Giá Tổ Yến Sào Thô Đại Lâm Mộc

Liên hệ

641


Đầu tiên là lời chúc sức khỏe Quý khách hàng, hôm nay chúng tôi xin trình bày bài viết về giá tổ yến sào thô thuộc doanh nghiệp Yến sào Đại Lâm Mộc chúng tôi cũng như giá tổ yến hiện nay trên thị trường.

Nếu như trước đây yến sào thuộc được các tầng lớp thượng lưu và vua chúa dùng thì ngay nay tổ yến đã được nhiều người dân dùng hơn và trong tương lai yến sào sẽ trở thành thực phẩm bỗ dưỡng to yen gia bao nhieu không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Cũng chính vì điều trên hiện nay trên thị trường đã hình thành nhiều công ty, cửa hàng kinh doanh yến sào với giá tổ yến gần như là khác nhau nhiều do sự chênh lệch về chất lượng cũng như về nguồn gốc xuất sứ sản phẩm như sản phẩm có nguồn gốc từ yến sào khánh hòa.


Giá yến sào hiện nay có nguồn gốc từ các nhà yến Việt Nam được coi là có giá cao nhất trong các nước xuất khảu yến sào, đứng sau giá yến sào Việt Nam là tác dụng tổ yến với phụ nữ mang thai giá tổ yến Malaysia,Thái Lan,Indo v.v....

Chúng tôi xin trình bày những lý do quyết định tới giá của yến sào như sau:

    + Nguồn gốc: tổ yến có nguồn gốc từ Việt Nam cao hơn yến sào nhập khẩu thường từ 5-8 triệu/kg tùy theo nguồn gốc nhập từ các nước nhau.

    + Đặc điểm: Những tổ yến hình tai có giá cao hơn những yến sào có hình tam giác và bd

                        Tổ yến có màu ngả vàng (yến sào già) có giá cao hơn những yến sào có màu trắng do trong quá trình sử dụng yến sào già chưng dai hơn và thơm hơn.

                        Yến sào ít lông được người tiêu dùng yêu thích hơn do không tốn nhiều thời gian cho quá trình làm sạch lông tổ yến.

    + Thương hiệu của mỗi công ty: tùy theo từng công ty với khả năng marketing và chi phí trong quá trình quảng bá sản phẩm, thường giá chênh lệch do phu nu mang thai co nen dung to yen thương hiệu mỗi  nhà yến dao động chỉ khoảng 1 triệu/100gr.

Chúng tôi xin trình bày giá sản phẩm thuộc công ty Yến Sào Đại Lâm Mộc như sau:


giá tổ yến sào

Giá tổ yến sào Đại Lâm Mộc: 2.600.000 vnd/100gr


giá tổ yến sào tinh chế

Giá tổ yến sào tinh chế Đại Lâm Mộc: 3.400.000 vnd/100gr


Tiếp theo, thời gian chưng tổ yến chúng tôi xin giới thiệu sơ qua về công dụng tổ yến cũng như tác dụng yến sào với sức khỏe người dùng:

    + Yến sào chứa 21 vi lượng cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể tổng hợp các vi chất, khoáng chất cần thiết cho cơ thể đặc biệt là các nguyên tố Zn, Cu....cách dùng tổ yến cho người lớn tuổi

    + Tổ yến giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, đặc biệt rất tốt cho phổi và ruột cách bảo quản tổ yến

    + Yến sào có tác dụng tái tạo lại tế bào, giúp da nhanh lấy lại các tế bào mới cach dung to yen cho tre em, giảm tàng nhan, mụn v.v....

    + Ngoài ra tác dụng của tổ yến còn giúp hỗ trợ người bệnh trong quá trình điều trị, giúp giảm thời gian bệnh, nhưng yến sào không có tác dụng thay thế thuốc như những lời đồn ngoài thị trường. Quý khách cần chú ý điều này trong quá trình sử dụng.

Mọi chi tiết Quý khách xin vui lòng liên hệ qua thông tin sau:

    + Email: toyensao@dlm.vn

    + Số dt liên hệ: 0906868213

    + Thân ái




Chúng tôi sẽ hồi âm quý khách trong thời gian sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã đọc bài viết này của chúng tôi.


Bình luận

HẾT HẠN

0906 868 213
Mã số : 10920365
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn