Điểm Danh Các Loại Cafe Pha Máy Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Liên hệ

740 Trường Chinh, Pleiku, Gia Lai

Với nhịp sống ngày một hối hả, đa số các tín đồ cà phê đã chuyển sang sử dụng cà phê pha máy thay vì cà phê phin truyền thống nhằm tiết kiệm thời gian. Không những vậy, cà phê pha máy còn mang lại hương vị mới lạ, thơm ngon và đậm đà không hề kém cạnh. Và cứ thế, các loại cafe pha máy đã lên ngôi. Bạn có biết cafe pha máy khác với cafe pha phin ở điểm gì? Các loại cafe pha máy nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Các loại cafe pha máy khác gì so với cà phê pha phin truyền thống

Phương pháp pha chế

Cà phê pha máy tiết kiệm được khá nhiều thời gian so với cà phê pha phin. Bạn chỉ cần từ 30 – 60 giây là đã có ngay cho mình một tách cà phê chuẩn vị. Cà phê pha máy sẽ được thực hiện tự động nhờ các loại máy pha cà phê hiện đại ngày nay. Không chỉ pha chế được những shot cà phê bình thường, máy pha còn là công cụ giúp bạn chế biến được nhiều món đồ uống khác như Cappuccino, Latte, Macchiato,…

Loại cà phê

Đối với cà phê pha phin, loại cà phê thường được sử dụng là Robusta rang đậm, mang lại hương vị đắng đặc trưng, đậm đà, phù hợp với gu thưởng thức của người Việt. Trong khi đó, cà phê pha máy thường được phối thêm Arabica để trung hoà vị đắng, xen lẫn vị chua thanh và mang lại hậu vị cực kỳ tinh tế.

Chất lượng cà phê

Theo nhiều đánh giá, các loại cafe pha máy mang lại hương vị đậm đà hơn nhờ được pha chế dưới áp suất cao. Về chất lượng nguyên liệu, cà phê pha máy đòi hỏi sự nguyên chất tối đa nhằm mang lại thành phẩm tốt nhất cũng như bảo vệ các loại máy pha đắt tiền.

Mô hình kinh doanh

Cà phê pha máy thường được phục vụ cho những người bận rộn như văn phòng, người trẻ tuổi,… Tuy nhiên, chi phí đầu tư để kinh doanh các loại cafe pha máy thường khá cao. Ngoài ra, người pha chế cần được đào tạo bài bản để chế biến ra những món đồ uống thơm ngon nhất.

Điểm danh các loại cafe pha máy được ưa chuộng nhất hiện nay

Các loại cafe pha máy được ưa chuộng nhất

Classic Espresso

Một trong các loại cafe pha máy “đời đầu” và phổ biến nhất hiện nay đó chính là Espresso. Loại cà phê này là sự kết hợp giữa Robusta và Arabica với tỷ lệ chín lên đến hơn 95%. Hạt cà phê sẽ được phơi khô truyền thống hoặc được sơ chế theo phương pháp Honey. Với Espresso truyền thống, cà phê hạt thường được rang chậm, tạo nên mùi hương hấp dẫn và hậu vị đậm đà, tinh tế.

Robusta

Đây là loại cà phê pha máy với 100% Robusta được chọn lọc kỹ lưỡng và thường được rang mộc. Loại cà phê này có vị đắng mạnh, hơi gắt, lượng caffeine khá cao và phù hợp với gu thưởng thức của người Việt.

Hiện nay, để mang lại trải nghiệm mới hơn cho người dùng, nhiều đơn vị sử dụng Honey Robusta để làm nguyên liệu pha chế. Với phương pháp này, thành phẩm mang lại thể hiện được vị chua khá tinh tế, điều mà sơ chế khô truyền thống không thể mang lại.

Điểm danh các loại cafe pha máy được ưa chuộng nhất hiện nay

Arabica

Đây chính là một trong các loại cafe pha máy được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Khác với Robusta, Arabica thường được chế biến ướt, phơi trong nhà kính để đảm bảo nhiệt độ ổn định. Theo đó, cà phê Arabica có hương vị đẳng cấp, đắng nhẹ, chua thanh và đi kèm hậu vị ngọt ngào tự nhiên.

Moka

Đây là loại cà phê có “họ hàng” với Arabica, Moka có vị đắng nhẹ nhàng, độ chua tinh tế và nếu cảm nhận kỹ sẽ có chút beo béo mới lạ. Moka được gọi là “nữ hoàng của các loại cà phê” nhờ hương thơm nồng nàn, vị đắng và vị chua được đan xen, cân bằng một cách cực kỳ tinh tế.

Loại cà phê này có giá thành khá cao do ở Việt Nam rất khó để canh tác và chế biến. Do đó, chúng thường được sử dụng để phối trộn cùng các loại cafe pha máy khác để giảm bớt chi phí. Nếu muốn mua Moka nguyên chất, khách hàng cần có kinh nghiệm phân biệt và tìm đến những đơn vị uy tín để tránh mua nhầm sản phẩm.

Các loại cà phê pha máy của Classic Coffee

Classic Coffee là thương hiệu cà phê lâu đời và uy tín nhất Gia Lai. Với vùng nguyên liệu tự chủ, nhà máy chế biến quy mô lớn cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chúng tôi đảm bảo mang lại cho mọi khách hàng những sản phẩm cà phê tốt nhất.

Classic Coffee chuyên cung cấp cà phê sạch, nguyên chất 100% với đầy đủ các chủng loại được yêu thích nhất hiện nay. Một số loại cà phê pha máy được ưa chuộng nhất của chúng tôi có thể kể đến như:

-        Classic Eva: Phối trộn giữa Robusta và Arabica Cầu Đất, rang nhạt, vị chua thành, đắng dịu và ngọt nhẹ.

-        Classic Adam: Phối trộn giữa Robusta và Arabica, rang đậm vừa, vị đậm, phù hợp gu mạnh, lượng caffeine cao.

-        Robusta Basic: 100% Robusta, rang mộc, vị đậm đà, mùi thơm nồng, phù hợp với khẩu vị người Việt.

-        Classic - Arabica: 100% Arabica Cầu Đất, sàn 18 với vị chua thành đẳng cấp, hậu vị ngọt, hương trái cây, lượng caffeine khá thấp.

-        Classic Espresso Special: Phối trộn giữa Robusta và Moka Cầu Đất, rang nhạt, thơm tự nhiên, vị chua thanh, hậu ngọt cực kỳ đẳng cấp.

Điểm danh các loại cafe pha máy được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên đây là các loại cafe pha máy phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Với Classic Coffee, chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao mà còn đảm bảo có giá bán tốt nhất thị trường. Hãy đến với Classic Coffee để cảm nhận hương vị cà phê nguyên chất đúng nghĩa.

Hãy liên hệ Classic coffee - Thương hiệu cà phê sạch để được tư vấn và mua cho mình những sản phẩm tốt nhất. Classic Coffee đơn vị chuyên cung cấp các dòng cà phê nguyên chất, chất lượng xuất khẩu: cà phê pha máy: cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê espresso, cà phê bột nguyên chất, cùng các dòng máy pha cà phê hiện đại. Classic Coffee tự hào là một nhà cung cấp uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành với mọi khách hàng.

---------------------------------------------

Classic Coffee Gia Lai - Thương hiệu cà phê chất lượng cao, chất lượng nhất trên thị trường. Cung cấp các loại cà phê sạch tại Tây Nguyên.

-> Xem thêm:

Bình luận

HẾT HẠN

0905 046 396
Mã số : 17327942
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn