Tinh Dầu Chăm Sóc Cơ Thể Neem

100.000

284 Thái Hà , Đống Đa , Hà Nội


Dầu Neem là dầu thực vật được chiết xuất từ hạt Neem. Dầu Neem màu nâu sáng hay nâu sẫm là tùy thuộc vào phương pháp chiết xuất. Dầu Neem có vị rất đắng, thành phần chủ yếu là vì chất béo trung tính và các hợp chất triterpenoid. Dầu Neem có mùi mạnh. Dầu Neem không tan trong nước ở môi trường tự nhiên. Dầu Neem cũng chứa steroid và chất hữu cơ tự nhiên như triterpenoids . Dầu Neem được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, Tuy nhiên dầu Neem không được sử dụng như một loại dầu nấu ăn.

Lợi ích  của Neem Oil
 ✔ Dầu Neem có đặc tính kháng virus và kháng khuẩn mạnh mẽ nên nó là sự lựa chọn đầu tiên của hàng trăm nhà sản xuất hàng gia dụng, nhà sản xuất nông nghiệp , Nhà sản xuất thuốc và nhà sản xuất mỹ phẩm.
✔ Các hoạt chất được tìm thấy trong chiết xuất của dầu Neem không những được sử dụng để làm ra các loại thuốc truyền thống, mà còn dung để sản xuất ra nhiều loại thuốc hiện đại. 
 
✔ Dầu Neem rất hữu hiệu trong việc điều trị các bệnh về da khác nhau như mụn trứng cá, bệnh vẩy nến, eczema, viêm loét da, vv 
 
✔ Dầu
  Neem có tính chất thúc đẩy làm se, làm nhanh lành các vết thương, vết cắt nhỏ, vết bầm tím và vết mổ. Đó chính là lý do bạn tìm thấy nhiều thuốc mỡ có thành phần chính là dầu Neem.  
✔ Sử dụng dầu Neem kết hợp với các loại dầu gội khác giúp điều trị các vấn đề liên quan đến tóc như gàu và ngứa da đầu. 
 
✔ Các sản phẩm chăm sóc răng như kem đánh răng và nước súc miệng chứa dầu neem có tính chất sát trùng chống nhiễm trùng giữ cho răng và nướu răng khỏe mạnh. 
 
✔Dầu Neem cũng tăng cường sức đề khá
ng của cơ thể bằng cách thúc đẩy hệ thống miễn dịch.

✔ Dầu Neem được sử dụng làm nguyên liệu sản xuất thuốc điều trị bệnh tiểu đường, viêm khớp, rối loạn máu, các vấn đề về tiêu hóa.  
✔ Dầu Neem ức chế sự phát triển của các gốc tự do là nguyên nhân dẫn đến sự phát triển của một số loại ung thư. 
 
✔ Dầ
 u Neem cũng được sử dụng trong các hộ gia đình như thuốc chống muỗi, thuốc khử trùng, và các sản phẩm vệ sinh cá nhân.  
✔ Nhiều sản phẩm chăm sóc da bao gồm cả mỹ phẩm sử dụng dầu Neem. Dầu Neem rất phổ biến hầu như nó có mặt trong tất cả các sản phẩm hương liệu, giúp phục hồi sức khỏe tâm thần. 
 
✔ Dầu Neem được sử dụng như thuốc bảo vệ thực vật sinh học, thuốc diệt nấm, và các chất sát trùng cho nhiễm khuẩn và dịch hại cây trồng. Các thành phần hoạt động của nó ức chế sự phát triển của côn trùng bằng cách làm gián đoạn chu kỳ cuộc sống của của côn trùng. 
 
✔ Dầu Neem cũng hữu ích cho việc điều trị các nhiễm trùng nhỏ ở động vật. 
 
✔ Dầu Neem được sử dụng như một loại dầu xoa bóp cho bệnh thấp khớp và đau khớp. Xoa bóp bằng dầu Neem sẽ làm giảm đau nhức cho người bị bệnh gút.

 

 

 

                     Phân phối và chịu trách nhiệm về sản phẩm:  



                           CÔNG TY CỔ PHẦN NEEM VIỆT NAM




                            Địa chỉ: 284 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

            

                                    Hotline : 0129 456 3 789


Bình luận

HẾT HẠN

0129 456 3789
Mã số : 7862651
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn