Đại Lý Máy Bơm Hỏa Tiễn

Liên hệ

837 Đường Ba Tháng Hai, Phường 7, Quận 11


Cần tìm đại lý làm nhà phân phối máy bơm hỏa tiễn, chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy bơm nước như: máy bơm hỏa tiễn, bơm chìm giếng khoan, máy bơm chưa cháy, máy bơm công nghiệp, máy bơm hút giếng sâu, bơm hỏa tiễn...

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

ĐỊA CHỈ: 837 Đường 3 tháng 2, Phường 7, Quận 11

MÃ SỐ THUẾ: 0307737594 

LIÊN HỆ: 0907 6699 16 - 0129 317 1177  Ms. Thanh Loan

Email: Thanhloan.tht@gmail.com

Webstie: maybomnuoc247.com-maybomnuochcm.com

Máy bơm hỏa tiễn Mastra

Là sản phẩm được đánh giá là rẻ và chất lượng đã được công nhận là sản phẩm được người tiêu dùng biết đến tại Việt Nam

Máy bơm hỏa tiễn Pentax

Máy bơm hỏa tiễn Pentax, Pentax là thương hiệu bơm nổi tiếng được nhiều người tin dùng trên thế giới, với quy trình công nghệ tiên tiến, áp dụng các kỹ thuật sản xuất chuyên nghiệp pentax luôn mang đến sự tin tưởng và hài lòng cao cho người sử dụng. Cùng với sự đa dạng về chủng loại máy bơm, mẫu mã cũng như có nhiều tính năng nổi bật đúc kết từ thương hiệu góp phần tạo nên thế mạnh vững chắc xây dựng nên thương hiệu. 

 

Máy bơm hỏa tiễn Franklin

FRANKLIN chính thức thành lập vào năm 1994 là nhà sản xuất hàng đầu trong ngành máy bơm hỏa tiễn (bơm chìm giếng khoan). Hiện nay máy bơm hỏa tiễn do hãng Franklin sản xuất có trụ sở tại Fort Wayne, Indiana (USA), và 14 cơ sở sản xuất và phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Máy bơm hỏa tiễn Ircem

Ircem là thương hiệu sản xuất máy bơm hỏa tiễn (máy bơm chìm giếng khoan) nổi tiếng của Italia. Máy bơm hỏa tiễn Ircem khá đa dạng về mẫu mã, công suất và có 2 kích cỡ 4 inch và 6 inch để người dùng lựa chọn.  

Dòng máy bơm này được ứng dụng chủ yếu để bơm khai thác nước ngầm từ giếng khoan, giếng đào và các mục đích bơm khác cần cột áp cao. Đây là những ứng dụng rất phù hợp với nhu cầu sử dụng ở nước ta nhất là ở những vùng có mùa khô khắc nghiệt, những vùng đồi núi, địa hình phức tạp.

Về thiết kế thì dòng máy bơm này cũng có 2 phần chính là guồng bơm và động cơ. Guồng bơm là nơi chứa các lớp tầng cánh bơm để hút và đẩy nước. Động cơ là phần chứa các mạch điện nhằm biến chuyển điện năng tạo ra động năng tác động lên các cánh bơm. Cả 2 bộ phận này có thể tháo rời, tách biệt nhau để thuận tiện trong quá trình vận chuyển cũng như có thể mua từng bộ phận để thay thế, tiết kiệm chi phí mua máy bơm cho người dùng.

Với dòng hỏa tiễn Ircem thì hầu hết các bộ phận đều được làm bằng inox cao cấp (vỏ bơm, cánh bơm) nhằm chống oxy hóa, chống lại các tác động từ môi trường cho thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Hiện nay, công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý phân phối chính thức máy bơm hỏa tiễn Ircem tại Việt Nam với đầy đủ chứng nhận CO/CQ và được bảo hành 12 tháng. Quý khách có nhu cầu được tư vấn hoặc mua hàng hãy truy cập website maybomhoatien.vn hoặc gọi về số hotline của công ty chúng tôi. 




Bình luận

HẾT HẠN

0129 317 1177
Mã số : 14421348
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn