Xăm Nghệ Thuật Kim Xăm Mới Dụng Cụ Mới Có Ủ Tê Không Đau Tại Tp Hcm

Liên hệ


XAM-MINH-NGHE-THUAT-SAI-GON-TATTOO-HCM-3D

-

chúng tôi có 2 loại :

Công nghệ xăm nghệ thuật bình thường

& Công nghệ xăm nghệ thuật không đau 100%

Hiện đại hơn, cá tính và đẹp hơn



 --


-LỜI KHUYÊN !

- Nếu bạn sợ đau hoặc lần đầu mới xăm. Chúng tôi sẽ thoa ủ thuốc tê trước, bạn sẽ không cảm thấy đau nữa. Hình xăm dũng đảm bảo sắc nét và bảo hành bền đẹp.  

- Chỉ xăm cho các bạn từ 19t trở lên. Thật sạch sẽ, phòng máy lạnh làm bạn thoải mái. Hãy ghé chơi thử nhé, album hàng ngàn hình xăm có ghi sẵn mọi loại giá, rất phù hợp, rất dễ chọn lựa.

- Tại Dũng có nhiều mẫu loại cho các bạn dễ chọn lựa, những hình trắng đen khoẻ mạnh bền lâu và những hình sắc màu đẹp cá tính trẻ trung hơn.

- Bạn đã thấy hình xăm bên tiệm Dũng là cách xăm máy hiện đại hiện nay và sử dụng mực tốt nhất, tươi sáng, sắc nét hơn hẳn. Mới tinh 100%, có mang găng tay an toàn, kim mới cho mang về, mực mỹ và các dụng cụ thay mới hoàn toàn cho mỗi người khách (cho bạn kiểm tra tại chỗ). Không lo lắng sợ mắc bệnh này nọ, mực không bị dị ứng hoặc bị hư, không dặm lại.

- Giá bên dũngtattoo được mọi người thích nhất hiện nay, Khác với những nơi xăm khác, Bạn đến gặp thợ và chúng tôi sẵn sàng giảm giá từ 10% đến 30% nơi khác, Chúng tôi sẽ giúp bạn có hình xăm đẹp nhất mà giá rẻ hơn !

-Nếu bạn có hình xăm cũ bị hư hoặc không được đẹp. Dễ thôi ! đến dũngtattoo sửa lại cho đẹp hơn.

       -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Khi muốn có hình xăm, quan trọng nhất là an toàn rồi hình xăm đẹp. Mỗi hình xăm của anh Dũng tattoo làm ra đều có một phong cách riêng.

 

    Địa chỉ xăm rất dễ tìm: 131 đường VĨNH VIỄN , PHƯỜNG 4, Q10, HCM



Thời gian làm từ 9h Sáng đến 7h30 Tối (liên tục suốt tuần, làm luôn lễ và chủ nhật)



Bình luận

HẾT HẠN

0907 775 670
Mã số : 9764981
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!