Bàn Ghế Ngoài Trời Cao Cấp Tại Tphcm

Liên hệ

Quận 9

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua bàn ghế ngoài trời ở đâu? Thì bạn hãy đến với công ty chúng tôi tại tphcm chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn. Tùy vào từng sở thích cũng như yêu cầu khác nhau mà bạn sẽ tìm được cho gia đình mình những nội thất ưng ý nhất. Đặc biệt là các loại bàn ghế rất cần thiết phải có trong mỗi ngôi nhà. Bàn ghế đẹp sẽ thể hiện được gu thẩm mĩ của chủ ngôi nhà thông qua những vật dụng nội thất đó.

ban-ghe-ngoai-troi2

Chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua cho bạn bộ bàn ghế ngoài trời cao cấp này. Bộ bàn ghế này gồm 4 ghế dựa và 1 bàn lớn. Rất thích hợp cho gia đình 4 người. Ngoài ra bộ bàn ghế này còn là nơi để mọi người có thể cùng ăn uống trò chuyện với nhau. Thư giãn ngay tại chính ngôi nhà sân vườn của mình là điều tuyệt vời.

ban-ghe-ngoai-troi3.jpg

Bên cạnh đó nếu bạn đang muốn tìm những bộ bàn ghế cho khu nghỉ dưỡng, thì bạn không thể bỏ qua bộ bàn ghế ngoài trời này. Với thiết kế mới độc đáo và còn mang tính thời thượng. Rất thích hợp với mọi khu nghỉ dưỡng để mọi người có thể chụp được những tấm hình đẹp trên bộ bàn ghế này. Đó cũng là một điểm thu hút khách du lịch khi đến với khu nghỉ dưỡng của công ty bạn. Đừng nên bỏ qua những bộ bàn ghế tốt nhất này nhé.

Một chiếc ghế nữa cũng rất hợp với khu nghỉ dưỡng đó chính là ghế nằm thư giãn. Đây là một loại ghế thuộc dòng ghế cao cấp của công ty chúng tôi. Với thiết kế hiện đại sang trọng mang đến một vẻ đẹp quý phái. Đặc biệt chiếc ghế này với chất liệu chính là hợp kim nhôm chống gỉ nên bạn cũng không cần lo ngại về độ bền của nó. Chúng tôi đảm bảo với bạn về chất lượng tốt nhất. Sản phẩm của chúng tôi luôn được bảo hành 1 năm.

ban-ghe-ngoai-troi1

Ngoài chất lượng sản phẩm ra thì công ty chúng tôi cũng có rất nhiều mặt nổi trội khác. Đặc biệt như nhân viên chúng tôi đều là những người có kinh nghiệm và lành nghề. Luôn luôn cho ra những sản phẩm tốt để phục vụ quý khách. Nhân viên tư vấn thì luôn nhiệt tình với khách hàng vui vẻ và cởi mở. Họ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Vì thế hãy tin tưởng sản phẩm của công ty chúng tôi bạn sẽ không thất vọng.

XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI, GHẾ CAO CẤP NGOÀI TRỜI

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
Number 123A, La Xuan Oai street, Tang Nhon Phu A ward, Distric 9, HCM city
MST: 0313943958
Số tài khoản: 203474239, NH Á Châu – HCM
Số tài khoản: 0531000282551, NH Vietcombank CN Q2
Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666
Email: tonhu@banghegiatot.comban-ghe-ngoai-troi2.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0909 072 666
Mã số : 14706669
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn