Thước Thép Cuộn Sola 5M Xuất Xứ Áo

596.000

21 Đường Số 49B, Khu Phố 8, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp.hcm


Mô tả : Thước thép cuộn Sola BIG T 5 với thiết kế bề mặt thước làm bằng thép không gỉ, chống chói, chống trượt. Thước thép cuộn Sola BIG T 5 có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình. Vỏ ngoài sử dụng chất liệu ABS kết hợp đệm cao su chống va đập hiệu quả mang lại tính chuyên nghiệp trong xây dựng.

Ngày nay, các công trình ngày càng gia tăng, nhằm đáp ứng các thiết bị xây dựng nói chung và thước thép cuộn nói riêng, công ty chúng tôi phân phối thước thép cuộn Sola BIG T 5 chính hãng với tiêu chí uy tín là thành côngTrong xây dựng đặc biệt rất cần biết độ dài của một khu vực, đồ vật, thiết bị nào đó nhằm hỗ trợ cho việc xây dựng, tiến hành lắp đặt các thiết bị....thì khi đó thước thép cuộn Sola BIG T 5 là lựa chọn tốt nhất. Thước thép cuộn Sola BIG T 5 tạo nên sự chuyên nghiệp trong công việc của bạn với thiết kế bền, nhẹ và thẩm mĩ.

ứng dụng thước thép cuộn

Thước thép cuộn Sola BIG T 5- với 6 ưu điểm

hộp thước thép cuộn



1./Vỏ ngoài sử dụng chất liệu ABS kết hợp đệm cao su chống va đập hiệu quả. Hộp bằng nhựa 2-c cho độ bền tối đa.


2./ Sử dụng an toàn nhờ bề mặt chống trượt cùng thiết kế tiện dụng.






3./ Khoá 2- mảnh chắc chắn giúp đo bên trong chính xác.
khoa-2-manh-thuoc-thep-cuonthuoc-thep-cuon


4./ Băng thước dừng nhẹ nhàng bên trong hộp nhựa 2-c 


5./ Mặt lưỡi thước thép cuộn Sola BIG T 5 được in vạch và số dễ đọc bao gồm hệ mét và inch. Lưỡi thước làm bằng thép phủ chất liệu Polymer chống mài mòn và cho độ bền cao.Đầu thước có móc cố định giúp sử dụng dễ dàng và tiện lợi. Lá thước thẳng giúp cho phép đo chính xác.

be-mat-thuoc-thep-cuon   moc-thuoc-thep-cuon

6./ Treo lên dễ dàng nhờ đai đeo độc quyền, có thể tháo rời.


Trong thời gian qua, bạn đã sử dụng một loại thước thép cuộn, nếu thước thép cuộn đó chưa làm bạn hài lòng về chất lương, hay đảm bảo về công việc của mình, bạn hay liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về những thắc mắc của bạn cho từng dòng thước thép cuộn Sola, cũng như các thiết bị xây dựng khác nhé.



Bình luận

HẾT HẠN

0915 901 514
Mã số : 14258908
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn