Muối Tắm Himalaya

Liên hệ

33 Nguyễn Văn Linh


Đá muối Himalaya dùng để tắm
Đá muối Himalaya với tinh thể nhỏ hơn dùng để tắm có tác dụng tẩy tế bào chết , đem lại một làn da khỏe mạnh . Làm đối lưu dòng máu, khiến có thể bạn khỏe mạnh và sảng khoái hơn sau một ngày làm việc.

da muoi tam

Muối Himalaya được biết đến với tác dụng để làm sạch cho da, giúp da mềm mượt hơn bao giờ hết. Khi bạn sử dụng đá muối Himalaya để tắm, bạn sẽ được hưởng được những lợi ích mà loại muối cổ xưa của Hy Mã Lạp Sơn mang lại. Rất nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng thẩm thấu qua da trong môi trường nước ấm và đây chính là loại muối tốt nhất mà hàng ngàn năm người địa phương vẫn sử dụng để tắm.

Đá muối Himalayas cũng được sử dụng nhiều như một biện pháp hỗ trợ trong việc ngăn ngừa và làm giảm các bệnh ngoài da như da khô, vảy nến và mụn trứng cá. Muối Himalayas còn rất tốt để làm dịu các vết côn trùng cắn, giảm sưng tấy do bỏng, hỗ trợ tốt trong việc chữa viêm khớp. Nếu bạn có vấn đề với giấc ngủ của mình, đá muối Himalayas có thể làm giảm căng thẳng và mang đến một giấc ngủ sâu hơn.

Khi sử dụng muối Himalayas, bạn có thể sử dụng khối lượng theo nhu cầu và đừng ngần ngại bao nhiêu mà bạn sử dụng. Bởi vì đây là một loại muối tốt và mang lại nhiều lợi ích trong phương thức tắm của bạn. Sử dụng để ngâm trong bồn tắm khoảng 30 phút. Sau đó, sử dụng khăn khô để lau nhẹ trước khi đi ngủ, bạn sẽ có một giấc ngủ sâu và một làn da mượt mà hơn khi bạn thức dậy vào buổi sáng.

da muoi tam

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty TNHH Quỳnh Anh Thư

33 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935860286 Ms Quyên

Website: damuoi.com - qat.vn


Bình luận

Quynh Anh Thu

Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi Công ty TNHH Quỳnh Anh Thư 33 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng Điện thoại: 05113582828 hoặc 0935860286 Ms Quyên http://damuoi.com qat.vn

HẾT HẠN

0511 358 2828
Mã số : 10470874
Địa điểm : Phú Yên
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!