Trị Thâm Bikini – Vùng Da Dưới Cánh Tay Hiệu Quả, Trả Lại Sự Tự Tin

Liên hệ

192 Đường 3-2, P.12, Q.10


Trị thâm Bikini – Vùng da dưới cánh tay hiệu quả, trả lại sự tự tin

            Bạn không đủ tự tin, năng động khi giao tiếp, không đủ can đảm mặc áo hai dây, mặc bikini… vì đường lượn bikini, vùng da dưới cánh tay bị thâm, da sần sùi không mịn màng. Những khuyết điểm trên cản trở bạn thể hiện bản thân, e dè trước những bộ cánh gợi cảm, yêu kiều, vì vậy cần điều trị tận gốc.

            Nguyên nhân có thể do bạn đã sử dụng waxing quá nóng nhiều lần, gây da thâm; hiện tượng nách có mụn, rối loạn nội tiết tố và hiện tượng nách tích độc tố… Ngoài ra một số vùng tương đối nhạy cảm khác cũng thường bị thâm do rối loạn nội tiết tố sau khi sinh như đường lượn bikini. Tất cả những điểm yếu trên cũng dễ dàng khắc phục với các phương pháp điều trị đặc biệt từ Angel Beauty.

Điều trị nám với Emblica kết hợp Vita ACE

             Tại Angel Beauty, đầu tiên là bước vệ sinh da, tẩy tế bào chết và làm da láng mịn; phân giải hắc sắc tố da; đào thải và phân giải sắc tố, tái tạo, làm trắng sáng và săn chắc vùng Bikini, da dưới cánh tay. Nguyên tắc chung của điều trị trên là phải phân giải tế bào melanin (hắc sắc tố gây ra hiện tượng nám da) đồng thời cung cấp cho da những thành phần dinh dưỡng có chức năng làm sáng màu da.

             Hiện nay, thành phần có khả năng phân giải và kìm hãm melanin hiệu quả nhất là Emblica (tên đầy đủ là Emblica C Complex), một tổ hợp chất được chiết xuất từ cây Lý gai, một loài thực vật có nguồn vitamin C cực kì dồi dào của Ấn Độ. Bằng những thực nghiệm trực tiếp trên da người, các nhà nghiên cứu người Úc đã nhận thấy khi kết hợp Emblica với vitamin A,C,E sẽ kích hoạt enzyme làm nhạt màu những hắc sắc tố trên da, ngăn chặn sự tạo thành melanin mới cực kỳ hiệu quả chỉ trong thời gian rất ngắn. Chưa kể, tổ hợp những vitamin hàm lượng cao này còn giúp da tạo nên những gốc chống oxi hóa làm chậm tiến trình lão hóa của da giúp da trắng mịn, đều màu và săn chắc rõ rệt.

Kết hợp Emblica với công nghệ Nano và New IPL trong điều trị nám

             Angel Beauty điều trị thâm Bikini – vùng da dưới cánh tay tận gốc, với sự kết hợp Emblica, vita ACE với công nghệ Nano và New IPL là những hệ thống máy quang nhiệt tạo ra nhiệt năng nhằm đẩy các tinh chất  này thẩm sâu vào da gấp 1000 lần.

            Nếu công nghệ Nano giúp phân tách Emblica và vita ACE thành những phần tử cực nhỏ để dễ dàng thẩm thấu vào màng đáy tế bào thì New IPL lại hỗ trợ quá trình điều trị bằng cách bóc tách mảng đen trên da đồng thời bắn vỡ những melanin sâu tận gốc. Ánh sáng của công nghệ này còn kích thích sản sinh collagen mới để da căng mịn và khỏe mạnh hơn sau quá trình điều trị.

            Phương pháp điều trị trên tại Angel Beauty đem lại cho khách hàng một làn da trắng sáng, không còn dấu tích của những vết thâm  trong thời gian rất ngắn. Sau mỗi lần điều trị bạn sẽ thấy các vết thâm nhạt dần rồi từ từ mất hẳn, làn da cũng sẽ sáng mịn và đều màu hơn.

            Với công nghệ hiện đại Angel Beauty sẽ đem lại sự tự tin cho bạn khi diện những bộ cánh Bikini gợi cảm. Ngoài ra, Angel Beauty sẽ tư vấn cho bạn cách nhận định và chăm sóc da tại nhà, soi da, tư vấn miễn phí và cùng bạn điều trị với hiệu quả cao nhất.

CTY TNHH THIÊN THẦN SẮC ĐẸP & DÒNG MỸ PHẨM ĐỘC QUYỀN SKINDOCTORS

Được thành lập từ năm 2007, Công ty Thiên Thần Sắc Đẹp được công chúng đặc biệt là chị em phụ nữ biết đến như một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín hàng đầu. Hiện nay, Công ty đang sở hữu các thương hiệu sau: Trung tâm chăm sóc da Angel Beauty & Viện điều trị da công nghệ cao Bác sĩ làn da và là đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam 2 dòng sản phẩm hiệu quả hàng đầu:

1.  Sản phẩm Skin Doctors là dòng sản phẩm chủ yếu đặc trị các vấn đề mà các sản phẩm tại Việt Nam chưa từng có hoặc chưa đạt được hiệu quả mà người sử dụng mong muốn như: 


  • Younger Hands – Làm đôi bàn tay trẻ lại 10 tuổi chỉ trong vòng 6 tuần
  • Vipertox – Tinh chất tương tự nọc rắn làm giảm 52% nếp nhăn trong vòng 28 ngày
  • Gamma Hydroxy – Loại bỏ sẹo mụn, tàn nhang, nếp nhăn, lỗ chân lông to sau 2 tuần
  • Cappilary Clear – Đặc trị mao mạch mỏng, phục hồi da yếu ớt, hư tổn sau 4 tuần
  • Eyetuck – Giúp loại bỏ bọng mắt sau 4 tuần, bảo vệ vùng da xung quanh mắt 
  • Eyecirle – Loại bỏ quầng thâm mắt sau chỉ sau 4 tuần, lấy lại vẻ tươi trẻ

2.  Sản phẩm Pro de Beauty theo công nghệ và tiêu chuẩn USA được bào chế dành riêng cho làn da Châu Á, chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm, tuyệt đối an toàn và mang lại hiệu quả cao cho các vấn đề da như: 


  • Nano Acne – Đặc trị các loại mụn mủ, mụn viêm, mụn bọc,… chỉ sau 1 tuần sử dụng
  • Nano White Plus – Cảm nhận một làn da tươi mới, sáng hồng chỉ sau 7 ngày sử dụng
  • O2 – Tinh chất O2 trong sản phẩm có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng
  • Double White Body Lotion – Chiết xuất từ trái me cho một làn da em bé chỉ sau 4 tuần
  • Slimming Herbal – Viên uống giảm cân từ hạt nho làm giảm 4 đến 10kg sau 4 tuần
  • Pure White Confirm – Viên uống làm trắng mịn, săn chắc da toàn thân, ngăn ngừa lão hóa
  • Sunscreen SPF 30 PA++ – Kem chống nắng đồng thời là lớp nền hoàn hảo cho mọi loại da

Tất cả sản phẩm đều được người sử dụng hài lòng vì hiệu quả và tính an toàn của sản phẩm. 

Nếu bạn đang gặp vấn đề về da hoặc muốn làm đẹp thêm cho làn da của mình, đừng ngần ngại gọi  0918 101 180 để được gặp chuyên viên tư vấn và giao hàng tận nơi miễn phí.

Hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng đại lý SkinDoctors tại các tỉnh thành trên cả nước, nếu có nhu cầu trở thành đại lý của Skindoctors với các chính sách hỗ trợ và ưu đãi hấp dẫn

Vui lòng gọi ngay 0918 101 180

Email: sales@skindoctors.com.vn

Nhà phân phối Độc quyền Skin Doctors tại Việt Nam

Công ty TNHH Thiên Thần Sắc Đẹp

Address : 192 Đường 3/2, P.12, Q.10, Tp.HCM

 

Email : info@skindoctors.com.vn - Website : www.skindoctors.com.vn

Tel (08) 3868 4202 - (08) 3868 4200

Hotline: 0918 101 180

 



 


Bình luận

HẾT HẠN

0918 101 180
Mã số : 5748523
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn