Lưới Che Nắng Sân Vườn, Mái Hiên Nhà, Lưới Che Cây Cối

Liên hệ

Số 11, Khu X5, Lô Tt6-7-3 Ngõ Dương Khuê, Đường Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp lưới che nắng tại Hòa Bình với nhiều mức giá khác nhau và có rất nhiều các nguồn hàng khác nhau mà người mua khó có thể phân biệt được đâu là hàng chất lượng, đâu là hàng kém chất lượng. 

Các quý khách hàng đi mua lưới che nắng tại Hòa Bình cần phải lưu ý hỏi rõ chủ cửa hàng xem lưới có nguồn gốc xuất xứ từ đâu, độ che phủ là bao nhiêu phần trăm, kích thước lưới ra sao, thời gian sử dụng bao lâu và đặc biệt là thời gian bảo hành độ mục của lưới như thế nào. Tất cả các điều đó sẽ cho chúng ta biết được chất lượng của lưới che nắng mà chúng ta sẽ mua.

Thông thường trên thị trường giá lưới che nắng tại Hòa Bình sẽ phụ thuộc vào 4 nguồn nhập như sau: Lưới che nắng Thái Lan, Lưới che nắng Việt Nam, Lưới che nắng Đài Loan, Lưới che nắng Hàn Quốc. Trong số đó Lưới che nắng Thái Lan là dòng lưới có chất lượng tốt nhất, độ che phủ đạt chuẩn và màu sắc rõ nét, giá cả hợp lý nhất. Các khách hàng mua lưới che nắng tại Hòa Bình có thể liên hệ tới chúng tôi theo số HOTLINE 0912.170.989 (Ms Nhung) để được tư vấn. Công ty chúng tôi chuyên nhập lưới che nắng Thái Lan về phân phối khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, nên chúng tôi sẽ giúp Quý khách phân biệt lưới Thái Lan chuẩn và lưới nhái Thái Lan.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Ms Nhung 0912.170.989- Đại diện kinh doanh


 

VP HN: Số 11, khu X5, Lô TT6-7-3 phố Dương Khuê, đường Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

VP SG: 433/25, đường Lê Đức Thọ, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0912 170 989
Mã số : 14363160
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn