Sữa Tươi Full Cream Uht Nhập Khẩu Từ Úc

354.000

733 Lạc Long Quân


Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Kem Table Cove Hộp 1L được sản xuất từ 100% sữa bò tươi nguyên chất từ vùng có chất lượng sữa bò ngon nhất nước Úc. Sản phẩm được tiệt trùng với công nghệ hiện đại, qua kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đặc điểm nổi bật

Sữa có hương vị nguyên kem ngon tuyệt, được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất đã qua khâu tiệt trùng cẩn thận, cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể một cách tự nhiên nhất.
Sản phẩm là nguồn dinh dưỡng dồi dào với 10 dưỡng chất thiết yếu nhất như canxi, khoáng chất và đạm cho cơ thể khoẻ mạnh và hỗ trợ sự phát triển của xương. Bên cạnh đó, sản phẩm áp dụng các quy định về vệ sinh và quản lý chất lượng theo hệ tiêu chuẩn cao nhất của thế giới, từ khâu chế biến đến đóng gói, đảm bảo chất lượng tốt nhất của sữa.
Sữa được đóng trong hộp lớn 1L có nắp đậy, không chỉ bảo quản sữa ở tình trạng tiệt trùng tốt nhất mà còn giúp bạn tiết kiệm hơn. Sản phẩm có vị sữa béo, thơm ngậy, vị ngọt thanh nhẹ nhàng phù hợp khẩu vị người Việt.

Thông tin thương hiệu
Table Cove là nhãn hiệu cao cấp của Murray Gouburn, được sản xuất tại vùng Đông Nam của Úc. Khu vực này được bao quanh bởi vô số những ngọn đồi thoai thoải nối đuôi nhau và được hạ thấp dần khi dướng ra đại dương. Những cánh đồng cỏ mọng nước và không khí tinh khiết trong lành của biển, tất cả góp phần tạo nên những chú bò vui vẻ và hạnh phúc, là nhân tố chính cho ra dòng sữa Table Cove tươi ngon, chất lượng hảo hạng.
Thông số sản phẩm
Thương hiệu: Murray Goulburn
Xuất xứ: Úc
Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên
Quy cách đóng gói: Hộp 1 Lít
Vị: không đường
Hạn sử dụng: 9 tháng kể từ ngày sản xuất
Hướng dẫn sử dụng: Dùng để uống trực tiếp. Ngon hơn khi uống lạnh

Liên hệ: Hương 090.335.7075


Số lượng100
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0903 357 075
Mã số : 14805159
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn