Xăm Hình Con Hổ Tại Hải Phòng,Tattoo Nghệ Thuật Rất Đẹp 0989 198 566

Liên hệ

Http://Nhtattoo.net/


Hình xăm cọp hổ sư tử kỳ lân tỳ hưu may mắn – NHTATTOO QUẬN LÊ CHÂN – THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG , nơi mang đến cho các bạn sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối về VỆ SINH – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ”

xam hinh con ho

Với Artist nhiều năm kinh nghiệm Xăm hình con hổ tại Thành Phố Hải Phòng. NHTATTOO, cùng với máy móc và những trang thiết bị chuyên dụng, mực xăm chất lượng cho màu sắc tươi sáng, bền màu và hàng chục ngàn mẫu catalogue cho các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình 1 hình xăm ưng ý nhất, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng hình xăm với giá tiền hợp lý. Ngoài những catalogue có sẵn, khách hàng có nhu cầu có thể đem hình xăm mình muốn làm đến hoặc nêu ý tưởng của mình cho chuyên viên xăm hình vẽ lại , Ngoài ra NHTATTOO có chế độ bảo hành sau khi xăm nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng mà NHTATTOO mang đến cho bạn. Một hình xăm đẹp và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của chúng tôi, hãy để chúng tôi giúp bạn tôn lên cá tính và phong cách của riêng mình.

*Nhtattoo Lưu ý: Trước ngày xăm mình, không rượu bia, không thức đêm , vì không tốt cho hình xăm.


Nếu quý khách có nhu cầu or Có sở thích xăm hình con hổ nghệ thuật tại Hải Phòng. Xin vui lòng liên hệ để nhận được tư vấn miễn phí.

Gallery Nam Hoàng – Xăm hình nghệ thuật

Số 244 – Đường Hai Bà Trưng – P. An Biên – Q. Lê Chân – Tp Hải Phòng

Điện thoại :0989 198 566 – 0938 317 873

Website: http://nhtattoo.net or http://salesvn.com/nhtattoo

NAM HOÀNG HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !


Bình luận

HẾT HẠN

0989 062 317
Mã số : 8674827
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn