Tinh Chất Mầm Đậu Nành Nguyên Thao

340.000

8/1 Đường Số 1 F10 - Gò Vấp Tphcm



TÁC DỤNG  CỦA TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH 

-Giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.

- Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận, cải thiện khá rõ kích cỡ vòng 1 cho các bạn có ngực nhỏ tự nhiên, ngực nhỏ sau khi sinh.

TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH NGUYÊN THẢO

Tinh chất mầm đậu nành là nguyên liệu chính dùng để đóng viên sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng làm đẹp trên thị trường.

Quyết định tác dụng của các dòng sản phẩm này là tinh chất mầm đậu nành. Đó là là bột được tinh chế, chiết xuất để thu lấy hoạt chất chính isoflavon từ mầm đậu nành (mầm của hạt đậu nành). Tức thành phần chính là hoạt chất isoflavon.

ĐIỀU GÌ QUYẾT ĐỊNH TÁC DỤNG CỦA TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH: 

Đó chính là hàm lượng isoflavon trong tinh chất. Có nhiều loại tinh chất mầm đậu nành với hàm lượng khác nhau, TCMĐN thông thường hàm lượng isoflavon giao động thấp từ 1-2,5%. Trong tinh chất mầm đậu nành Nguyên Thảo: đã là dạng tinh chế cao cấp hơn của tinh chất mầm đậu nành, tên đúng trong ngành dược là Isoflavon 37%. Tức là tinh chất đạt hàm lượng isflavon 37% cao gấp gần 20 lần TCMĐN thông thường, nên liều sử dụng rất nhỏ để có được hiệu quả.

 

TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH VÀ BỘT MẦM ĐẬU NÀNH CÓ KHÁC NHAU KHÔNG

Hoàn toàn khác nhau: bột mầm đậu nành là bột được xay từ mầm đậu nành sấy khô. TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH là bột chiết xuất hoạt chất isoflavon từ mầm đậu nành.

CÓ PHẢI TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH NÀO CŨNG GIỐNG NHAU: 

 Hoàn toàn khác nhau ạ. Tinh chất mầm đậu nành mỗi đơn vị sản xuất và nước sản xuất đều khác nhau. Tại Việt nam có 3 nhóm nước sản xuất tinh chất mầm đậu nành chính: Việt Nam, Trung Quốc, Mỹ. phổ biến nhất là Việt Nam, Trung Quốc. hàng của Mỹ còn rất hạn chế vì giá cắt cổ. Với Việt Nam cũng đã có nhiều nguồn khác nhau từ các nhà máy khác nhau. Trung bình hàm lượng hoạt chất từ 1-2,5%. Mọi người lưu ý tinh chất mầm đậu nành Nguyên Thảo có hàm lượng hoạt chất là 37% vì bản chất Tinh chất mầm đậu nành Nguyên Thảo có tên chính xác là isoflavon 37% - tức dạng tinh chế cao cấp hơn của tinh chất mầm đậu nành.

THÀNH PHẦN CHÍNH: thành phần isoflavon là tiền hocmon EstrogenEstrogen có vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể người phụ nữ. Giúp tạo nên hình thể đặc trưng của nữ: ngực nở, eo thon, mông cong, giúp da dẻ mịn màng, đóng vai trò quan trọng trong sinh lý nữ: tăng tạo độ nhờn âm đạo....

Trong thành phần mầm đậu nành có chứa rất nhiều protein, protein này rất tốt để thay thế cho protein động vật vì có ít mỡ và cholesterol. Nhưng quan trọng hơn cả, trong mầm đậu nành có một hoạt chất tương tự như kích thích tố nữ estrogen mà nhiều công trình khoa học chứng minh giá trị rất tốt trong việc điều trị và ngừa một số bệnh đặc biệt là sức khỏe phụ nữ. Ðó là chất isoflavones hay còn được mệnh danh là estrogen thảo mộc.

 

Ưu điểm của estrogen thảo mộc này là rất an toàn, nếu dư thừa có thể tự đào thải ra khỏi cơ thể. Khác với estrogen tổng hợp hóa học như trong thuốc tránh thai nếu hàm lượng cao có thể gây ra rất nhiều tác dụng phụ bất lợi.

 

TÁC DỤNG TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH

Giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.

Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận, cải thiện khá rõ kích cỡ vòng 1 cho các bạn có ngực nhỏ tự nhiên, ngực nhỏ sau khi sinh.

 

Các   chị   em   vui   lòng   xem   kỹ   các   thông   tin   về   tinh chất mầm đậu nành    tại   website

   http://www.TinhChatMamDauNanh.net/  

 

HÌNH THỨC ĐẶT HÀNG: 

 
Tại TPHCM: Nhắn địa chỉ vào số đt 0938.098.906, mình sẽ giao hàng tận nơi.


*
Các tỉnh thànhCác chị em chuyển tiền cho mình theo số tài khoản bên dưới và ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận, sau khi nhận được chuyển khoản, mình sẽ chuyển bằng đường bưu điện.


GIÁ: 
340.000đ (cộng ship 10k - 20k tùy khu vực TPHCM hoặc tỉnh)

 
Mọi thắc mắc hay tư vấn sử dụng sản phẩm, vui lòng alo cho mình theo số 0938.098.906 hoặc qua mail nhantieu124@gmail.com , mình cam kết sẽ trả lời trong vòng 24h. 

Nếu điện thoại mà mình không bắt máy, hãy để lại tin nhắn mình sẽ sớm liên lạc lại cho chị em nhé.


THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

 
1. Ngân hàng Sacombank:

- Chủ tài khoản: Tiêu Thị Nhẫn

- Số TK: 060005025217 

- Chi nhánh Gò Vấp - TPHCM


2. Ngân hàng DongAbank: 

- Chủ tài khoản: Tiêu Thị Nhẫn

- Số TK: 0107770039 - Chi nhánh Gò Vấp - TPHCM


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

 
Điện thoại:    0938.098.906

 Địa chỉ:         104/25/5 KP1, tổ 6B, hẻm HT45                    

đg Lê Văn Khương – F.Hiệp Thành – Q12 - TPHCM

Email:          nhantieu124@gmail.com  

Facebook:    http://www.facebook.com/TinhChatMamDauNanhNT  

  


CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Hiện nay TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH - NGUYÊN THẢO đã được rất nhiều người trên khắp tỉnh thành sử dụng có kết quả tốt. Và đây là chia sẻ của những chị đã sử dụng TCMĐN, em up lên đây, các chị tham khảo nhé 






Trích Nguyên văn bởi mecuti84 View Post

em mới dùng 3 ngày mà em thấy hơi khang khác cái gì đó. chắc không nhanh thế đâu chị nhỉ








Trích Nguyên văn bởi mecuti84 View Post

Em đùng đến ngày hôm nay là 6 ngày, mà em thấy cái món í ngon ngẻ hơn thật đấy. Cảm giác háo hức...chồng e cũng hớn theo. mà sao mẹ nó bảo 1 tháng mới quan sát thấy tác dụng. Chồng e bảo hay là do tâm lý. Đâm ra e cũng ko biét là do tâm lý hay do thuốc mẹ nó. Nhưng tâm trạng chung là thấy háo hức iu chồng hơn. hihi










Trích Nguyên văn bởi hoaithanh76 View Post

Chào em, bà chị ở cơ quan có giới thiệu cho chị. chị ấy cũng đang dùng cao bột của em đc đâu tầm nửa tháng rồi nên tạm thời chị cũng khá yên tâm. Nhưng chị muốn hỏi thêm em có khuyên là không nên dùng cho người bị bệnh u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, u xơ tuyến vú. Vậy chị có cần đi kiểm tra mấy bệnh này rồi hẵng đặt hàng em không? phản hồi sớm giúp chị nhé. thanks em.








Trích Nguyên văn bởi kikile View Post

Hôm nọ chị đặt 5 lạng đã có chưa em hi nghe bà con đồn dùng mầm đậu nành thích lắm ,đẹp da mà lại phòng ngừa một số bệnh phụ nữ khi nào có hàng ới chị nhé








Trích Nguyên văn bởi ngochien861961 View Post

Chào các Chị
em cũng dùng mầm đậu nành được 1 tháng rồi. Về da thì thấy mọi người có nhận xét là sáng lên, riêng em thì em chưa thấy hài lòng về khoản da lắm, vì da em vốn chân lông to và có nám nữa. Còn cái khoản vợ chồng thì đúng là khá lên hẳn. Nước nôi đầy đủ, nói thật chồng em hài lòng lắm. Mọi đợt thì sau khi hành sự thì em toàn pải vào phòng tắm dội nước cho đỡ đau. hic hic. Nhưng em dùng mầm đậu nành xong bỏ lọ mà vẫn bị đóng cục, ko hiểu sao nữa? Chủ topic cho em xin cái cách bảo quản xem. Chứ mỗi lần vón cả cục cũng hơi phản cảm và sợ mất tác dụng?









Trích Nguyên văn bởi medieulinh View Post

Em thấy bà bạn cùng phòng cũng mua dùng thử 100g, bà í dùng đâu đc gần nửa tháng bảo cũng Ok lắm nên e khá yên tâm, Chị ơi nếu em muốn mua 200g thì bảo quản có vấn đề gì không vì bà í bảo nếu bảo quản không cẩn thận để quên đóng nắp lọ 1 lúc là nó bắt đều keo lại như cao í.








Trích Nguyên văn bởi sieuthihangthung View Post

em mua hàng của chị lúc trước có nick là phamngoc245 đây chị ơi,công nhận ngoài sức tưởng tượng, hiiiiiiiiiiii, tks chị nhiều lắm...em nói thật lúc đầu em cũng ko tin lắm đâu, mua về gần tuần mới uống, uống thì bữa đực bữa cái, vậy mà hehehee...được khoảng hơn tuần thì phát huy tác dụng kinh thật, thậm chí bj em ko dám uống nữa, sợ "cung vượt cầu" thì lại khổ nhắm








Trích Nguyên văn bởi sieuthihangthung View Post

ui, tại vì em nóng tính, nói động chạm đến mod, vậy là bị band, bj em ban hàng 2hand nên lập nick này cho tiện, hic, nghĩ cũng hơi tiếc nick kia lên tận leader rùi mà bị band, còn vụ kia em nói thật mà, ko sai tý nào luôn,lão nhà em cười típ cả mắt. hehee... đang băng khoăn có nên dùng tiếp của mẹ nó nữa ko, còn nhiều quá, tiếc ghê








Trích Nguyên văn bởi banglinh0710 View Post

Em dùng được gần 1 tháng rồi. Mấy hnay thấy ngực hơi tức tức gần giống như sắp đến ngày " đèn đỏ" ấy. Đang hy vọng đây là tín hiệu tốt, cứ up lên cho có các mẹ khác cùng chia sẻ.








Trích Nguyên văn bởi tovahan View Post

em cũng dùng được gần 1th rồi, cũng thấy ngực tức ko hiểu vì sao,giờ thấy chị này nói mới nghĩ ra có khi tác dụng của Mdn.
Các tác dụng khác chưa biết thế nào nhưng đúng là khoản khô thì cải thiện, giờ dù lúc ko hứng thú gì nhưng chiều chồng cũng ko thấy đau rát như trước nữa.



[COLOR="#800080"]





Trích Nguyên văn bởi luuthuylinh View Post

Em không biết bài viết này có đến đúng chổ không nữa, Em ở trong TPHCM, Em biết được chủ đề này tình cờ thôi ah, Em luôn có mong ước được cái vòng 1 to to chút để bằng chị bằng em, để có thể ăn mặc sexy chút, mà không biết làm cách nào, lúc đầu Em định uống sinh tố đu đủ xanh...mà nghe nói nó làm hư bao tử (Cái bao tử của Em nó vốn dĩ không bình thường rồi) nên Em hoảng quá không dám suy nghĩ đến luôn.
Em tìm ra được cái chủ đề này nên quyết định dùng thử...Em nhận hàng bữa 5/11/2012 đến nay là được 16 ngày rồi, Em thấy có sự thay đổi nhe...ngực của Em căng tức giống như những ngày "bể bơm" vậy đó..chạy xe ngay đường dằn là đau lắm ah, Em hy vọng là nó được như Em mong muốn, không biết Em có dùng quá không nữa Chị ơi, 1 ngày Em uống 2 lần mà mới có 16 ngày mà hết 1/3 hũ rồi.
Thêm cái nữa: sáng sớm Em uống sữa đậu nành được 3 năm, mà không thấy thay đổi gì hết...chán muốn chết!!!!
Khi nào có gì thay đổi thêm....Em sẽ chia sẽ tiếp..Chúc các Chị một ngày vui vẽ..!!!








Trích Nguyên văn bởi Nguyen_po View Post

Tác dụng 1 thì đã thấy, hay đúng hơn là phục hồi vì sau sinh mới bị, tác dụng 2 chưa thấy, tác dụng 3: kiến kéo vào ầm ầm, vội vàng phải cho vào lọ kín buộc chặt lại ko thì bọn kiến cũng thấy ướt thì khổ lắm 








Trích Nguyên văn bởi holanhuong View Post

em đã dùng sản phẩm nhà mẹ nó!nói thật là vòng 1 có căng hơn 1 chút xíu!
chút xíu vì em mới dùng đc vài ngày!hy vọng sau 1 tháng có cải thiện rõ rệt








Trích Nguyên văn bởi tovahan View Post

em ở Quảng Ninh, sau 3th em dùng hết 100g rồi chị ạ, nhưng dùng ko đều, đa số 1 ngày chỉ uống 1 lần. hì những tác dụng khác thì ko biết nhưng đúng là đỡ khô hạn hơn hẳn mọi người ạ. E vừa nt bảo chị gửi cho em 100g nữa đấy ạ.








Trích Nguyên văn bởi bumbum_2011 View Post

mẹ nó ơi, e dùng TCMDN của mẹ nó đc hơn 20 ngày rùi, e xin thông báo với mẹ nó kết qả như sau: Về khoản điện nước thì phải nói verry good mẹ nó ạ  , giờ cái khoản đấy e ko phải lo lắng nữa, dùng mới đc hơn 20 ngày mà kết qả mĩ mãn qá, làm ông xã nhà e đâm ra cứ đòi hỏi suốt hí hí ) e cũng thấy da dẻ sáng và hồng hào hơn, ko bị tái xanh như trước nữa.Chỉ có điều vòng 1 chưa thấy xi nhê gì, chắc tại mới dùng . e đang hóng cái Kwao Krua và Collagen tinh khiết của mẹ nó đây. khi nào








Bình luận

HẾT HẠN

0938 098 906
Mã số : 8328306
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn