Chuyên Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Máy Bơm Nước Wilo Trên Toàn Quốc

1,5 triệu

67 Mai Chí Thọ, P.an Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Thị trường máy bơm nước ngày càng đa dạng gây khó khăn cho người mua. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà nó sẽ phân ra các dòng máy bơm khác nhau.

 

Điều này gây khó khăn trong việc chọn lựa của người muốn mua máy bơm. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về các dòng máy bơm hiện nay nhé.

 

Máy bơm nước là một thiết bị dùng để vận chuyển chất lỏng hoặc không khí. Đây là một loại máy thủy lực, nhận năng lượng cơ năng, điện năng,... và truyền năng lượng cho dòng chất lỏng. Nhờ vậy máy bơm nước đưa chất lỏng lên một độ cao nhất định hoặc dịch chuyển chất lỏng theo hệ thống đường ống.

Phân loại về máy bơm nước

 

Thông thường người ta chia máy bơm ra làm nhiều dạng khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là chia theo nguyên lý tác động của cánh bơm vào dòng nước. Theo dạng phân loại này thì máy bơm được chia làm 2 loại. Đó là máy bơm động học và máy bơm thể tích. Trước tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu về các dòng máy bơm động học trước sau đó đến máy bơm thể tích.

 

Bơm động học

Khi máy bơm hoạt động chất lỏng được nhận năng lượng từ cánh bơm truyền cho nó suốt từ cửa vào đến cửa ra của bơm.


Bơm thể tích

Nguyên lý làm việc của loại bơm này là thay đổi có chu kỳ thể tích của buồng công tác truyền áp lực hút đẩy chất lỏng.


Wilo là nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Đức được sản xuất tại Hàn Quốc. Những sản phẩm máy bơm của Wilo luôn có chất lượng rất cao do luôn được áp dụng những công nghệ mới và tiên tiến nhất vào quy trình sản xuất đồng thời với sự giám sát khắt khe trong công tác quản lý đã giúp Wilo luôn đem đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Với những gì đã làm được và không ngừng đầu tư nghiên cứu cải tiến công nghệ đã biến Wilo thành hãng sản xuất máy bơm càng ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.


Hiện nay có rất nhiều địa điểm bán máy bơm nước Wilo. Tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên cung cấp các dòng máy bơm nước khác nhau uy tín và chất lượng.

Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc máy bơm chất lượng nhất và được bảo hành 12 tháng. Ngoài bán tại Thành phố Hồ Chí Minh ra công ty còn bán hàng tại các tỉnh để phục vụ nhu cầu của người dân.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Cty TNHH Thuận Hiệp Thành

Chi Nhánh 2: LE-04.53, Tầng 4, Tháp E, Tòa nhà Lexington

Số 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2, TP HCM

Hotline: 0907 864 278 – 0822 533 891 để  được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Email: sale24.thuanhiepthanh@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0907 864 278
Mã số : 14277605
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn