Hòn Non Bộ Xi Măng

Liên hệ

Khu C30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10


HÒN NON BỘ XI MĂNG

 

Hon non bo là dạng  tiểu cảnh nghệ thuật. Công trình về Hòn non bộ rất đa dạng và phong phú : Hòn non bộ có thể xây dựng bằng hai hình thức, xây dựng bằng các loại đá và Hòn non bộ xây dựng bằng chất liệu xi măng. Mỗi chất liệu có một nét đẹp riêng, tùy vào nhu cầu người sử dụng.

 

Hòn non bộ thường được bố trí ở các khu resot, khu du lịch, công viên, nhà hàng, khách sạn, biệt thự … cũng có thể đặt mộthòn non bộ thu nhỏ trong ngôi nhà của mình.

 

Hon-non-bo-bang-xi-mang-1

 Hòn non bộ xi măng 1

 

Ngày nay, giữa cuộc sống hiện đại tấp nấp, con người luôn tìm kiếm cho mình một không gian thư thái, hòa với thiên nhiên. Do đó, Hòn non bộ đã dần trở thành một thú chơi vô cùng tao nhã đối với những ai yêu thiên nhiên, tâm hồn phóng khoáng và là người thích hòa mình vào những tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng, một tác phẩm nghệ thuật hội tụ đầy đủ các yếu tố của thiên nhiên. 

 

Hiện nay các khu biệt thự và nhà theo phong cách kiểu mới vẫn ưa chuộng loại tiểu cảnh Hòn non bộ xi măng theo kiểu truyền thống. Một tiểu cảnh đẹp sẽ làm cho ngôi nhà trở nên sinh động. Ngoài ra, sản phẩm còn mang tính giải trí, giúp gia chủ thư giãn sau những giờ mệt mỏi và tạo không gian thoáng mát cho ngôi nhà. 

 

Hon-non-bo-bang-xi-mang-2

 Hòn non bộ xi măng 2

 

Để có Hòn non bộ xây bằng xi măng cần phải đòi hỏi cao về óc sáng tạo, không chỉ tập trung thiết kế bố cục tổng thể cảnh quan, còn chú trọng đến chất liệu là xi măng - từ chất liệu xi măng chúng ta tạo sao cho vừa phải, dùng đôi tay khéo léo cắt  những mảng hình để tạo thành một hòn non bộ.

 

 

Công ty Sân vườn Sài Gòn chuyên thiết kế - thi công hòn non bộ bằng chất liệu xi măng. Kể cả những công trình nghệ thuật lớn ở các khu du lịch, nhà hàng. Công ty có đội ngũ anh em thi công – thiết kế với tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Ta có thể tận dụng không gian trong nhà hay sân vườn thiết kế một tiểu cảnh hòn non  bộ , chúng ta  dựng hòn non bộ bằng xi măngtrong không gian nhỏ. Bạn có thể đấp hòn non bộ và xây hồ cá với chất chống thấm, lót gạch men, kết hợp với bóng đèn màu và cây xanh để làm cảnh vật nổi bật trong căn nhà chúng ta.

 

Hon-non-bo-bang-xi-mang-3

 Hòn non bộ xi măng 3

 

Bên cạnh đó Công ty còn thiết kế tiểu cảnh Hòn non bộ bằng xi măng dạng mini, Công ty có thiết kế dạng non bộ mini có thể di chuyển được, Hòn non bộ xây bằng xi măng trên dạng hình ovan thiết kế nhỏ gọn.  Dạng hòn non bộ này có thể đặt trong vị trí không cố định. Mình có thể thay đổi vị trí theo theo ý mình theo từng tháng, hay từng mùa.

 

Để có một hòn non bộ đẹp và đầy nghệ thuật chúng ta phải am hiểu thật kỹ, bởi hòn non bộ thiêng về phong thủy, Công ty sân vườn Sài Gòn rất chú trọng trong việc xây dựng. Đặc biệt công ty luôn đáp ứng nhu cầu quý khách một cách tận tình và đem lại hiệu quả chất lượng cao – uy tính chất lượng tính nhiệm trong nhiều năm qua. Mọi chi tiết xin liên hệ công ty Sân vườn sài Gòn.


Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH ĐỨC LỢI SÂN VƯỜN

Văn phòng, Showroom :

Địa chỉ: K27, Khu C.30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Điện thoại : (08) 3601 2111

Chi Nhánh Bình Tân: 0903 080 686 

Địa Chỉ: G8/36, Ấp 7, Tỉnh Lộ 10, X.Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh 

Chi  Nhánh Hà Nội : 0903 080 212 - Chi Nhánh Đà Nẵng : 0903 080 696 

Chi Nhánh CầnThơ : 0902 321 606 - Chi Nhánh Kiên Giang : 0903 080 685

Hotline : 0903 080 686

Email : sanvuonsg@gmail.com

Website :sanvuonsaigon.vn


Kho chế tác, trồng cây :

G8/36, Ấp 7, Tỉnh Lộ 10, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP.HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0836 012 111
Mã số : 11855797
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn