Quầy Bán Hàng Lắp Ráp, Quầy Bán Hàng, Booth Mini, Quầy Bán Hàng Di Động,..

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Hiện nay, hình thức quảng cáo ngoài trời đã không còn mới mẻ với các doanh nghiệp. Bên cạnh những ấn phẩm quảng cáo khách như tờ rơi, băng rôn, standee thì quầy bán hàng lưu động là một hình thức quảng cáo “truyền thống” được ưa chuộng. Vì ngoài những hình ảnh, logo hay slogan mà doanh nghiệp muốn thể hiện trên quầy bán hàng nhằm mục đích thu hút thị giác khách hàng thì chính những sản phẩm trưng bày trên quầy chính là điểm thu hút khách hàng. Khách hàng được tận mắt thấy, sờ và cảm nhận trực tiếp sản phẩm.

buu1437549215.jpg

Hầu hết Các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng quầy bán hàng lưu động hầu như phổ biến trong tất cả các ngành nghề kinh doanh, các lĩnh vực... nên đi đâu làm gì chúng ta cũng bắt gặp loại hình này bởi nó có nhiều ưu điểm và lợi thế. Khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, đồng thời là cách Marketing, quảng cáo, PR cho sản phẩm, thương hiệu một cách tốt nhất mà chi phí không cao so với sử dụng kênh truyền thông.

old_uht9o49e__images_500x300 (1).jpg

Quầy bán hàng mini là một vật phẩm bán hàng di động, trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Tại các góc đường, ngã 4 nhiều người qua lại, hay các địa điểm tập trung đông dân cư,... chúng ta thường bắt gặp thấy những quầy bán hàng mini, chúng được sử dụng như một hình thức giới thiệu 1 sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng.

ezy1453105376.jpg

Ưu điểm của booth bán hàng di động là ngoài tính năng trưng bày sản phẩm, nó còn được tận dụng để quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng bằng những hình ảnh ốp xung quanh, khách hàng khi đi qua quầy trưng bày của bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh được quảng cáo trên quầy.

proxy (6).jpg

Trên thị trường hiện nay có 2 loại booth bán hàng di động chính có thể tháo ráp và di chuyển dễ dàng được đó là: Booth bán hàng bằng sắt và Booth bán hàng bằng nhựa. Trong đó booth bán hàng bằng nhựa được sử dụng phổ biến hơn do loại booth này tháo ráp rất đơn giản, nhẹ nên quá trình vận chuyển linh hoạt hơn và đặc biệt mẫu quầy này được thiết kế rất bắt mắt - thu hút được sự chú ý từ mọi người. 

ajh1475498148.jpg

Ưu điểm quầy bán hàng của chúng tôi:

Bàn có thể lắp ráp thuận tiện cho việc vận chuyển dễ dàng, tháo lắp mọi lúc mọi nơi.

Có thể sử dụng nhiều lần mỗi khi bạn có sản phẩm mới

Chất liệu thông dụng của quầy bán hàng lưu động là khung xương sắt ốp theo phom cố định, mặt bàn có ván tráng men laminat trắng hoặc bằng nhựa dán những hình ảnh sản phẩm.

Được thiết kế độc đáo, sáng tạo, chất liệu đa dạng và bền đẹp.

Chịu được trọng lượng cao, lên đến 20kg.

qrb1456126085.jpg

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các quầy sampling nhựa lắp ráp. TNL tự hào là đơn vị được sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng khi sử dụng những sản phẩm của TNL cung cấp. Đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, luôn sáng tạo trong thiết kế và chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng.

Hãy đến với công ty chúng tôi một công ty uy tính chất lượng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế “ công ty chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn không làm chậm – và trì trệ tiến độ làm việc.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)



Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14813727
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn