Chậu Composite, Chậu Đá Mài Havico Phong Cách Châu Âu

Liên hệ

135/1/33 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh



CHẬU COMPOSITE



Chậu composite là mẫu chậu cây cảnh được yêu thích bởi nhiều tính năng nổi trội. Và nhất là khi mà những loại chậu sứ đã quá lỗi thời. Để đáp ứng yêu cầu về sự hoàn hảo trong thẩm mỹ, tính hiện đại, và độ tiện lợi. Sự ra đời của những mậu chậu cây nhựa composite chính là lựa chọn tối ưu nhất trong việc trang trí.

1.Cấu tạo:

NHỰA + SỢI THUỶ TINH + PHỤ GIA ( BỘT ĐÁ, KEO KẾT DÍNH)

Nguyên vật liệu nhập khẩu có nguồn gốc : nhựa Polyester, Gel nhập từ Mã lai

2. Đặc điểm:

- Chịu nhiệt tốt : Nhiệt độ có thể chịu ngoài trời : 90 độ

- Chịu hoá chất, chống ăn mòn : Có thể trang trí bất cứ đâu KH muốn. Kháng ăn mòn hoá chất nồng độ axit 30%

- Màu sắc : Chậu được phun sơn bằng hệ thống phun sơn công nghiệp theo công nghệ phun sơn ô tô. Khách hang có thể chọn lựa mất cứ màu sơn nào để yêu cầu. Theo 2 kiểu : Sơn mờ hoặc Sơn bóng. Trong đó giá thành sơn bóng đắt hơn, do đòi hỏi thợ phải đánh bóng lại sau khi sơn.



Havico chuyên cung cấp các mẫu chậu cây cho các dự án nội thất nhà ở, văn phòng, khách sạn, khu du lịch, resort, biệt thự, showroom… như

• Chậu cây cảnh.

• Chậu hoa.

• Chậu cây kiểng.

• Chậu composite cao cấp.

• Chậu nhựa composite.



Cung cấp chậu cây kiểng, chậu cây cảnh đẹp, chậu trồng cây, chậu nhựa, chậu hoa composite đa dạng chủng loại. Và đặc biệt là mức giá bán ra tốt nhất thị trường.



Ưu điểm của chậu cây composite

Với nhiều ưu điểm nổi bật, chậu trồng cây composite đã khắc phục được hầu hết các nhược điểm của những loại chậu khác Chậu có tuổi thọ và độ bền cao. Dễ dàng vệ sinh và khó bám bẩn. Cấu tạo composite giúp cho bề mặt chậu luôn sáng bóng, đẹp mắt và sang trọng.

Với thiết kế lỗ thoát nước thông minh giúp điều chỉnh lượng nước trong chậu. Người dùng có thể yên tâm khi đặt chậu trong nhà mà không sợ nước tràn ra ngoài gây mất vệ sinh.

Với số lượng chậu lên đến hàng nghìn mẫu mã. HAVICO là xưởng sản xuất chậu composite với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chậu cây trồng xuất khẩu.



CHẬU ĐÁ MÀI

Chậu xi măng đá mài cấu tạo từ bê tông và sợi thuỷ tinh tạo ra vật liệu siêu bền. HAVICO cung cấp những mẫu chầu làm từ xi măng đá mài. Với kết cấu vững chắc, mẫu mã hiện đại. Đây là mẫu chậu trang trí được ưa chuộng rất nhiều tại các gia đình, văn phòng, khách sạn.



Ưu điểm xi măng đá mài

• Chất lượng bền bỉ theo đúng tư tưởng nồi đồng cối đá của con người Việt Nam

• Khó lỗi thời khi sử dụng một thời gian dài

• Lâu xuống sắc và cũ kĩ



Với những ưu điểm vượt trội trên, đây chính là mẫu chậu trang trí tuyệt vời nhất cho mọi gia đình.

Các loại xi măng đá mài phổ biến hiện nay

• Chậu xi măng đá mài vuông

• Chậu xi măng đá mài tròn

• Chậu xi măng đá mài hình trụ

• Chậu xi măng đá mài chữ nhật



Với thiết kế đơn giản lại tạo thêm một điểm cộng lớn khi dễ dàng bố trí ở mọi không gian, không kén chọn dáng cây. Đây cũng là mẫu chậu cảnh có giá thành siêu rẻ so với những loại chậu khác trên thị trường khác như chau composite, chậu trồng cây thông minh, chậu trồng cây thông minh tự tưới cao cấp giúp bạn trang trí không gian thỏa thích mà không lo ngại mức chi phí quá cao.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

Địa chỉ: 135/1/33 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Điện thoại: 091.117.6363 – Mr. Chính








KÍNH GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG

***************************************


Nếu bạn hoặc cửa hàng, doanh nghiệp của bạn đang hoặc chuẩn bị làm đại lý bán hàng chậu composite, chậu đá mài hoặc bạn muốn tìm một nhà cung cấp tốt hơn, hay các nhà thầu công trình dự án muốn tìm nguồn cung cấp chậu composite, chậu đá mài, bạn xây nhà với thiết kết cảnh quan sân vường rất đẹp mà chưa tìm được nơi cung cấp các mẫu chậu composite và chậu đá mài sang trọng, chất lượng… phù hợp thì bạn hãy hợp tác với chúng tôi bởi những lý do sau:


- Chiết khấu caoChúng tôi tự hào là cung cấp sản phẩm chậu composite và chậu đá mài dành ưu đãi chiết khấu cho khách hàng cao nhất ( từ 30% đến 40 %).

- Sản phẩm chính hãng: Chúng tôi cam kết chỉ bán chậu chính hãng HAVICO, mới 100%, bảo hành theo như cam kết đối với sản phẩm.

-Đa dạng mặt hàng: Chúng tôi sản xuất và cung cấp tất cả các mẫu chậu composite và chậu đá mài hiện đại, sang trọng, không bể vỡ và có thêm tính năng tự tưới nếu khách hàng yêu cầu.

- Hỗ trợ vận chuyển: Chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí trong nội thành Hồ Chí Minh và hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng ở các tỉnh với các đơn hàng phù hợp.

- Uy tín, đúng hẹn: Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn,kịp thời. Sớm nhất với khách hàng nội thành, 48 tiếng với khách hàng ở các tỉnh.

- Sản phẩm: Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm chậu cây như chậu composite cao cấp HAVICO, chậu đá mài HAVICO, chậu tự tưới HAVICO, chậu phát sáng HAVICO.





Nguồn hàng dồi dào, giá cả hợp lý, chất lượng ổn định, phương pháp bán hàng mềm dẻo, linh hoạt và dịch vụ hỗ trợ khách hàng rất tốt là điểm mạnh của HAVICO. Hơn nữa, những công nghệ tân tiến nhất luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên, để mang tới cho khách hàng kỹ thuật cùng những sản phẩm mới nhất. Chúng tôi cam kết uy tín của mình vào chất lượng sản phẩm của công ty, luôn cố gắng “Phục vụ tốt cho sự thành công của bạn”.


Chậu composite và chậu đá mài là mẫu chậu cây cảnh được yêu thích bởi nhiều tính năng nổi trội. Và nhất là khi mà những loại chậu sứ đã quá lỗi thời. Để đáp ứng yêu cầu về sự hoàn hảo trong thẩm mỹ, tính hiện đại, và độ tiện lợi. Sự ra đời của những mẫu chậu cây nhựa composite, chậu đá mài chính là lựa chọn tối ưu nhất trong việc trang trí.


Rất mong được hợp tác với Quý khách hàng.


Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về chính sách dành cho các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

Địa chỉ: 135/1/33 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Điện thoại: 091.117.6363 – Mr. Chính




       


Bình luận

HẾT HẠN

0911 176 363
Mã số : 14397539
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn