Bán Máy Dò Vàng Phaduma Tm9900

Liên hệ

35 /304 Lê Duẩn, Đống Đa


CÔNG TY TNHH TM VIỄN THÔNG HOA VIỆT

VPGD : SN 35 /304 đường Lê Duẩn - Quận Đống Đa - Thành phố Hà Nội

Tel/ Fax:  (04) 35720041 / 091.353.0092   *    Liên hệ: Nguyễn Lan Anh  * 091.353.0092

Website : http://www.chovienthonghanoi.com

Quý khách đang ở chuyên mục sản phẩm  MÁY DÒ TÌM  KIM LOẠI MÀU DƯỚI LÒNG ĐẤT PHADUMA TM9900 THEO CÔNG NGHỆ ĐỊNH VỊ MỤC TIÊU. ĐÂY LÀ CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ CHỈ CÓ DUY NHẤT TẠI PHADUMA VIỆT NAM

PHADUMA TM9900 GIẢI MÃ HOÀN TOÀN HIỆU ỨNG HALO - KHÔNG CÒN TRỞ NGẠI VỚI ĐỊA  CHẤT VIỆT NAM

THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ VÀ XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG VÀ CHÍNH XÁC 100%

 Thưa Quý Khách.  

Chắc hẳn trong số các  Quý vị đang ghé thăm trang thông tin sản phẩm http://www.maydovang.com của chúng tôi, có không ít quý vị đã và đang sử dụng rất nhiều loại máy dò kim loại, và chừng đó quý vị đã quá mệt mỏi thậm chí khánh kiệt về kinh tế vì độ tin cậy của máy dò kim loại.

Trên thực tế 100% máy dò kim loại chịu ảnh hưởng của địa chất và khí hậu. Cũng giống như cây trồng vậy, chỉ ở khu vực Tây nguyên mới trồng được cà phê, cũng cây cà phê đó khi đem ra Hà Nội trồng cây sẽ không ra trái, vì nó không phù hợp thổ những và khí hậu...Vì vậy nếu người sử dụng máy dò kim loại không có những kiến thức cơ bản trong việc lựa chọn máy, thì việc thất bại sẽ không tránh khỏi. Hiện nay rất nhiều công ty bán máy dò kim loại tại Việt Nam và người sử dụng máy chưa chú ý đến điều này. Tâm lý chung cứ máy của Mỹ, của Đức ...là chính xác, là tốt...trong khi chìa khóa thành công 1 phần chính là nằm ở đây.(Quý khách lưu ý đối với máy thăm dò khoáng sản chuyên dùng thì không ảnh hưởng yếu tố địa chất do máy tính toán bằng thuật toán maxwell do vậy các kỹ sư tính toán được tỷ lệ xác xuất)

Rất nhiều máy dò  từ trường khi sử dụng 1 thời gian ngắn, hoặc máy mới 100% khi bật máy không khí máy cũng kêu, dò xuống đất chỗ nào cũng báo kim loại.  Máy 3d cứ cái gì màu vàng như đá ong, đất sét thì báo là vàng, máy định vị dò chỗ nào cũng có vàng... Đến khi khai thác chẳng có gì cả...????...???? 

PHADUMA TM9900 ĐÃ GIẢI QUYẾT ĐƯỢC VẤN ĐỀ NÀY

 PHADUMA TM9900 LOẠI BỎ HOÀN TOÀN HIỆU ỨNG HALO - LOẠI BỎ HOÀN TOÀN PHẢN ỨNG HÓA  KHOÁNG CỦA ĐẤT -  KHÔNG BÁO ẢO - KHÔNG BÁO SAI - KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM VẪN CÓ THỂ THÀNH CHUYÊN GIA , MÁY TỰ ĐỘNG PHÂN TÍCH VÀ TIẾP CẬN MỤC TIÊU THĂM DÒ

Chính vì lý do này mà PHADUMA là dòng máy dò kim loại được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam - Lào - Campuchia

 

 Phiên bản máy Định vị Kim loại màu PhadumaTM9900  được thiết kế cho mô hình thăm dò chuyên nghiệp với độ sâu thực là 10m, 15m, 20m. Máy chỉ hoạt động thăm dò ở 3 loại tần số kim loại đã lập trình sẵn là VÀNG - BẠC - ĐỒNG và chức năng đo độ cứng của Kim cương để xác định Kim cương thật kim cương giả

PHADUMA TM9900 ĐƯỢC SẢN XUẤT THEO TIÊU CHUẨN VÀ DÂY CHUYỀN CÔNG NGHỆ CỦA CHÂU ÂU 

Sản phẩm được sản xuất theo giấy phép số 0200906458 của Sở Kế Hoạch và Đầu tư thành phố Hải Phòng. 

Sản phẩm đã công bố tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa tại Chi Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Hải Phòng.  (TCCS:01:2013/Phaduma) 

Sản phẩm đã được Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Chi Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Hải Phòng soát xét tiêu chuẩn chất lượng số TCCS 06:2013. 

 Sản phẩm PHADUMA TM9900 được đăng ký bảo hộ tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ  theo quyết định số 26136/QĐ-SHTT

             MÁY DÒ TÌM KIM LOẠI DƯỚI LÒNG ĐẤT PHADUMA TM9900 CÓ ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ PHÁP LÝ 

                            GIẤY CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG                                       QUYẾT ĐỊNH BẢN QUYỀN 

                                     PHADUMA TM9900                                                      PHADUMA TM9900 

Máy có chức năng phân loại khu vực địa chất thăm dò là khu vực Đồng bằng, khu vực Ven biển, khu vực Đồi núi. Khi hoạt động ở khu vực nào quý khách chỉ việc gạt nút chế độ hoạt động ở khu vực đó.

Máy hoạt động theo nguyên lý định vị mục tiêu và dẫn đường hoàn toàn tự động, chỉ cần bật máy, và thiết lập khu vực địa chất tương ứng là máy hoạt động.

 Người sử dụng nhận biết vị trí kim loại qua hệ thống âm thanh và hệ thống dẫn đường. Khi xác định được vị trí kim loại hệ thống dẫn đường sẽ đưa chúng ta đến đó và dừng lại.  Máy có khả năng khảo sát 4000m2/ngày ở khu vực miền núi, và 10.000m2/ngày ở khu vực đồng bằng.

Quý khách lưu ý: Máy dò kim loại Phaduma chỉ hoạt động tốt nhất ở địa chất Việt Nam. Với địa chất của Lào và Campuchia chỉ hoạt động được ở 1 số khu vực như sau:

Đối với Lào:  Polykhamsay, Khăm muộn.

Campuchia: Phnompenh,  Mondulkiri,  Campot,  Kongpong Cham,  Kongpong Thom

Phaduma Việt Nam thực hiện chính sách chìa khóa trao tay - không chỉ trao thiết bị mà trao luôn cả bí quyết công nghệ.


Bình luận

HẾT HẠN

0435 720 041
Mã số : 9476453
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!