Cà Phê Chồn Gia Lai Và Những Điều Đặc Biệt Nhất

Liên hệ

740 Trường Chinh, Pleiku, Gia Lai

 

Cà phê chồn được xem là loại thức uống đẳng cấp, siêu thượng hạng trên toàn thế giới. Và thật may mắn, Việt Nam ta là một trong số ít quốc gia có thể sản xuất được cà phê chồn. Trong đó, cà phê chồn Gia Lai đã và đang có cho mình một thương hiệu riêng. Những điều đặc biệt làm nên thương hiệu này là gì? Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Classic Coffee.

Những điều đặc biệt của cà phê chồn Gia Lai

Đúng nghĩa cà phê chồn

Cà phê chồn thoạt đầu được xem là loại thức uống dơ bẩn. Tuy nhiên, đằng sau đó là cả một quá trình và loại cà phê này đảm bảo sạch, an toàn và vô cùng tinh tuý. Với cà phê chồn Gia Lai, trái cà phê được chồn ăn là trái có chất lượng tốt nhất, ngon nhất. Đồng thời, các trang trại nuôi chồn ở Gia Lai cũng chăm sóc loài vật này một cách khoa học, đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần tốt nhất. Điều này tạo điều kiện cho chồn có thể mang lại những sản phẩm chất lượng nhất.

Cà phê chồn Gia Lai và những điều đặc biệt nhất

Hạt cà phê được lên men trong dạ dày chồn hương, sau đó các enzym tiêu hoá bẻ gãy cấu trúc hương vị nguyên bản, đem lại sản phẩm cà phê chồn với hương vị đặc biệt, độc đáo nhất. Khi nhắc đến cà phê chồn, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cà phê chồn Đăk Lăk, thế nhưng người hàng xóm Gia Lai cũng có cho mình thứ đặc sản ấy với chất lượng không hề thua kém.

Hương vị tuyệt vời

Cà phê chồn Gia Lai mang hương vị bùi bùi của đất, một chút ngai ngái nhưng lại ngọt ngào và đậm đà. Nhiều người đã được thưởng thức khẳng định rằng, loại thức uống này có hương vị chocolate khá nổi bật, hậu vị vô cùng tinh tế. Vẫn có vị đắng của cà phê nhưng nó nhẹ nhàng pha chút ngọt dịu. Cà phê chồn nói chung và cà phê chồn Gia Lai nói riêng mang đến cho người dùng những cảm xúc thăng hoa nhất.

Vị đắng của cà phê chồn Gia Lai kích thích đầu lưỡi, khiến khoang miệng tê tê. Lúc còn đang cảm nhận vị đắng, chúng ta lại vô tình chạm vào vị ngọt mêm ly, chúng dung hoà vào nhau, tạo nên một hương vị cực kỳ đẳng cấp. Ngoài ra, hương thơm của cà phê cũng cùng lúc đánh thức khứu giác. Tất cả tạo nên một kiệt tác, khiến người dùng mê mẩn.

Cà phê chồn Gia Lai và những điều đặc biệt nhất

Đẳng cấp vượt trội

Cà phê chồn Gia Lai có giá thành không hề rẻ. Tuy nhiên, các tín đồ của cà phê cho rằng chưa bao giờ họ cảm thấy tiếc nuối khi bỏ tiền ra mua sản phẩm này. Uống cà phê chồn dường như được mặc định với sự đẳng cấp và cảm nhận được hết hương vị của chúng thì quả thật đó là người sành cà phê thực thụ. Cà phê chồn trên thế giới có khá nhiều loại nhưng với những người sành về cà phê, họ có thể phân biệt được đâu là cà phê chồn Gia Lai.

Cà phê chồn Gia Lai của Classic Coffee

Là một thương hiệu cà phê lâu đời tại Gia Lai cùng với tâm huyết và mong muốn bảo tồn cà phê chồn, Classic Coffee là một trong số ít các đơn vị uy tín hợp tác cùng các hộ nông dân nuôi dưỡng chồn hương tự nhiên trong vườn cà phê của mình.

Như đã biết, Gia Lai là mảnh đất màu mỡ, thích hợp cho giống cà phê Robusta và thực tế, cà phê chồn Gia Lai cũng chủ yếu được chế biến từ Robusta. Classic Coffee đã dành ra nhiều năm để nghiên cứu và tự sản xuất loại cà phê chồn cho riêng mình. Sản phẩm của chúng tôi mang đến hương vị đích thực của cà phê chồn, không thua kém nhiều so với cà phê chồn tự nhiên.

Đồng thời, chúng tôi luôn xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các trang trại, chủ động cung cấp các hạt cà phê tốt nhất cho chồn và đảm bảo loài vật này không bị bạo hành, bóc lột và chúng luôn được sống với bản tính tự nhiên nhất.

Về công nghệ sản xuất, cà phê chồn Gia Lai của Classic được chế biến sạch, 100% nguyên chất, không pha trộn hương liệu và tách biệt hoàn toàn với các sản phẩm phổ thông. Nhờ đó, cà phê chồn Classic Weasel của chúng tôi được xem là đỉnh cao, là tinh túy của cả văn hoá, uy tín đã tạo dựng hàng chục năm qua.

Cà phê chồn Gia Lai và những điều đặc biệt nhất

Cho đến nay, nhiều người vẫn còn nghĩ cà phê chồn là sản phẩm được thêu dệt nên. Tuy nhiên, trên thực tế, đây là loại thức uống mang tầm đẳng cấp và thuộc vào hàng đắt đỏ nhất hành tinh. Và Classic Coffee lấy làm tự hào khi có thể đồng hành, phát triển cùng cà phê chồn Việt Nam nói chung và cà phê chồn Gia Lai nói riêng.

Hãy liên hệ Classic coffee - Thương hiệu cà phê sạch để được tư vấn và mua cho mình những sản phẩm tốt nhất. Classic Coffee đơn vị chuyên cung cấp các dòng cà phê nguyên chất, chất lượng xuất khẩu: cà phê pha máy: cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê espresso, cà phê bột nguyên chất, cùng các dòng máy pha cà phê hiện đại. Classic Coffee tự hào là một nhà cung cấp uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành với mọi khách hàng.

---------------------------------------------

Classic Coffee Gia Lai - Thương hiệu cà phê chất lượng cao, chất lượng nhất trên thị trường. Cung cấp các loại cà phê sạch tại Tây Nguyên.

-> Xem thêm: 

Bình luận

HẾT HẠN

0905 046 396
Mã số : 17486126
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn