Kem Trị Nám Trắng Da Replay Loại Bỏ, Xóa Mờ Các Vết Nám

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, Tp.hcm


Không để bạn phải thất vọng, lo lắng Kem trị nám trắng da Replay luôn đủ sức mạnh để lật đổ những mảng sạm, nám, tàn nhang nhanh chóng, trả lại cho bạn một làn da căng tràn sức sống và trắng mịn màng, tươi mới.

Kem Trắng Da, Trị Nám Replay - Nhật

Kem trị nám trắng da Replay của Nhật không chỉ cho kết quả loại bỏ, xóa mờ các vết nám mà còn có tác dụng làm trắng da, se khít lỗ chân lông, giữ ẩm cho da và đặc biệt chỉ số chống nắng SPF 50, bảo vệ da tránh tác hại của tia tử ngoại.

Những ưu điểm nổi bật của Kem trị nám, trắng da Replay:

-  Được chiết xuất 100% từ thảo dược nhiên nhiên, đặc biệt là tinh chất ngọc trai, có tác dụng tái tạo da, thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da bị hư tổn.

 -  Loại bỏ nám một cách an toàn, hiệu quả: bổ sung dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da, giúp da khỏe lên từ bên trong, làm da khỏe mạnh, chống lại các tác hại từ môi trường bên ngoài.

-  Đẩy lùi nám và trả lại cho bạn làn trắng mịn màng.

-  Tăng độ đàn hồi của làn da, chống oxy hóa, bảo vệ da khỏe mạnh vượt trội, giúp da trở nên sáng mịn, săn chắc và tươi trẻ.

-  Cung cấp, giữ ẩm cho làn da luôn mịn màng, mềm mại và láng mịn.


Thành phần Kem trị nám trắng da Replay

Vanseline  (36,7%), Lanolin Oil (5%), Sáp Ong, Collagen (5%), Tinh chất ngọc trai (0,6%) và các thành phần thảo dược thiên nhiên tốt nhất hội tụ có trong kem, đây là giải pháp hoàn hảo tốt nhất sẽ đem lại cho bạn làn da trắng sáng rạng ngời, không còn dấu hiệu của vết nám, sạm, tàn nhang, và các vết thâm (kể cả vết thâm do mụn để lại).

Cách sử dụng hiệu quả:

Sau khi rửa mặt sạch, bôi nhẹ nhàng với 1 lượng kem vừa đủ và thoa đều. Có thể sử dụng Kem trị nám trắng da Replay nhiều lần trong ngày.

Thông tin liên hệ:

Ms Thảo - Hotline: 0926 567 567

Chuyên phân phối các dòng kem trị nám, kem làm trắng da, viên uống trị nám, bộ điều trị nám hiệu quả 100% - Các dòng kem làm trắng da, dưỡng trắng da mặt, dưỡng trắng toàn thân.

Liên hệ trực tiếp để biết giá tốt nhất.

TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

www.trinamtrangda.com

====== *** ======


Bình luận

HẾT HẠN

0926 567 567
Mã số : 9867690
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn