Khóa Cửa Sử Dụng Thẻ Từ Hune, Orbita

Liên hệ

2 A Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội


* Hệ thống khoá khách sạn thông minh của Hune, Orbita áp ứng nhu cầu an ninh và hệ thống quản lý buồng, phòng khoa học cho các khách sạn hiện đại với mức chi phí đầu tư thấp.

Một số đặc tính cơ bản:

- Sử dụng khoá thẻ từ thay cho các sản phẩm khoá chìa truyền thống trong khách sạn đang là một xu hướng phổ biến trên thế giới bởi tính năng ưu việt về an ninh và quản trị của nó. Hiện có trên 3000 khách sạn lớn trên thế giới và khu vực Trung Đông đang  sử dụng  hệ thống khoá thẻ từ của Hune, Orbita.

- Sản phẩm khoá của Hune, Orbita được thiết kế theo phong cách Đức, Mỹ và Châu Âu, có tay cầm và vỏ bọc ngoài mạ đồng thau, có độ bền cao, chống trầy xước.

- Đặc biệt, trong những nghiên cứu mới nhất về nhu cầu thị trường, Hune, Orbita đã cho ra đời những mẫu sản phẩm phù hợp với kết cấu cửa nhỏ và mỏng (Khung nhôm kính, cửa nhựa và thép định hình…) ở thị trường Việt Nam và các quốc gia nhiệt đới.

- Hệ thống khoá của Hune, Orbita được điều khiển bởi hệ thống phần mềm cài đặt và quản lý phòng, buồng khoa học; hệ thống này được đặt tại bàn lễ tân của khách sạn.

- Khóa thẻ từ của Hune, Orbita là một sản phẩm công nghệ mới, chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý, vận hành dễ dàng. Khoá IC và RFID rất thuận tiện cho khách hàng mang đi, không dùng thẻ lặp nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Hệ thống khoá thông minh của Hune, Orbita gồm 4 bộ phận: khoá cửa (Lock), mã hóa thẻ khoá (Card Encoder), thẻ khoá (Card) và phần mềm quản lý (Software Locking System).

 Để có thể tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm ,yêu cầu gửi báo giá về một số sản phẩm mà Qúy khách hàng mong muốn ,vui lòng tham khảo tại địa chỉ website : www.khoathelienphat.com.

Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ LIÊN PHÁT.

Địa chị: số 2Kim Giang, P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Tel: 0466833276

Phòng Kinh Doanh:

Mr: Nguyễn Văn Tiến.

Mobile: 0946055554.

Skype: tien.lienphat

yahoo: tien.lienphat

Mail: khoalienphat@gmail.com

Là nhà nhập khẩu trực tiếp chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm và dịch vụ tốt nhất !

Xin trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác!


Bình luận

HẾT HẠN

0946 055 554
Mã số : 8853946
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn