Chuyên Bán Bùn Cứu Dưỡng Sinh

900.000

127 Ngõ Thái Thịnh 1, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam


Chuyên nhận bán buôn - bán lẻ

Bùn Cứu Giảm Đau 

Bùn Cứu Trị Xương Khớp 

Bùn Cứu Phụ Nữ 

Bùn Cứu Giảm Cân Sline Nhật Bản 

Sản phẩm đến từ thiên nhiên có tác dụng làm đào thải lớp nội tiết tố gây độc trong cơ thể ra ngoài qua hàn khí hoặc tuyến mồ hôi . 

Bên Mình Có 2 loại mẫu bùn khác nhau - cũng nói rõ hơn là tác dụng cũng khác nhau !! Đều bao gồm cógiấy kiểm duyệt rõ ràng nguồn gốc an toàn tuyệt đối !


**** Bùn Cứu Mẫu Mới ( ép mỡ ra hàn khí ) : Với những ai đã đi các Spa lớn có uy tín họ thường dùng mẫu này vì mẫu này ép mỡ ra rất nhanh và không bị nóng rát . Dạng Bùn Siêu Cứng 

Giá : 2tr5 ( 500g ) ! Buôn 2kg trở lên ! 



**** Bùn Cứu Mẫu Cũ ( ép mỡ ra tuyến mồ hôi ) : Cái này thường Spa mini hoặc làm tại nhà hay dùng vì nó giá thành rẻ hơn nhiều cũng như độ hiệu quả cũng khá tốt và rất nóng . Dạng Bùn Cứng Mềm 

Giá : 750k / 250g và 1tr500k / 500g ! Buôn 1kg trở lên !



**** Mới Đây Bên Mình Có Nhập Thêm Loại Bùn ( Mẫu này bên mình hay lấy hộ các SPA Nhỏ ) Bùn Cứu loại rẻ tái sử dụng chỉ được 80 lần mùi Ngải Cứu nên bên mình bán kèm theo chứ không độc quyền của sản phẩm nhé nhưng đảm bảo giá là rẻ nhất hợp lý nhất ! Còn về độ tốt thì cái này mình không rõ nhưng nó ép mỡ ra tuyến mồ hôi và bùn chất mềm . 

Giá : 900k / 1 kg ( thị trường 1tr5 - 2tr5 ạ ) 



Đặc Biệt : Đối với các SPA lớn muốn áp dụng về Bùn Cứu Giảm Béo bên mình có nhận chuyển giao công nghệ với gói Combo 60TR ( bao gồm nhân viên trực tiếp sang spa bên mình dậy trong vòng 1 tháng ) áp dụng tất cả các bài như Đả thông kinh lạc , Giam cân siêu tốc , Béo Dưỡng Sinh . 

Để biết thêm đối với Bùn Giảm Béo Dưỡng Sinh :

Thông thường khi chúng ta uống thuốc giảm cân hay tập thể dục nếu không theo một thời gian dài chúng da sẽ lại bị béo lại , da sẽ không được căng làm cho cơ thể sẽ bị nhão . Sản phẩm dành đặc biệt tớ các chị lười tập thể dục ạ .

Bản thân mình rất ghét tập thể dục và cũng không muốn uống thuốc giảm cân nên mình ngày trươc khi chưa đắp bùn cứu mình thường 55kg có lúc 50kg và trong 2 tháng sau khi sử dụng đắp bùn giờ mình chỉ còn 43kg và không tăng lại cơ thể săn chắc .

Vì ở đây khi ta dùng bùn cứu thì bùn sẽ có tác dụng làm tan mỡ qua tuyến mồ hôi hoặc qua lớp mỡ cứng bám vào bùn ( hàn khí ) . Bùn sẽ có tác dụng săn chắc từng vùng sau khi sử dụng và tuỳ vào tạng cơ thể tạo thân hình chữ S .

Kèm theo với một số chị em cơ thể béo lâu năm , béo khó giảm vẫn hay uống thuốc giảm cân nhưng người vẫn tròn ( khó giảm ) có thể sự dụng kèm theo bùn cứu đam bảo sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng đi rất nhiều ạ kèm theo săn chắc rõ rệt 

Bùn cứu có thể tái sử dụng được nhiều lần nên đảm bảo không hề tốn kém nha 1 hộp dùng 3 tháng . Mỗi lần đắp dùng cho 1 đến 2 vùng .

Các chị em nên trực tiếp qua bên mình tư vấn và tham khảo ạ cũng như xem luôn người mình ^^ . 

Lưu ý với một số chị em ạ đây không phải dạng bùn thông thường như thạch cao hay gì . Vì nó là bùn có tác dụng làm thải độc ra bên ngoài qua tuyến mồ hôi . Đặc biệt hơn nó giúp cơ thể săn chắc lại và vì đây là sản phẩm thiên nhiên nên cần phải có sự kiên trì và chịu nóng ạ lần 1 lần 2 sẽ quen dần ^^ 

Đây là sản phẩm độc quyền tại các SPA và hiện nay có bên mình bán lẻ để có thể sử dụng tại nhà và bán buôn tới các Sản phẩm đến từ thiên nhiên có tác dụng làm đào thải lớp nội tiết tố gây độc trong cơ thể ra ngoài qua hàn khí hoặc tuyến mồ hôi . 

Bên Mình Có 2 loại mẫu bùn khác nhau - cũng nói rõ hơn là tác dụng cũng khác nhau !! Đều bao gồm có giấy kiểm duyệt rõ ràng nguồn gốc an toàn

Mọi thông tin liên hệ để được tư vấn trực tiếp : 

Hot Line : 0973839192

FB : Bé Tiên ( Bùn Cứu Giảm Béo ) 

Địa Chỉ : 127 Ngõ Thái Thịnh 1 


Thông tin chung

Xuất xứ Nhật Bản

Bình luận

0973 839 192
Mã số : 13735273
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2026
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn