Chuyên Nhận Chăm Sóc Bảo Dưỡng Sân Vườn Giá Tốt Uy Tín

Liên hệ

1737/38 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.hcm

Chăm sóc và bảo dưỡng sân vườn là quá trình duy trì và cải thiện sự sống của cây cỏ, cây cảnh, hoa, và các thành phần khác trong khu vườn để duy trì hoặc nâng cao vẻ đẹp, sức khỏe, và tính thẩm mỹ của khu vườn.

 

Việc bảo dưỡng cảnh quan sân vườn thường xuyên là rất quan trọng. Nó giúp giữ cho sân vườn luôn đẹp như lúc ban đầu. Mỗi loài cây và cỏ có chế độ chăm sóc, cắt tỉa và phân bón khác nhau. Việc bảo dưỡng chăm sóc sân vườn cần giao cho người có đủ chuyên môn và tâm huyết với nghề sẽ làm cho khuôn viên của bạn luôn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó.

 

CÔNG TY CÂY XANH ATHENA với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc bảo dưỡng sân vườn bảo trì chăm sóc cây cảnh, cắt tỉa cây xanh cải tạo cảnh quan sân vườn. Các nhân viên của chúng tôi đều có tay nghề cao và làm việc hết mình để giữ được vẻ đẹp cho sân vườn của bạn thời điểm đẹp nhất. Những khách hàng cho dù có khó tính nhất cũng hài lòng với dịch vụ chăm sóc sân vườn của chúng tôi đem đến cho quý khách hàng.

 

CÂY XANH ATHENA chuyên chăm sóc bảo dưỡng sân vườn uy tín

 

CÂY XANH ATHENA với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc bảo dưỡng sân vườn tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên bao gồm các kỹ sư nông nghiệp và thợ làm vườn nhiều năm kinh nghiệm có khả năng xử lý các tình huống sự cố về cây xanh, đặc biệt là những dòng cây quý hiếm và trồng lâu năm.

 

Đội ngũ chúng tôi có khả năng am hiểu các đặc tính của mỗi loại cây xanh và khả năng phân tích các điều kiện thời tiết để đưa ra phương án chăm sóc tốt nhất giúp cho cây xanh có thể phát triển khỏe mạnh và lâu dài.

 

CÂY XANH ATHENA tin rằng có thể đáp ứng cao nhất các yêu cầu làm đẹp cảnh quan sân vườn của quý khách. Trong quá trình phục vụ, chúng tôi luôn giữ vững cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để song hành cùng đẳng cấp thương hiệu của quý khách hàng.

 

CÔNG TY CÂY XANH ATHENA

Địa chỉ: 1737/38 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0909 882 535

Email: admin@cayxanhathena.com

Website: cayxanhathena.com

https://cayxanhathena.com/cham-soc-bao-duong-san-vuon/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 882 535
Mã số : 17412432
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn