Hình Xăm Chữ,Hình Xăm Family,Hình Xăm Chữ La Mã,Hình Xăm Trung Quốc

400.000

596/10, Trường Chinh, P.13 , Tân Bình



Vì mình chuyển về nhà làm phòng riêng. Ko thuê mặt bằng làm nữa,Nên giá sẽ giảm đi rất nhiều ( Giá chỉ  bằng 30% - 50% các nơi khác )

-Vào web để tham khảo thêm :Hinhxamchu.com ; Boomtats.com


Những hình xăm chữ ý nghĩa bạn có thể lựa chọn tiếng Việt, tiếng Anh hay tiếng Thái, Nhật là những tiếng nhiều  người yêu thích, trong đó tiếng Anh và tiếng Việt được nhiều người yêu thích hơn cả. Tiếng Việt thì hơi đơn giản và quá dễ hiểu, tiếng Anh với những câu văn hay và ý nghĩa, lại không quá khó hiểu vẫn tạo được sự bí ẩn và nổi bật của chủ nhân của nó.




hinh-xam-chu-tieng-anh-y-nghiaHình xăm chữ tiếng Anh ở cánh tay “Live in the Present”- tạm dịch là: hãy sống cho hiện tại

tattoo hình xăm bắp tay trong đẹpBắp tay trong là vị trí khá thích hợp để xăm những câu nói và chữ hay, ý nghĩa. “Nothing on you” là lời tên một bài hát rất hay và ý nghĩa với câu đầy đủ là “They got nothing on you”- Họ/cô ấy không có thứ mà em có.

Xem thêm: hình xăm bắp tay

tattoo chữ tiếng anh ý nghĩaTattoo tiếng Anh ý nghĩa về tình yêu: “You used to be my all”- Em đã từng là tất cả trong trái tim anh. Bạn có nhìn thấy những cánh chim đang bay xa không? :((

hinh-xam-chu-tieng-anh-y-nghia-1Hình xăm ý nghĩa về ước mơ: “Dare to dream”, mình tạm dịch là: Dám ước mơ

xam-chu-tieng-anh-y-nghia-1

Always do what you are afraid to do- Hãy làm những gì bạn sợ

Đôi lúc trong cuộc sống, bạn phải biết vượt qua sự sợ hãi để đến được với ước mơ và thành công. Đừng sợ hãi. Và cách tốt nhất để không sợ hãi, đó chính là hãy lao vào đối đầu với nó. Lúc đó khó khăn sẽ sợ bạn. Đây chính là điều mà hình xăm ý nghĩa này muốn nói với bạn.

xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống cho con gái ở ngựcTrust your feeling- Hãy tin và cảm giác của bạn

Trong cuộc sống đầy rẫy những cám dỗ và lọc lừa, đôi khi lời nói hay hành động của người khác khiến bạn thấy luôn khó hiểu và nghi ngờ. Người kia có phải người tốt? Liệu họ có lừa dối mình? Hãy luôn tin vào trái tim, tin vào cảm giác và cảm nhận của bạn. Đôi lúc người ta còn gọi đó là giác quan thứ 6. Sự thông minh cùng với kinh nghiệm từng trải cũng như cảm xúc giữa người với người sẽ đưa bạn đi đến đúng con đường.

hinh-xam-chu-tieng-anh-y-nghia-4“We are always on the way”- Chúng ta luôn đang trong một con đường

hinh-xam-chu-tieng-anh-y-nghia-6






Với những ý nghĩa khác nhau, những hình ảnh mang lại một thông điệp cho người sở hữu. Nhiều người còn quan niệm rằng hình xăm còn mang yếu tố phong thủy, sẽ đem lại cho họ nhiều may mắn.



Đối với nữ giới những hình xăm đậm nét nữ tính như cỏ bốn lá, ngôi sao, hoa hồng, vòng tay nghệ thuật…chỉ mất một thời gian ngắn là bạn có thể sở hữu một hình ảnh như niềm yêu thích của chính mình.




- Đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho các bạn khi đến với  Hinhxamchu.com;  Boomtats.com



Boomtats.com nay đã có giải pháp cho các bạn sợ đau mà vẫn muốn có hình xăm đẹp - Không ảnh hưởng đến chất lượng hình xăm , không dị ứng,kích thích với da ,




-Shop mở cửa từ 8h-23h hàng ngày ( Hinhxamchu.comlàm việc cả chủ nhật và ngày Lễ )



 vào album  Facebook có rất nhiều mẫu ===>slm-fb-icon.png


Phone : 0938 5555 32 - 09345 08800

Add : Số 
596/10, Trường Chinh , P.13 , Tân Bình


Vì mình chuyển về nhà làm phòng riêng. Ko thuê mặt bằng làm nữa,Nên giá sẽ giảm đi rất nhiều ( Giá chỉ  bằng 30% - 50% các nơi khác )

-Vào web để tham khảo thêm :Hinhxamchu.com ; Boomtats.com









1 Đam Mê - 1 Cá Tính





 




























-Vào web để tham khảo thêm :Art-tattoo.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0938 555 532
Mã số : 12104517
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn