Hạt Giống, Cây Giống Bầu Hồ Lô, Cây Giống Rau Tại Hà Nội

Liên hệ

Thạch Bàn - Long Biên


Nói về công dụng, Bầu Hồ lô không chỉ để ăn, trị bệnh như một loại thảo dược giải mát gan nó còn có các công hiệu Thần Bí vô cùng. Trong Phong Thủy Học công dụng của bầu Hồ lô rất lớn: 

Các bậc Tiên Hiền đã sớm phát hiện Hồ Lô giúp tiêu tai và hóa giải bệnh tật. Phàm trong nhà mà thường có người bị bệnh, có thể treo Pháp khí này, có thể trợ giúp mau lành bệnh, nam nữ già trẻ đều dùng được. Nếu như bạn không có nhiều kiến thức về Phong Thủy thì dùng Hồ lô treo ở đầu giường của bệnh nhân, thì sẽ nhanh có hiệu quả. Nếu cần có thể đọc trong các sách về Phong Thủy hoặc nhờ Phong Thủy Sư tính giúp cho phương vị Thiên y hoặc Diên Niên để treo thì kết quả rất tốt cho tất cả các thành viên trong gia đình. Bệnh lớn hóa nhỏ, bệnh nhỏ sẽ hết, làm cho người bệnh yếu trở nên khỏe mạnh, tinh thần được sảng khoái. 

Trong nhà nếu vợ chồng bạc duyên, có thể treo thử 2 cái Hồ Lô bầu Âm Dương ở đầu giường, có thể sẽ nối lại sợi dây tình cảm, có khi đem lại những cảm xúc ngọt ngào như thời mới yêu nhau. 

Bởi vì quả bầu hồ lô có nhiều hạt và mọc dạng dây leo nên nó cũng có ý nghĩa sinh sôi nảy nở của dòng giống đi kèm cho nên nhà hiếm muộn con cái treo nên 1 cái bầu hồ lô ngũ hành sẽ may mắn thụ thai sinh được quý tử. 

Vì thế nếu bạn có ý định trồng một cây nào đó thì bạn nên chọn cây này để trồng. Hiện nay http://vuonhaidang.com/ đang cung cấp hạt giống, cây giống bầu hồ lô quý vị nào quan tâm xin liên hệ:

ĐỊA CHỈ 1: Số 6 - Ngõ 68 – P.Thạch Bàn – Q.Long Biên  - Hà Nội

ĐỊA CHỈ 2: Đường Cổ Linh – Long biên – Hà nội

ĐIỆN THOẠI: 01659642916

WEBSITE: http://vuonhaidang.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0165 964 2916
Mã số : 10442381
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn