Hấp Ủ Tóc Phủ Lụa Karseell Ý

170.000

Phường Tân Đông Hiệp, Tx. Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam

Người ấy sẽ ngạc nhiên vì mái tóc bóng mượt bồng bềnh của bạn.
Tóc bạn đang yếu, khô, xơ cứng, chẻ ngọn, tóc cháy, tóc nát do đã qua làm hóa chất hoặc bạn chưa biết cách chăm sóc tóc.
Hãy để: "DẦU HẤP TÓC COLLAGEN KARSEELL MACA SIÊU MỀM MƯỢT" giúp bạn phục hồi lại mái tóc mềm mượt bồng bềnh


Cùng tìm hiểu công dụng của DẦU HẤP TÓC COLLAGEN KARSEELL MACA:
Xuất xứ: Ý
Thương hiệu : Karseell
Đóng gói: Túi 500ml
Một gói dùng được 3-4 tháng. Chỉ một liệu trình thôi tóc bạn sẽ được phục hồi Óng mượt.


Dầu hấp tóc Collagen là dịch vụ mới trong tương lai thay thế cho dịch vụ hấp dầu truyền thống, vì ưu điểm, giúp cho tóc mềm mượt hơn, bóng hơn và phục hồi hư tổn nhanh hơn.

Sử dụng hấp dưỡng cho mái tóc khô hư tổn, với thành phần collagen bao phủ tóc, thấm vào bên trong sợi tóc giúp nhanh chóng phục hồi độ ẩm và độ bóng mượt cho mái tóc.

Collagen chứa trong sản phẩm không những giúp tóc chắc khỏe mà còn giúp tăng độ dày của tóc, cho bạn mái tóc bồng bềnh, dày mượt quyến rũ
 

Sản phẩm thay được kem xả tóc hàng ngày
 

Bạn nghĩ rằng chỉ có những ai thường xuyên nhuộm, uốn, ép thì tóc mới hư tổn. Trong điều kiện môi trường bất lợi, tóc thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, cuộc sống căng thẳng, quá nhiều lo toan, ăn uống không cân bằng cũng khiến tóc hư tổn một cách tự nhiên. Collagen có trong chất dừng của tóc và có chức năng là cung cấp chất sinh dưỡng để hỗ trợ hoạt động của lớp sừng này làm tóc mềm mượt, chắc khỏe và hạn chế sự rụng tóc, chính vì lý do đó nếu muốn làm đẹp tóc từ bên trong cần phải bổ sung collagen thường xuyên, đều đặn cho tóc.
Bên cạnh đó, bạn có thể sử dung mỹ phẩm chứa collagen như Dầu Gội Xả hoặc các loại sản phẩm khác như xịt dưỡng, dầu dưỡng, hấp, ủ…Với biện pháp bổ sung trực tiếp thì hiệu quả trên tóc nhanh và rõ ràng hơn.


Vì thế, DẦU HẤP TÓC COLLAGEN KARSEELL MACA là sự lựa chọn cần thiết cho chị em chăm sóc mái tóc.

Cách sử dụng: Hấp lạnh hoặc hấp nóng Lấy một lượng vừa đủ kem hấp tóc Karseell Maca pha tỉ lệ 1:1 với nước ấm hòa tan, bôi lên tóc quấn khăn, để tự nhiên hoặc dùng máy kíchnhiệt khoảng 10 – 20ph. Sau đó xả sạch rồi sấy khô tạo kiểu.

Like Fanpage cập nhật mẫu mới mỗi ngày nhé:

 

https://www.facebook.com/thoittrangvamypham/

 

Zalo 0898 751 936

Bình luận

HẾT HẠN

0971 284 266
Mã số : 14645477
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn