cam kết nguyên chất và bao đổi trả với điều kiện y như khách lẻ. Vui lòng inbox liên hệ sdt mình để biết rõ hơn .
Cảm ơn khách đã tin và dùng sản phẩm bên mình.
‪#‎HerbalMask‬ ‪#‎Handmade‬ ‪#‎MộcShop‬ ‪#‎Tựtaylàmhết‬ 
-------------------------------- 
Mộc Shop- Mỹ phẩm thiên nhiên
(y) Sđt: 0906830094 - 0944423278
(y) Zalo/Imess: 0906830094
(y) Địa chỉ: 13 đường 4 P. Tân Kiểng Q7 TpHCM.
(y) Fanpage: https://www.facebook.com/MocShopMyphamthiennhien 
(y) Bảng giá sản phẩm :https://www.facebook.com/MocShopMyphamthiennhien/photos/a.830579060320648.1073741828.830560430322511/1036244323087453/?type=3&theater
(y) Instagram: mocshop.bottraxanh 
(y) Giao hàng đồng giá tất cả các quận nội thành thành phố 15k. (Ngoại trừ Q9,12, Bình Tân, Thủ Đức 20k). Giao hàng toàn quốc.


Bình luận

HẾT HẠN

0906 830 094
Mã số : 13452174
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn