Dịch Vụ Marketing Online, Tiếp Cận Khách Hàng Thông Minh

Liên hệ

P310 - N4C Lê Văn Lương, Hà Nội


- Bạn đang bỏ quá nhiều chi phí cho dịch vụ marketing online (tiếp thị trực tuyến) mà không đem lại hiệu quả cao, thậm chí là không có hiệu quả.

 

- Bạn nghi ngờ về phương pháp tiếp thị mới này. Đã khi nào bạn tự hỏi mình đã thực hiện đúng các quy trình của tiếp thị trực tuyến để có thể đem lại hiệu quả cao nhất hay chưa?

 

- Đừng quá lo lắng, bạn đang đi đúng hướng rồi đấy. Tiếp thị trực tuyến (Marketing online) luôn luôn là hình thức đem lại cho bạn hiệu quả tốt với chi phí thấp hơn so với các hình thức marketing truyền thống.

 

"Thật vậy sao? Vậy tại sao tôi bỏ nhiều tiền cho marketing online nhưng không đem lại hiệu quả" - Đây là những câu hỏi mà chúng tôi thường được nghe từ khách hàng của mình. Tại sao vậy? Chúng tôi đã rất mất thời gian để giải thích cho họ rằng marketing online không chỉ đơn giản là spam, là việc tạo ra những bãi rác trên Internet. Bạn hãy xem chúng tôi làm gì để thực hiện công việc này nhé!

 


  • Nghiên cứu, phân tích thị trường và nhu cầu khách hàng mà bạn hướng đến: Chúng tôi giúp bạn tìm ra những thị trường tiềm năng, tư vấn cho bạn biết bạn nên phải tiếp cận theo hướng nào, từ đó giúp bạn tiết kiệm những chi phí thử nghiệm để nhắm thẳng vào thị trường tiềm năng.
  • Cùng bạn xây dựng chiến lược, tiếp cận khách hàng: Thay vì cứ ào ào thực hiện các chiến dịch của bạn để lấy tiền, chúng tôi sẽ ngồi cùng bạn để cùng bạn đưa ra những chiến lược, phương thức, tiếp cận khách hàng dựa vào số liệu trên Internet.
  • Tiếp thị, nhắm trúng khách hàng mục tiêu: Việc nhắm trúng khách hàng để tiếp thị nhằm nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí là không hề dễ dàng, tại sao chúng tôi có thể giúp bạn làm được điều này? Nhờ vào việc cùng ngồi với bạn để đưa ra chiến lược, phân tích thị trường. Chúng tôi đã có thể dễ dàng làm được điều này hơn bất cứ ai khác.
  • Đưa ra nội dung, hình ảnh, thiết kế đẹp mắt cho chiến dịch của bạn: Bạn có biết rằng nội dung, hình ảnh đẹp mắt, độc đáo sẽ thu hút được khác hàng tốt hơn những nội dung mang tính chất tương tự? - Đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều này.

 

Bạn đã đọc đến đây? có phải bạn đang cần một dịch vụ như vậy? Và bạn có nghi ngờ gì về khả năng của chúng tôi? Chúng tôi là một đội ngũ trẻ có chung niềm đam mê là tạo dựng nên những thương hiệu mạnh, chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình 4 nhóm dịch vụ chính

 


  1. Brand: Tư vấn, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu: Logo, mũ, áo, phong bì, côc, hồ sơ, ....
  2. Design: Thiết kế lịch, catalogue, ấm phẩm, quảng cáo, banner, website, ...
  3. Develop: Phát triển website, phát triển thương hiệu của bạn, ...
  4. Marketing: Cung cấp các dịch vụ về SEO, Google Adword, Fb Ads, Seeding, quay TVC, ...


Ok! Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về chúng tôi tại sao không liên lạc với chúng tôi ngay bây giờ để nhận được tư vấn miễn phí?


Việt IMG (Việt Nam Internet Marketing Group): 

Website: http://vietimg.vn

Địa chỉ: P310 - N4C Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

E-mail: info@dinhtrongtrang.com


  • Đinh Trọng Tráng - SĐT: 01649092425
  • Trần Văn Vũ - SĐT: 0946731042

Hẹn gặp bạn vào một ngày gần nhất!





Bình luận

HẾT HẠN

0946 731 042
Mã số : 10703105
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn