Tinh Dầu Tóc Siêu Mượt Label.m Oil 100Ml

989.000

Số 8 Tôn Thất Thuyết

TINH DẦU TÓC SIÊU NHẸ LABEL.M THERAPY REJUVENATING RADIANCE OIL 100ML

 

Công dụng:

- Tinh Dầu Siêu nhẹ Therapy Radiance Oil sang trọng với hương thơm quyến rũ chiết xuất từ dầu Argan Ma – rốc tạo độ bóng tức thì và giữ lâu dài để lại cảm giác một mái tóc kiêu kỳ xa hoa, mượt mà và mềm mại như tơ.

- Biến mái tóc khô, hư tổn thành mái tóc đẹp hoàn toàn mới nhờ tinh chất tự nhiên được chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến độc quyền.

- Nhẹ nhàng với công thức kiềm dầu, dễ dàng thẩm thấu vào tóc ngay tức thì và giảm thiểu chất cặn bã, không gây nặng tóc.

 

Thành phần: có nguồn gốc tự nhiên

- Tinh Dầu Argan Maroc, omega 3,6,9 bù nước, phục hồi và biến mái tóc trở nên mềm mại sáng bóng ngay tức thì. Hợp chất Rejuven-8TM Complex trẻ hóa và nuôi dưỡng tóc.

- Vitamin A&E cung cấp, bảo vệ chống ô nhiễm và các gốc tự do. Hồi sinh độ sáng bóng cho mái tóc luôn khỏe và mịn màng tránh khô xơ hư tổn.

 

Cách dùng:

- Hãy thoa tinh dầu phục hồi Therapy Rejuvenating Oil lên lòng bàn tay, sau đó dung tay vuốt tóc từ gốc đến ngọn để làm mượt các lọn tóc bay ra và tạo ra kết quả sang bóng.

 

TINH DẦU TÓC SIÊU NHẸ THERAPY REJUVENATING RADIANCE OIL LÀ SẢN PHẨM CAO CẤP CỦA LABELM ĐEM ĐẾN MỘT MÁI TÓC KIÊU KỲ XA HOA HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT !

 

Không chứa Sulphate, Paraben và Sodium

 

Hạn sử dụng: Xem trên bao bì sản phẩm

Hãng sản xuất: labelm

Xuất xứ: Anh Quốc

 

Cam kết bán hàng chính hãng 100%.

Bình luận

HẾT HẠN

0702 992 523
Mã số : 17252402
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn